ai khổ?

7.5K 437 20
                                    

người yêu cũ của ryu minseok là đồ tồi tệ! còn tồi cỡ nào thì em ta không chắc...

mới nửa ngày trước ryu minseok vẫn có một anh người yêu ấm áp dễ thương, bây giờ thì anh ta đã trở thành người yêu cũ của em rồi.

ryu minseok uống cạn từng chén rượu, miệng vẫn không ngừng liền thoắng với người trước mặt về độ tồi tệ của anh bạn trai cũ

"ý tao là anh ta thậm chí còn không thèm xin lỗi tao nữa ý mày."

wooje ngồi đối diện ngán ngẩm đến mức không buồn mở miệng khuyên đứa bạn thân. cậu nhấm nháp đĩa mực và gật đầu phụ hoạ liên tục

"mày thấy có đáng chia tay không?"

"có! rất đáng chia tay. sao anh ta có thể làm thế với mày chứ?"

"đúng không? thế mà anh ta còn nói tao vô lý cơ."

"lee minhyeong là đồ đáng ghét!"

ryu minseok ôm chai rượu soju trong lòng làu bà làu bàu. bây giờ em say đến mức nhìn người trước mặt từ một thành hai. choi wooje biết bạn thân say lắm rồi, cậu lôi điện thoại ra tính gọi điện cho lee minhyeong ra đón cái con cún mè nheo này về.

mỗi khi hai đứa này cãi nhau người chịu khổ chỉ có cậu. những lần đầu tiên choi wooje cứ nghĩ hai người cãi nhau vì những chuyện to tát lắm, minseok cũng bảo sẽ dứt khoát chia tay luôn gì đó, làm cậu cuống quýt lên khuyên mỏi miệng hơn hai ba tiếng đồng hồ. thế mà cậu chỉ vừa mới quay đầu bỏ đi hai cái con người ấy đã lao vào âu yếm nhau?!

nhiều lần thành quen, wooje đã tự chiêm nghiệm ra một điều về tình yêu của hai đứa này: thấy nó doạ chia tay, không cần khuyên. bởi thể nào cũng làm lành trong vài tiếng!

còn chưa kịp gọi điện, ryu minseok ở đối diện với tay sang giật lấy điện thoại, em chỉ chỉ vào cái điện thoại rồi lại chỉ chỉ vào wooje

"mày định làm gì? có phải mày định- mày địn- định gọi điện cho tên khốn đấy đúng không? mày định bán tao đi đúng không hả choi wooje?"

ryu minseok say vào đặc biệt nói nhiều. là nói nhiều hơn cả mức quy định. choi wooje muốn lấy lại điện thoại cũng không được, em ôm chặt cái điện thoại, hai má vì men rượu mà đỏ hồng.

"được rồi tao không gọi cho anh ta, mày đưa điện thoại cho tao đi."

"khô- không đâu. tao đưa điện thoại nhỡ mày gọi cho anh ta thì sao?"

ryu minseok nhất quyết ôm lấy cái điện thoại, lừ lừ mắt nhìn choi wooje. còn choi wooje lại chỉ lo nếu tí nữa thằng bạn mình bực tức nó sẽ sẵn sàng ném bay luôn con điện thoại mới mua của cậu. choi wooje hoảng muốn chết, chồm hẳn người dậy để giật lại điện thoại. chẳng biết là do say hay sao mà ryu minseok nhạy cảm kinh khủng. khoảnh khắc chiếc điện thoại về lại với chủ, ryu minseok nhìn bàn tay trống không của mình rồi nhìn lên con người đang cầm chiếc điện thoại đứng bất động ở đối diện, rồi lại nhìn xuống bàn tay trống không...

và rồi...ryu minseok oà khóc !

"oa...huhu."

choi wooje hoảng hốt ném điện thoại xuống bàn ăn, miệng lắp bắp đi sang bên cạnh con cún đang khóc lóc rấm rứt còn hơn cả lúc nãy khi chia tay anh bạn trai.

𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ✘ 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐲Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ