♪♪You'll always be a part of me♪♩
♫♪Im part of you definitely.. ♫♪
♪♪Girl don't you know you can't escape me.. ♫♪
♪♫Ohh darling cause your always be my♫♪ baby♬♫ALDRICH'S POV>>
Nang makauwi ako ng bahay ay agad akong sinalubong ni Mommy na umiiyak pa.
"Son!!! ; agad naman ako nitong niyakap.
" Mom;
"What happened bat may benda ka sa kamay?, sabe mo maliit lang?!! ; umiiyak na sabe nya.
" Mom don't worry im ok na;
"How am i not to feel worry?? ;!.. Anak kita!! Aldrich!! ;
'Ang mom talaga'Since mga bata pa talaga kame ni Ate eh, OP na OP talaga ang mom,at pag may kahit kaunti kaming galos mag -aalala talaga ito.
"Mom, malaki nako and i can handle this.. Kaya tahan na; sabe ko rito.
" Malaki kana?.. Yeah your right pero hindi ka parin nag-iingat, sino bayung nakasagasa sayo at ipapa-patay ko;
"Mom no!!! ; agad na wika ko.
Nowing her, she always mean what she says.
"Hon what's wrong?.. Bat ka umiiyak? ;
Si Dad na patakbong bumababa ng hagdan.
"Harry ang anak mo may benda sa kamay!! ;
Humihikbi na sabe ni mom. Hinaplos -haplos naman ni Dad ang likod nito.My mom is furious and Strong when it comes to business, Dad is patient, kind and friendly.
Pero when it comes to family mom is strict, lovely and caring. While dad he will always ...good.
Dad is under of my mom, when it comes to house rules but mom is different pag may sakit na ang isa sa amin, pag may problema.
She never fails to feel us better and comfortable.
" Hon tahan na, ayos nanaman sya;
"Pano ka nagiging chill.. Pagmay sugat ang anak natin.. Ang totoo anak mo ba talaga sya?!.. O baka naman.. Nag-cheat kang abnormal ka!! ; napailing-iling nalang ako kay mom.
'Mom talaga oh'
" Honey.. Ano kaba, shempre anak ko yan. Dahil parehad kaming gwapo ok, Magkamuka pa kame, chaka kung mag-cheat man ako.. Hindi maiiba ang muka ng ank mo, kase ikaw ang mag-bubuntis ok; sabe pa ng Dad.
"So may palano kang mag-cheat saakin?! ;
Sigaw ni Mom dito.
" Oy.. Shempre wala,Mahal kita eh;
Dahil sa sinabe ni Dad namula si Mom.
'At nag-umpisa nanaman sila sa kalandian nila'
"Sigurado ka... Ako lang?, kse kapag nahuli kita puputulin ko yang dala mo!! ;
Hahahahaha napatawa tuloy ako sa sinabe ni Mom.
" Oo naman.. Makakatatlo ba tayo kung dikita mahal kaya twama nayan at pakainin muna yang anak mo nung nilutoo kanina. Masarap yun; Nagpantig ang tenga ko sa sinabe ng Mom.
"Mom may niluto ka?..ano yun? ;
Thanks to Dad na lipat ang usapan.
" Sapin-sapin anak, tara sa kusina ;
Agad akong tumungo ng kusina... Habang nakasunod sina mom na nag-aakapan sa isat-isa._END OF CHAPTER 8_
YOU ARE READING
I Hate You, And I Hate You More
Random"𝘌𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘧 𝘪 𝘢𝘭𝘸𝘢𝘺𝘴 𝘮𝘢𝘬𝘦 𝘢 𝘧𝘪𝘨𝘩𝘵 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝘺𝘰𝘶.. " 𝘌𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘧 𝘺𝘰𝘶 𝘢𝘭𝘸𝘢𝘺𝘴 𝘮𝘢𝘬𝘦 𝘧𝘶𝘯 𝘰𝘧 𝘮𝘦.. "𝘌𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘧 𝘺𝘰𝘶 𝘸𝘪𝘭𝘭 𝘬𝘦𝘦𝘱 𝘱𝘶𝘴𝘩𝘪𝘯𝘨 𝘮𝘦 𝘢𝘸𝘢𝘺 𝘧𝘳𝘰𝘮 𝘺𝘰𝘶.. " 𝘈𝘯𝘥 𝘦𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘧...