bàn về việc ryu minseok có sợ lee minhyeong không?

4K 337 14
                                    

thời gian này đột nhiên trên twitter lại nổi lên một chiếc topic có độ thảo luận vô cùng cao.

[topic] bàn về việc ryu minseok có sợ lee minhyeong hay không?

[topic] bàn về việc ryu minseok có sợ lee minhyeong hay không?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

phản hồi bài viết [+2456] [-236]

[+1690, 0] cái này mà còn phải bàn nhau à? tôi là tôi thấy không thể nào luôn, tôi khẳng định không bao giờ có việc đấy =))) ai chứ ryu minseok mà sợ lee minhyeong thì tôi đi bằng đầu.

⤷ nhỉ, ngàn đời sup nhà t1 sợ ad một phép thì đến đời ryu minseok em ta chỉ thiếu điều bắc ghế ngồi trên đầu ad nhà ẻm thôi.

⤷ kim cương quan điểm với các bà luôn.

⤷ +1079

ai cũng nghĩ chuyện này chẳng đáng bàn cãi thêm vì nó vốn đã là sự thật hiển nhiên rồi. thế nhưng, phản ứng của các thành viên nhà t1 khi được đặt câu hỏi này lại khiến fan nghi ngờ rằng những gì họ thấy không phải sự thật.

.

phóng viên: gần đây mọi người trên mạng đang bàn luận sôi nổi về chủ đề liệu ryu minseok có sợ lee minhyeong không? bạn có thể cho một chút cảm nghĩ về câu hỏi này được không ạ?

faker: hai đứa ấy à? mọi người nhìn thế mà không phải thế đâu.

phóng viên: ???

.

oner: anh sanghyeok phỏng vấn trước đúng không ạ? ảnh nói gì vậy ạ?

phóng viên: cậu ấy chỉ nói nhìn vậy mà không phải vậy thôi ấy. còn lại không hỏi thêm được gì cả.

oner: ồ thế thì mọi người tin lời anh ấy đi ạ. nhìn vậy mà không phải vậy đâu.

phóng viên: ????????

khi phóng viên cảm thấy tuyệt vọng nhất, choi zeus lại chính là người đã cứu phóng viên ra khỏi cơn khủng hoảng hoang mang. khi được hỏi, em ta đã đắn đo suy nghĩ mất hẳn nửa phút rồi mới thành thực trả lời với nữ phóng viên

zeus: em thấy hình như là có thể đấy ạ.

phản hồi của toàn bộ cõi mạng đều là những cái ping hỏi chấm liên tục. họ vẫn chưa hiểu được cuối cùng lee minhyeong đáng sợ ở chỗ nào để ryu minseok phải sợ hắn. và rõ ràng trong mắt họ ryu minseok chính là một cậu bé tinh nghịch và là tuýp người sẽ chẳng bao giờ chịu khuất phục trước ai, nhất là với xạ thủ nhà em.

𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ✘ 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐲Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ