một nhà ba người; tiệc độc thân

2K 173 5
                                    

ngồi lại đây, tui sẽ kể lại chuyện lee minhyeong và ryu minseok đã có một đám cưới như thế nào?

câu chuyện chắc phải kể từ lúc hai người họ tổ chức tiệc độc thân mới phải. ngày lee minhyeong và ryu minseok gửi thiệp cưới cho lck, cả lck cũng chẳng chấn động mấy đâu mà. mọi người đều đã biết hai người yêu nhau từ lâu, đến ngày lành tháng tốt thì cưới cũng chẳng phải chuyện lạ. chỉ là họ tất bật chuẩn bị xúng xính áo hoa đi ăn cưới vì sợ không kịp ngày mà thôi.

lee minhyeong và ryu minseok quyết định tổ chức hai buổi tiệc độc thân riêng trước lễ cưới một ngày. tất nhiên tiệc độc thân của họ đều chỉ mời những người bạn thân thiết của cả hai.

minhyeong chọn một căn phòng tổng thống có hồ bơi lộ thiên ở trên tầng thượng một khách sạn năm sao làm nơi tổ chức tiệc.

trái ngược với anh, minseokie không thích đùa nghịch nước lắm, em ta mở một buổi tiệc độc thân tương đối private ở phòng tổng thống thuộc tầng 15 của khách sạn năm sao nọ.

lee minhyeong và ryu minseok phải tuân thủ một quy định bất thành văn mà chính ryu minseok cũng chẳng hiểu nó có từ đâu. rằng em ta và minhyeongie không thể gặp nhau cho đến khi họ đi đón rể.

.

trong không gian khoáng đạt của tầng thượng, gió thổi lồng lộng lên những tán lá cây được trồng bên vườn treo ở đây. nhóm bạn thân của lee minhyeong đang tụ tập cho ngày chia tay sự độc thân của anh. điểm sơ sơ những gương mặt trong làng esport thì cũng chẳng ít gương mặt thân quen: moon hyeonjoon chắc chắn có mặt, jeong jihoon đang sải tay bơi dưới hồ cũng chẳng bất ngờ là bao, chỉ có cậu em đi rừng nhà lsb kim jeonghyeon là gương mặt duy nhất bất ngờ xuất hiện trong đám bạn thân của lee minhyeong thôi. còn lại lee minhyeong có mời thêm gia đình bạn bè của anh.

thế nhưng điều này thật sự không quan trọng bằng việc, anh muốn gặp minseokie muốn điên lên rồi.

dù rằng một buổi tiệc độc thân rất vui, minhyeong công nhận điều này. nhưng thật ra anh cũng chẳng muốn làm tiệc độc thân lắm, bởi chỉ có những người nuối tiếc sự độc thân mới tổ chức bữa tiệc này thôi. tất nhiên trong số những người đó không có anh, anh làm theo đúng quy trình và mọi người đã nói với minhyeong rằng, nếu không tổ chức một buổi tiệc chia tay sự độc thân sẽ là một điều vô cùng nuối tiếc. lee minhyeong cũng không thiếu tiền, nên anh ta ok luôn.

chỉ là

sao không ai nói cho anh ta biết,

là anh ta không được gặp ryu minseok kể từ tiệc độc thân!!!

nhìn mọi người vui vẻ tận hưởng khoảnh khắc này, lee minhyeong chỉ ỉu xìu ngồi trên ghế dựa uống rượu. moon hyeonjoon đi đến, trên tay y cầm một ly vang đỏ, màu rượu đỏ đặc quánh phản chiếu ánh sáng từ những ngọn đèn hắt lên lấp lánh.

"không chơi à?"

"không. mọi người chơi đi, kệ tao."

"mày là chủ nhân bữa tiệc lại bảo tụi tao kệ mày. hơi khó."

lee minhyeong đổ màu hổ phách vào miệng, vị đắng của rượu lan đến tận cuống lưỡi anh.

𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ✘ 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐲Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ