"hôm nay mình sẽ không làm thử thách nữa."
"chào mừng mọi người đến với vlog của keria nhé. hôm nay tụi mình sẽ không trêu minhyeongie nữa. mình sẽ tạo bất ngờ cho minhyeong nhé."
ryu minseok ngồi khoanh chân trên giường, trước camera đặt hộp quà màu xám nhạt. minseok ôm hộp quà đặt ra đằng sau lưng, mong chờ nhìn ra ngoài cửa. em gọi lớn một tiếng ra ngoài phòng khách:
"minhyeongie ah."
lee minhyeong đáp lại em ngay sau khi em dứt lời, ngoài cửa có tiếng bước chân của anh. cửa phòng ngủ được người lớn hơn đẩy ra, minhyeong ngó đầu vào nhìn em.
"sao đấy? em quay phim hả?"
anh nhìn thấy camera em đặt trước mặt liền hỏi, minseok nheo mắt cười.
"minhyeongie tới đây đi." minseok hướng anh nói.
"em lại định trêu anh chứ gì?"
tuy rằng anh nói như thể biết tỏng minseok sẽ giống như mọi ngày trêu chọc anh bằng một trò chơi gì đó, nhưng cơ thể minhyeong vẫn rất nghe lời người yêu mà tiến vào phòng. anh ngồi lên giường, đằng sau chiếc camera đang để trước mặt ryu minseok.
minseok chu môi tỏ ra hờn dỗi, em càu nhàu:
"sao anh không ngồi ra đây, anh ngồi đấy camera không quay được cả hai đứa mình đâu ý."
"được rồi, anh để sang bên này nhé?"
minhyeong cầm lấy giá đỡ của camera điều chỉnh góc độ để nó có thể quay hết được hai người. đang vẫn còn loay hoay chỉnh cam, minseok cất tiếng gọi anh:
"minhyeongie, nhìn này."
minhyeong quay đầu, thấy người yêu nhỏ ôm một hộp quà màu xám chìa ra đằng trước, em nhỏ vui vẻ cười tít mắt, anh ngạc nhiên. trái tim như được phủ một lớp mật ngọt vì người thương đã cố gắng tạo cho anh một bất ngờ.
lee minhyeong tiến tới, không cầm lấy hộp quà ngay.
bàn tay to lớn ấm áp của minhyeong áp lên má em người yêu, kéo em nhỏ lại gần, đặt lên môi em một nụ hôn thật khẽ.môi anh chạm vào môi em, một cái hôn phớt qua rất nhẹ nhàng.
"minseokie tạo bất ngờ cho anh sao?"
ryu minseok cảm nhận hơi thở của anh còn vương trên đầu môi em, em ôm hộp quà trong lòng gật đầu. mắt đối mắt với người yêu, minseok chủ động hôn lên môi anh.
cả hai tay anh ôm lấy mặt em, kéo em vào một nụ hôn sâu, minhyeong vui vẻ hôn lên môi mềm của người yêu một lúc lâu mới chịu buông.
.
minhyeng bóc hộp quà mà người yêu kì công chuẩn bị ra, minseok ngồi bên cạnh tò mò quan sát phản ứng của người yêu.
khi chiếc hộp được bóc ra, bên trong có một quyển sổ có bìa màu xanh biển rất to, gần như chiếm trọn không gian của chiếc hộp. minhyeong lấy quyển sổ ra khỏi hộp quà, quay đầu nhìn em người yêu với ánh mắt ngạc nhiên.
"thích không? em tự làm đấy."
minhyeong vuốt ve bìa cuốn sổ, bên trên là dòng chữ "những khắc hạnh phúc của đôi ta".
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ✘ 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐲
Fanfictionđối với lee minhyeong, ryu minseok vẫn luôn là một ánh sao trên bầu trời. lee minhyeong ryu minseok chuyện của đôi mình. ... cảnh báo: ooc, tất cả đều là tưởng tượng