hôm nay ryu minseok đi trung tâm thương mại chung với anh người yêu của mình. ngồi trên ô tô, em ta buồn chán lướt những lượt bình luận mới trên post thử thách của mình để tìm ra một thứ thách thú vị nào đó cho ngày hôm nay. chán nản lướt một hồi chưa tìm ra được cái nào thú vị, em vuốt thêm một lần xuống dưới chợt tìm ra được một thử thách có thể thực hiện ngay tại trung tâm thương mại trông có vẻ rất hay ho.
thử thách thả tay lúc bạn trai đang không chú ý tại trung tâm thương mại xem bạn trai bao giờ mới phát hiện.
ryu minseok đưa mắt sang nhìn người đàn ông đang chăm chú lái xe bên cạnh. giống như ý thức được em nhìn mình, minhyeong quay đầu nhướng mày:
"sao đấy?"
minseok lắc đầu, nheo mắt phát ra điệu cười mà em ta cho là nguy hiểm nhưng thu vào tầm mắt lee minhyeong lại là điệu cười dễ thương ngờ nghệch của một bé cún ngốc.
"em lại định tính kế anh cái gì sao?"
"ah, sẽ không đâu. sao em lại tính kế anh chứ."
ryu minseok vẫn khúc khích cười, tay em vươn tới lấy ra chiếc máy quay phim cầm tay để trong ngăn nhỏ của ô tô, miệng bi bô nói với anh người yêu:
"hôm nay mình quay vlog bình thường thui ha."
nhận được cái gật đầu của lee minhyeong em lập tức bật máy và ghi hình.
"halo mọi người, keria đến chơi đây~. hôm nay hai đứa mình đi trung tâm thương mại chơi nên sẵn tiện quay một chút vlog cho mọi người coi nè. hôm nay không phải vlog thử thách gì đâu nha."
ryu minseok hướng máy quay sang phía lee minhyeong, hắn cũng nheo mắt phối hợp chào một tiếng.
"chào mọi người, bạn trai minseok cũng tới chơi."
minseok bật cười đánh nhẹ vào cánh tay của minhyeong. một tay lee minhyeong đặt trên vô lăng, một tay anh trở ngược nắm lấy mấy ngón tay xinh nhỏ của ryu minseok vừa định thu về sau khi đánh vào tay anh. lee minhyeong mân mê đùa nghịch với những ngón tay trắng hồng của ryu minseok trong lòng bàn tay mình. mắt hướng về phía trước chăm chú nhìn đường đi.
đèn đỏ chuyển xanh, minseok dùng tay cào nhẹ vào lòng bàn tay người lớn hơn.
"được rồi, lái cho tử tế đi kìa."
khi hai bàn tay buông ra ryu minseok chỉnh lại camera và để lên thành ô tô trước mặt. em ta vui vẻ ngân nga đôi ba điệu nhạc không rõ lời trong khi lee minhyeong vẫn chăm chú lái xe. bầu không khí im lặng nhưng không ngột ngạt. thậm chí khi thu vào camera lại vô cùng hài hoà, giống như họ chỉ cần ở bên nhau mà chẳng nói chuyện gì cả một ngày cũng được.
nhân lúc lee minhyeong đi xuống đổ xăng, ryu minseok vươn người đến trước camera nở một nụ cười nham hiểm:
"mình đang thực hiện thử thách đó mọi người. thử thách lần này mình chọn là: buông tay ở trung tâm thương mại khi người yêu đang không chú ý xem anh ấy có nhận ra không."
minseok che miệng thầm thì với camera trước mặt, em ta vừa liếc mắt một cái liền phát hiện anh người yêu đang tiến về phía xe. minseok thẳng người ngồi dậy xem như chưa có chuyện gì, còn rất nghịch ngợm đưa tay lên miệng ra dấu suỵt với camera.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ✘ 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐲
Fanfictionđối với lee minhyeong, ryu minseok vẫn luôn là một ánh sao trên bầu trời. lee minhyeong ryu minseok chuyện của đôi mình. ... cảnh báo: ooc, tất cả đều là tưởng tượng