người yêu cũ| one

3.1K 230 8
                                    

nếu ai đó trao giải oscar trong đời sống hằng ngày thì chắc chắn cái giải đó phải trao ngay cho ryu minseok thôi. bởi chắc chỉ có em mới có thể nói chuyện như chẳng có chuyện gì xảy ra với người đã từng "mút miệng" em đến muốn tắc thở!

phải. ryu minseok thế quái nào lại đang ngồi chung với người yêu cũ và đám bạn chung của hai người trong một quán bar. nếu minseok biết lần đi chơi này em gặp phải anh chàng người yêu cũ thì em đã ở nhà ngủ cho lành. tất cả là tại choi wooje tự nhiên dở chứng muốn đi bar. lại đúng lúc gặp phải đám bạn moon hyeonjoon đang bay nhảy ở đấy, hai người họ nhập cuộc luôn.

khoảnh khắc ryu minseok nhìn thấy lee minhyeong trong bàn, em chết chân tại chỗ. mà lee minhyeong cũng nhìn thấy em, hắn nhếch môi cười một cái.

"tao có thể đi về được không?"

ryu minseok thì thầm bên tai choi wooje. tiếng nhạc quán bar ầm ĩ, cùng tiếng nói cười xôn xao của đám người trong bàn khiến choi wooje lúc nghe được lúc không. cậu ta phải dí sát vào ryu minseok mới nghe thấy em nói gì.

"sao lại về, chuẩn bị có trò chơi vui lắm hay sao ấy?"

ryu minseok nghe đến đây liền có dự cảm không mấy tốt lành. nhưng vì mới đến nếu bỏ về sẽ không phải phép, minseok chỉ đành e dè ngồi cạnh choi wooje, đóng giả một pho tượng không màng thế tục.

"em trai nhỏ có muốn một ly không?"

ngồi một lúc có người đi tới bắt chuyện với minseok, là một người quen nào đó của moon hyeonjoon mà em không biết? anh ta cầm ly rượu của mình lắc lắc ra ý muốn mời em. minseok chưa kịp từ chối, bên cạnh đã vang lên giọng nói trầm thấp:

"em ấy không uống rượu."

theo đó là một ly sữa được đẩy đến trước mặt minseok. ryu minseok giật mình quay đầu, lee minhyeong đã ngồi bên cạnh em từ lúc nào.

lee minhyeong vẫn dựa người ra lưng ghế như thể người vừa nói chuyện lúc nãy không phải hắn. minseok nhìn hắn, em dịch người sang chỗ choi uộe lịch sự từ chối người đàn ông kia.

"xin lỗi, tôi không uống rượu."

minseok cũng không uống ly sữa trước mặt, hai người yên tĩnh chẳng nói chẳng rằng. tiếng nhạc ồn ào, đám người kia cũng lôi ra một bộ bài gì đấy, hình như họ thật sự muốn chơi trò chơi.

"minseok chơi không?"

moon hyeonjoon ở phía đối diện hỏi em, minseok chưa kịp lên tiếng từ chối choi wooje bên cạnh đã nhận lời hộ.

"nó có chơi đấy anh."

trò chơi cứ như thế được bắt đầu trong sự phản đối trong yếu ớt của ryu minseok. hoặc rằng em chỉ dám phản đối trong tâm...

nếu ryu minseok biết trước chơi game này xong mọi thứ sẽ thay đổi thì ngay từ giây phút moon hyeonjoon hỏi, em đã ngay lập tức từ chối rồi. nhưng chẳng có nếu như nào ở đây xảy ra cả.

...

luật chơi của game này thì cũng đơn giản thôi. cơ bản là trò truth or dare. chỉ có điều họ chơi theo bộ bài và được yêu cầu là nếu người đằng trước đã chọn truth thì người tiếp theo bắt buộc phải chọn dare.

𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ✘ 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐲Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ