một nhà bốn người; ryu gaeul

1K 129 20
                                    

1.
tôi tên là ryu gaeul, gaeul có nghĩa là mùa thu. khi đặt tên cho tôi, ba tôi bảo rằng muốn tôi mềm mại, dịu nhẹ giống như một mùa thu. nhưng chắc hẳn nếu ba biết sau này tôi sẽ quậy tung vùng trời của tất cả những người thân xung quanh chúng tôi thì sẽ chẳng nghĩ đến gaeul đâu.

2.
từ khi tôi được sinh ra, cho đến khi tôi biết nhận thức về thế giới, người ta đã gọi tôi với biệt danh công chúa nhà t1. tôi được sinh ra trong cái nôi của esport, bố tôi là xạ thủ số 1 thế giới - gumayusi, ba tôi là hỗ trợ số 1 thế giới - keria. tôi đã được tiếp xúc với tất cả những con người từng được nhiều người vinh danh là tuyển thủ số một thế giới. tôi chính là nàng công chúa nhỏ duy nhất chạy nhảy đùa nghịch trong toà nhà tỉ đô mang tên t1.

3.
ngày tôi sinh ra, seoul đổ một cơn mưa lớn, anh trai tôi nói rằng thậm chí số người đứng ngoài phòng chờ sinh của tôi còn nhiều hơn lúc anh được ra đời gấp 2 lần gì đấy. anh nói bố đã đứng lặng cạnh cửa phòng rất lâu, chỉ khi nghe thấy tiếng khóc của tôi, ông mới có phản ứng đầu tiên sau một buổi chiều. ông đã khóc khi ôm lấy ba tôi, và sự chào đời của tôi trong vòng tay bố và ba khiến tôi nghĩ rằng tôi là đứa trẻ được thượng đế ưu tiên.

4.
giữa ba và bố, bố luôn là người nuông chiều tôi vô điều kiện. khi lên bốn tuổi, bố luôn là người thức dậy sớm ôm tôi ngồi trên sofa và tết cho tôi những bím tóc xinh xắn. bố mua cho tôi rất nhiều chiếc cặp tóc và váy công chúa dễ thương, tôi là đứa trẻ duy nhất ở nhà trẻ chẳng bao giờ mặc trùng một bộ váy nào trong một tháng.

trong những năm tháng đi nhà trẻ hay trung học, bố luôn là người đưa đón tôi đi học. khi tôi lên cấp hai các cô giáo tôi biết bố, thậm chí có cô giáo dường như còn vì bố tôi mà muốn dạy kèm tôi miễn phí, nhưng tôi đâu có cần. tôi đã về mách ba tôi, hậu quả cho sự nghịch ngợm của tôi là sáng hôm sau ba đã dậy cực kì sớm, nằng nặc đòi đi cùng bố con tôi đi học.

bố không biết về chuyện cô giáo của tôi hay chuyện tôi đã nói với ba về sự quan tâm đặc biệt của cô giáo dành cho bố tôi, nên khi thấy đôi mắt bừng bừng quyết tâm của ba tôi khi muốn cùng bố đưa tôi đi học.

"sao em không ngủ thêm, hôm qua em bật stream đến 3 giờ sáng lận mà." - bố tiến đến xoa má ba tôi, nhưng ba tôi nhìn ông như thể ông đang ngăn cản ba đi tìm sự thật vậy đấy.

"em phải đưa con gái em đi học, anh cản em à?"

"không có, anh chỉ lo em ngủ không đủ."

tôi ngồi trên sofa, hóng hớt trò vui. cuối cùng bố tôi cũng không khuyên được người ba có ý chí giữ chồng đang bừng bừng trong máu ở nhà ngủ thêm. bố và ba đưa tôi đi học, ba ngồi ở ghế lái phụ, luôn nhìn chằm chằm bố tôi với ánh mắt như thể vừa yêu vừa hận vậy. tôi ở ghế sau, chỉ có thể âm thầm che miệng để cản tiếng cười sắp bật ra của mình.

xe của gia đình tôi vừa đỗ ở góc cổng trường, qua cửa kính xe tôi đã thấy thấp thoáng bóng váy trắng quen thuộc. tôi biết cô ấy sẽ ra đón tôi mà.

tôi nhanh tay nhanh mắt nói với ba tôi:

"ba ơi cô giáo con kìa."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ✘ 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐲Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ