ALDRICH'S POV >>
Nangmawala na sa paningin ko si Ash, ay doon lang ako natauhan.
'She kiss me? '
Rinig kopa ang pagdadabog ni Ellie sa ginawa ni Ash.
"Kaano-ano mo bayun?!! ; pasigaw nyang sabe.
" Why she kiss you, and you didn't even comply?! ; napatawa lang tuloy ako ng ipina alala nanaman nya ang paghalik ni Ash sa pisngi ko.
"Why are you laughing?!!, don't tell me pinagpalit mona ako dun?! ; sabe nya naikina alma ko.
" Why?, wala namang tayo?. Bat galit na galit ka? ;
Natahimik sya sa sinabe ko na tila ba wala ng masagot. Tama naman kase walang kame pero grabe sya kung maka-reach.
"Ihahatid na kita sa inyo;
" Huh? , ayoko kumain muna tayo then let's shopping; Sabe pa nya.
'Itong babaeng to talaga napaka.. '
"Its getting late you know, tsaka mara me pa akong gagawin sa bahay; sabe ko.
Humarap naman sya saakin, nang may pagtatakang tingin.
" May maid kayo, diba? Kaya anong gagawin mo sa bahay nyo? At sinabe mo pang marame kang gagawin? ;Natigilan naman ako sa sinabe nya. 'Hindi nya nga pala alam ang sitwasyon ko.
"Marame talaga kase ako ang naglalaba ng damit ko, tsaka hindi ako nagpapalinis ng sarili kung kwarto ; sabe ko nalang natotoo naman.
Pero nung nagsimula na kaming mag sama ni Ash ay pinagtutulungan nanamin ang lahat ng gawain sa bahay.
Napanguso nalang sya ng wala sa oras..Ellie is my childhood friend na nagsabe na pakakasalan nya ako paglake namin akala ko naman. Biro lang kase mga bata pa kame nun kay pumayag ako,
Pero nang nag-idad kame ng 16 doon nya inamin na mahal nya ako. She even not dare to have a boyfriend kase gusto nya ako lang hangang sa huli.
Actually she's not my type, kase sya yung tipo ng babae na wild. Like going to bars, shop every day, mahilig mag make up at magsuot ng mga revealing na damit.
'Typically city girl'
Pero kahit paano may pinagsamahan rin ke kaya hindi ko sta itinutulak palayo, para hindi sya magtampo saakin. Hinahayaan ko ngasyang tawagin akong 'HON'
'Which is ayaw ko.. Its kinda cringed'
I want to be called by my name just like what Ash do..
" Nga pala sino bayong babae kanina? ; tanong nya nanakapag-paalala saakin sa pag-alis ni Ash kanina.
'Shit! '
'Iniwan ko syang mag-isa! '
"You know what I don't like her, ang galing nyang magsinulangaling and even say na LUV ka nya. What a bitch ; sabe panito.
Kaya kinot noo ko syang hinarap,
'Why i feel like ayokong matawag ng kahit ano si Ash'
"Cut that crop Ellie, she's not and don't ever call her a bitch ; seryosong sabe ko rito. Nanagpatigil sa kanya..
"Are you—;
" We're here, Bye ; nang makababa ito ng kotse ay agad ko ng pinaandar ang kotse ko without waiting her reply.Ayokong makarinig ng mga walang kabulihang salita sa iba tungkol kay Ash. She's very different on how Ellie say sa mga nakikita ko nainaakto nya araw-araw.
Bumalik ako ng mall to check her.. And im glad ng maipark ko ang kotse nakita ko sya sa may upuan sa Ground parking, naglalaro lang sa cellphone nya.
Agad ko naman itong pinuntahan at tinanong.
"Sorry for waiting.. I take too long, Umuwi na tayo; sabe ko.. Pero 10 sigundo na ang lumipas ay di sya sumagot at dumiretso na nv kotse.
'What just happened? '
'Bat di nya ako pinansin? 'Pumasok nalang ako ng kotse at ibinaliwa ang kilos nya. 'Baka pagod na sya'
_END OF CHAPTER 27_
YOU ARE READING
I Hate You, And I Hate You More
De Todo"𝘌𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘧 𝘪 𝘢𝘭𝘸𝘢𝘺𝘴 𝘮𝘢𝘬𝘦 𝘢 𝘧𝘪𝘨𝘩𝘵 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝘺𝘰𝘶.. " 𝘌𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘧 𝘺𝘰𝘶 𝘢𝘭𝘸𝘢𝘺𝘴 𝘮𝘢𝘬𝘦 𝘧𝘶𝘯 𝘰𝘧 𝘮𝘦.. "𝘌𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘧 𝘺𝘰𝘶 𝘸𝘪𝘭𝘭 𝘬𝘦𝘦𝘱 𝘱𝘶𝘴𝘩𝘪𝘯𝘨 𝘮𝘦 𝘢𝘸𝘢𝘺 𝘧𝘳𝘰𝘮 𝘺𝘰𝘶.. " 𝘈𝘯𝘥 𝘦𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘧...