để mà nói thì minseok nghĩ rằng hôm nay cậu mở mắt không đúng cách. chắc chắn là vậy, nếu không sao trên giường cậu lại xuất hiện một nhóc con thế này hả???
chuyện phải kể từ đêm qua sau khi stream bù giờ trở về kí túc xá, minseok đã không ăn uống gì mà chui tọt vào phòng bạn trai đánh một giấc. cậu cũng chẳng thèm quan tâm xem bạn trai có ở trong phòng không vì lúc đấy mắt minseok tưởng như dán keo dính vậy, mở không nổi.
đến giữa trưa hôm nay, khi ryu minseok lờ mờ tỉnh giấc, cậu phát hiện eo mình không di chuyển nổi. minseok cúi đầu nhìn, chỉ thấy một cái đầu nhỏ đen đen, cánh tay bé tí nắm chặt lấy áo mình không buông.
cảnh tượng này thì minseok đã nghiệm qua nhiều lần, bởi đây là cách lee minhyeong ôm cậu mỗi khi hai người ở cạnh nhau, tính cách có phần chiếm hữu khiến hắn luôn muốn giữ chặt hỗ trợ nhỏ trong tay của mình.
khi lee minhyeong ngủ, hắn luôn ghìm eo minseok, chân quấn lấy chân cậu, bao bọc cả người minseok vào trong vòng ôm to lớn của hắn. nhưng có ai đó hãy nói cho minseok biết hiện tại ôm cậu tại sao lại là một em bé chứ không phải bạn gấu nhà cậu với ạ?
minseok bàng hoàng, mắt nhìn chằm chặp trần nhà như đang tiêu hoá hết lượng thông tin vượt sức tưởng tượng này.
không nhẽ nào tên này lại giấu mình có con???
cũng không đúng, con hắn mà lớn thế này thì thành ra mình bị cắm sừng à?
hàng vạn suy nghĩ chạy loạn trong đầu, ryu minseok nằm im bất động trên giường như một khúc gỗ mặc cho em nhỏ kia vẫn túm lấy áo cậu đến nhăm nhúm, mặt vùi vào eo cậu ngủ đến say sưa.
cho tới khi minseok lúng túng đến mức không biết làm sao với tình cảnh này, em nhỏ trong lòng cậu cũng ưm một tiếng tỉnh dậy. cậu bé ngẩng mặt lên nhìn minseok, đôi mắt cứ chớp chớp nhìn cậu để cố gắng thanh tỉnh bản thân
minseok đã hoàn toàn...sốc
"shibal, thằng cha này có con riêng thật đấy à?"
câu nói đầu tiên bật thốt ra từ miệng ryu minseok khi nhìn thấy cả gương mặt bầu bĩnh của bé con trong lòng là một câu chửi thề. phải nói là bé con này với lee minhyeong nếu đi ra đường không nhận bố con chắc người ta còn đánh cho vì tội vô trách nhiệm với con cái ấy chứ.
ryu minseok méo mặt, nhìn bé con một hồi run rẩy đưa tay lên chọc chọc vào má bánh bao của bé.
cậu bé nhìn thì chắc chỉ mới một đến hai tuổi là cùng, đây chính xác là phiên bản thu nhỏ của lee minhyeong rồi. nếu có gì khác thì chắc là nhìn bé con đáng yêu hơn cái tên gấu bự kia nhiều. thằng nhỏ còn có cái má bánh bao nhìn rất cute nữa chứ. ryu minseok tuy trong đầu đã lôi lee minhyeong ra chửi cả trăm lần vì dám có con mà giấu cậu nhưng tay thì vẫn nựng má em bé.
cậu bé nhìn ryu minseok chăm chú, cậu nựng má cũng chẳng có phản ứng gì.
"nhóc con, em là ai?"
"mindong" - nhóc con bập bẹ nói ra cái tên. ryu minseok nhíu mày tưởng bản thân nghe nhầm rồi
"hả? em nói em tên gì cơ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ✘ 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐲
Fiksi Penggemarđối với lee minhyeong, ryu minseok vẫn luôn là một ánh sao trên bầu trời. lee minhyeong ryu minseok chuyện của đôi mình. ... cảnh báo: ooc, tất cả đều là tưởng tượng