ALDRICH'S POV>>
Pabalikbalik ang tingin ko sa orasan at sa salamin.
'Putik kinakabahan ako'
Malapit na ang oras..
'But chilaxx Aldrich.. Pagdimo sya nagustuhan then go for it. Your mom will stop this craziness'Napalingon ako sa may pinto ng may kumatok.
"Son mommy mo to ; wika ng tao sa may pinto.At pumasok sa kwarto ko.
" Are you ready? ; tanong ng mom. Agad naman akong umiling.
Kaya napatawa sya..
"Sorry son ah.. Kailangan mong gawain ang last wish ng lolo mo before he died, Don't worry after 6 months and dikayo nag work out. Tatapusin nanatin to.. We won't force you for this agreement. Because I want the best for you, kung sino ang pipiliin mo at hindi yung ganito nanapipilit ka ; mom explain.Naiintindihan ko naman...
even mom and dad, Went to this kind of agreement.Then they work out kaya merong kame ni ate ngayon.I just wish na sana makasundo ko ang babaeng yun at dikame mag away..
" Yeah mom naiintindihan ko kayo; sagot ko kaya, hinila nya ako para yumakap dito.
"Just act, kung ano ka talaga son ok? ; tumango-tango ako. 'Yeah magpakatotoo'*********
After 1 and a half-hour nakarating na kame sa isang villa namalapit sa baybayin.
The place was quite and peaceful..kaya sa tingin ko private to kase wala akong nakikitang ibang kabahayan ng pumasok kame sa Malaking gate na black.
'Siguro mayaman rin ang babaeng makakasama ko for 6 months'𝘈𝘶𝘵𝘩𝘰𝘳: 𝘔𝘢𝘺 𝘣𝘦 𝘺𝘰𝘶 𝘢𝘭𝘭 𝘸𝘰𝘯𝘥𝘦𝘳𝘦𝘥 𝘸𝘩𝘢𝘵𝘴 𝘩𝘢𝘱𝘱𝘦𝘯𝘪𝘯𝘨?
𝘛𝘩𝘦𝘯 𝘪 𝘸𝘪𝘭𝘭 𝘦𝘹𝘱𝘭𝘢𝘪𝘯..
𝘛𝘩𝘦 𝘝𝘦𝘭𝘢𝘴𝘤𝘰 𝘧𝘢𝘮𝘪𝘭𝘺 𝘩𝘢𝘴 𝘢 𝘩𝘦𝘳𝘪𝘵𝘢𝘨𝘦.. 𝘛𝘩𝘢𝘵 𝘪𝘧 𝘵𝘩𝘦𝘳𝘦 𝘴𝘰𝘯/𝘥𝘢𝘶𝘨𝘩𝘵𝘦𝘳 𝘳𝘦𝘢𝘤𝘩 𝘵𝘩𝘦 𝘢𝘨𝘦 𝘰𝘧 21 𝘢𝘺 𝘪𝘱𝘢𝘱𝘢𝘵𝘪𝘳𝘢 𝘪𝘵𝘰 𝘬𝘢𝘴𝘢𝘮𝘢 𝘯𝘨 𝘪𝘴𝘢𝘯𝘨 𝘭𝘢𝘭𝘢𝘬𝘦/𝘣𝘢𝘣𝘢𝘦.𝘗𝘢𝘳𝘢 𝘮𝘢𝘨 𝘬𝘢𝘳𝘰𝘰𝘯 𝘴𝘪𝘭𝘢 𝘯𝘨 𝘵𝘪𝘯𝘢𝘵𝘢𝘸𝘢𝘨 𝘯𝘢 𝘣𝘰𝘯𝘥.. 𝘖𝘳 𝘪𝘯 𝘰𝘵𝘩𝘦𝘳 𝘸𝘰𝘳𝘥𝘴 𝘢 𝘸𝘢𝘺 𝘱𝘢𝘳𝘢 𝘮𝘢 𝘧𝘢𝘭𝘭 𝘢𝘯𝘨 𝘥𝘢𝘭𝘢𝘸𝘢 𝘢𝘵 𝘮𝘢𝘨 𝘱𝘢𝘬𝘢𝘴𝘢𝘭 𝘴𝘢 𝘐𝘴𝘢𝘵-𝘪𝘴𝘢. 𝘈𝘵 𝘢𝘯𝘨 𝘭𝘢𝘭𝘢𝘬𝘦/𝘣𝘢𝘣𝘢𝘦 𝘯𝘢 𝘯𝘢𝘱𝘪𝘭𝘪 𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘮𝘪𝘭𝘺𝘢 𝘢𝘺 𝘯𝘢𝘳𝘢𝘳𝘢𝘱𝘢𝘵 𝘯𝘢 𝘮𝘢𝘵𝘢𝘭𝘪𝘯𝘰 𝘢𝘵 𝘮𝘢𝘺 𝘮𝘢𝘪𝘪𝘱𝘢𝘨𝘮𝘢𝘭𝘢𝘬𝘪, 𝘯𝘢𝘬𝘢𝘺𝘢 𝘯𝘪𝘵𝘰𝘯𝘨 𝘣𝘶𝘩𝘢𝘺𝘪𝘯 𝘢𝘯𝘨 𝘣𝘢𝘣𝘢𝘦 𝘯𝘢 𝘴𝘪𝘭𝘢𝘯𝘨 2 𝘭𝘢𝘯𝘨. 𝘗𝘢𝘵𝘪𝘵𝘪𝘳𝘢𝘩𝘪𝘯 𝘴𝘪𝘭𝘢 𝘴𝘢 𝘪𝘴𝘢𝘯𝘨 𝘣𝘢𝘩𝘢𝘺 𝘯𝘢 𝘴𝘪𝘭𝘢𝘯𝘨 2 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘯𝘢𝘯𝘢𝘵𝘪𝘭𝘪 𝘥𝘰𝘰𝘯 𝘢𝘵 𝘱𝘢𝘵𝘶𝘵𝘶𝘭𝘶𝘨𝘪𝘯 𝘴𝘢 𝘪𝘪𝘴𝘢𝘯𝘨 𝘬𝘢𝘮𝘢 𝘳𝘪𝘯. 𝘈𝘯𝘨 𝘭𝘢𝘭𝘢𝘬𝘦 𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘨𝘣𝘪𝘣𝘪𝘨𝘢𝘺 𝘯𝘨 𝘱𝘦𝘳𝘢 𝘢𝘵 𝘨𝘢𝘨𝘢𝘴𝘵𝘢 𝘱𝘢𝘳𝘢 𝘴𝘢 𝘣𝘢𝘣𝘢𝘦 𝘢𝘵 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘯𝘢𝘳𝘢𝘳𝘢𝘱𝘢𝘵 𝘯𝘢 𝘢𝘯𝘨 𝘣𝘢𝘣𝘢𝘦 𝘢𝘯𝘨 𝘨𝘶𝘮𝘢𝘴𝘵𝘢 𝘱𝘢𝘳𝘢 𝘴𝘢 𝘬𝘢𝘯𝘪𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘥𝘢𝘭𝘢𝘸𝘢.
{𝕊𝕠𝕣𝕣𝕪 𝕡𝕒 𝕖𝕡𝕒𝕝 𝕤𝕚 𝔸𝕦𝕥𝕙𝕠𝕣}Sa paligid ng villa may mga small cottage na may naglikinis rin, at maraming mga bulaklak
At nung nasa mismong bahay na kame ng villa ay napahanga talaga ako sa etsura nito.Vintage ang theme ng bahay na may 4 na palapag, gawa sa marble din ang sahig. Napaka nature friendly naman ng lugar..
Lumabas ako mula sa kotse ko ng ma park ito sa ground parking ng bahay. Sina mommy rin..
"Mom saan ang mga tao rito? ; natanong ni Ate Hanna.
Mayamaya pa may butler na lumapit saamin.
" Mr. &Mrs.Javier this way Madam is waiting for you all ; sabe nya at ginaya kame sa pintuan papuntang itaas.Habang nag lalakad ay may nakikita akong mga litrato na nakapaskil sa pader mga litrato ata ng mga mag-asawa, siguro mga henerasyon yun ng pamilya nila na naikakasal.
Umakyat kame sa isang hagdan paitaas at sa tingin ko Nasa unang palapag na kame.
Kung saan may balcony at viranda. Medjo open din sya kaya mahangin..
"Mare!! Where here!! ;Sigaw ng isang ginang kaya napataas ang tingin ko sa nag salita nasa mid 40's ata ang ginang at kaidaran lang nito si mom.
" kamusta ang byahe? ; tanong pa nya.
"Ayos lang.. Medjo kapagod; sagot naman ng mom na tila tuwang-tuwa.Nilapitan din ni Dad ang isang lalaking nasa mid 40's rin l. Mukang magkakilala sila?
Pinaupo kame ng ginang at nagsilagayan naman ng pagkain ang mga maid sa harap namin.
" So eto naba si Aldrich? ; pagsisismula nya ng usapan.Nag pakilala naman ako rito.
"Good afternoon po, im Aldrich kyle Javier 23 years old; magalang na sabe ko at nakipag-kamay.
Napatango-tango naman ang mag-asawa. May binulong pa ang lalake na diko narinig.
" Magalang.. ;
"Umm.. Nice meeting you hijo,By the way im Remma and this is Harry my husband, kumain muna tayo at paparating palang ang 2 kung mga anak ; sabe ng ginang kaya nagsikain na kame._END OF CHAPTER 14_
YOU ARE READING
I Hate You, And I Hate You More
Rastgele"𝘌𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘧 𝘪 𝘢𝘭𝘸𝘢𝘺𝘴 𝘮𝘢𝘬𝘦 𝘢 𝘧𝘪𝘨𝘩𝘵 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝘺𝘰𝘶.. " 𝘌𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘧 𝘺𝘰𝘶 𝘢𝘭𝘸𝘢𝘺𝘴 𝘮𝘢𝘬𝘦 𝘧𝘶𝘯 𝘰𝘧 𝘮𝘦.. "𝘌𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘧 𝘺𝘰𝘶 𝘸𝘪𝘭𝘭 𝘬𝘦𝘦𝘱 𝘱𝘶𝘴𝘩𝘪𝘯𝘨 𝘮𝘦 𝘢𝘸𝘢𝘺 𝘧𝘳𝘰𝘮 𝘺𝘰𝘶.. " 𝘈𝘯𝘥 𝘦𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘧...