cả dãy bàn im lặng, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào hai con người đang ngồi ở trung tâm. chỉ thấy lee minhyeong nhướn người lại gần ryu minseok, hắn ám muội thì thầm vào tai em một vài câu gì đấy. đôi phút sau, ngay khi lee minhyeong ngồi thẳng dậy, mọi người đều chứng kiến được rặng hồng trên má minseok và hai bên tai đỏ lừ của em ta.
"ủa bảo mày tán tỉnh ẻm mà?" moon hyeonjoon lên tiếng. đám người bên cạnh cũng nhao nhao theo.
"thì nó chỉ bảo tán tỉnh thôi, có bắt tán công khai hay riêng tư đâu?"
lee minhyeong lách luật như một điều hiển nhiên. hắn mỉm cười nhấp một ngụm rượu nữa, nhưng một tay dưới bàn lại đang nắm lấy bàn tay ryu minseok mà vuốt ve.
ryu minseok ngại đỏ mặt, em không dám rút tay ra. chỉ cần một hành động thôi là tay họ sẽ ngay lập tức lộ ra trước tầm mắt của choi wooje đang ngồi canh. cậu ta cũng rất hứng thú với điều minhyeong nói với ryu minseok ban nãy, cậu gặng hỏi em:
"hắn ta nói gì với mày đấy?"
"không biết. không nói."
em thề rằng em sẽ không bao giờ nói cho ai, tên khốn nạn này ở ngay giữa nơi đông người như vậy lại dám nói ra câu đây.
chào cục cưng, tôi thật sự rất nhớ cơ thể em đấy!
mặt ryu minseok vẫn nóng râm ran, khi em ý thực lại được những điều gì đang diễn ra thì đã xong lượt chơi của choi wooje. cậu ta vỗ vào người em ra hiệu hãy bốc bài điz
và thế quái nào? tại sao lại một lần nữa ryu minseok phải bốc lá bài sự thật nhỉ?
thật ra em chả lo về lá bài của mình đâu, cái em lo là người bên cạnh em sẽ bốc lá bài thử thách. tất cả những thử thách trong bộ bài này đều có phần...rất quái gở???
ryu minseok run tay bốc lên lá bài sự thật, hồi hộp chờ câu hỏi của bản thân.
có từng có suy nghĩ quay lại với người yêu cũ không?
oge, câu này dễ thở hơn với minseok rồi này.
minseok rất nhanh đưa ra câu trả lời trong vô thức, một câu trả lời tiêu chuẩn nhất mà em có thể nghĩ ra ngay lúc đấy.
"chắc là có đi. dù sao ai cũng có một lần từng nghĩ đến việc quay lại với ex mà đúng không? trừ khi ex của chúng mày quá khốn nạn."
mọi người đều đồng ý với ý kiến của ryu minseok, chỉ có duy nhất lee minhyeong từ sau màn thử thách kia luôn cắm mặt vào điện thoại mà chẳng có phản ứng nào.
sau khi ryu minseok hoàn thành lượt chơi của mình, lượt tiếp theo minhyeong là người tiếp tục chọn thử thách. và thử thách của hắn...thật sự là oái oăm vô cùng...
hãy cùng người ngồi bên tay trái của bạn thực hiện động tác hít đất đối mặt.
động tác hít đất đối mặt là cái quỷ gì ?
"ai ngồi bên trái lee minhyeong thế?" một giọng nói vọng ra từ đám đông láo nháo trong bàn, bắt đúng trọng tâm của thử thách.
"a, là ryu minseok nè."
choi wooje lên tiếng, cậu ta ngó qua nhìn ryu minseok rồi lại nhìn lee minhyeong ngồi cạnh. cười vô cùng khoái chí.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ✘ 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐲
Fanfictionđối với lee minhyeong, ryu minseok vẫn luôn là một ánh sao trên bầu trời. lee minhyeong ryu minseok chuyện của đôi mình. ... cảnh báo: ooc, tất cả đều là tưởng tượng