ASH'S POV>>
Kausap ko ngayon sina mama at tita, ngiting-ngiti pa sila habang nakatingin sa akin.
"Mukang nagkakasundo na kayo ni Aldrich; si mama ang unang bumasag ng katahimikan.
" Ano na Hija? Magaling ba si Aldrich? ; tanong ni tita na ikina-taka ko.
'Anong magaling? '
'Saan sya magaling? '
"Ho? ; naguhuluhan kung tanong pabalik.
Pareho silang nagkatinginan ni mama at nag-ngitian agad namang bumulong saakin si tita.
" 𝘚𝘢 𝘬𝘢𝘮𝘢 𝘰𝘧 𝘤𝘰𝘶𝘳𝘴𝘦; bulong ni tita, kaya ramdam na ramdam ko ang pamumula ng muka ko.
"Ka-kama ho?!!!! ; halos pasigaw na nasabe ko.I never thought of that thing kahit mag dadalawang buwan na kaming magkasama ni Aldrich. Kahit niyayakap nya ako palagi kapag natutulog kame.. But ARGHH!!
I never.. ARGHHH!!
'What the fuck! , did tita open up this topic?!!
" Wala—tita I mea-n we're not lik-e that!! ; halos magkanda utal-utal ko ng sabe.
'Muka ba kaming possessive sa isat-isa like.. Arhhh!! No! '(∩´﹏'∩)
"Tita naman eh; napayuko tuloy ako sa hiya, dahilan para mapahagalpak ng tawa si tita at mama.
'Pinagtawanan pa ako!! '
" Haha just kidding Hija!! Hay.. Napaka inosente mo pala; napa luha-luha pa sya.
"But kung di nyo mapiliglan ehh ok lang din, mas maganda din yun para ma settle na si Aldrich; sabe pa no tita. Kaya na pa ngiwi tuloy ako 'tita talaga'
Mabuti nalang at kumatok na si Aldrich sa pinto, baka asarin pa nila ako lalo( ̄‐ ̄)んー
Ininaba na ni Aldrich ang soup, namay kasamang tubig at tea ata yung nasa tasa.
" Tita, Mom i make some fress fruits with mints on the kitchen baka gusto nyo; sabe nya kina mama at inayos ang hinanda nyang pagkain.
"Ay gusto ko yan!! Tara balae!! ; masayang wika ni Tita at hinila si Mama na natatawa lang, Napaisip tuloy ako..
'Magakaibigan ata sila before? '
" Here kaya mong kumain mag isa? ; tanong nya itinaas ko naman ang kamay ko, nanginginig parin. At damang dama ko padin ang maatinding sakit sa puson ko.
May be napansin nya, kase nung akmang kukunin kona sana ang kutsa ay muntik na itong malaglag. Kaya kinuha nya..
"Ok I'll feed you; hinipan nya muna ang soup saka nya tinikman ng unti at sinubo saakin.
Saka ko lang naalala..
'I tasted his saliva (ノ_-;)'
Muli syang sumandok at kinain ko ulit.. Hangang sa maubos ko ang soup
'Ang sarap!'
" Does your tummy still hurt? ; tanong nya ng makainom na ako ng gamot.
"Umm.. ;
" Gusto mo ipa hospital kita baka di nayan normal; ewan ko pero na pansin ko talaga na naparang nag-aalala sya.
"No its normal, chaka medjo bumuti nanaman na nung pinainom moko ng gamot; sabe kopa.
Tumango-tango naman say..
" Yung Chocolates ko!! Saan na? Gutom na ako! ; muntik ko ng makalimutan!!
"Wait ill get it! ; lumabas sya saglit at nung dumating sya ay may dala syang 2 supot na malalake.
'Teka ang dame naman ata!! '
" Yeah!! Thank you; masayang sabe ko ng ibaba nya ito sa kama.
Binuksan ko yun at napa ngiti ng malawak,
May maliliit at malalake.. May 3 tobleron panga!!
"Your welcome; ngumiti rin sya saakin.
Weird but mababaw lang ang kaligayahan ko, pagkain! Lang solve na!!
" Can i get some? ; tanong nya at akmang kukuha na sana pero punalo ko ang kamay nya.
"No! ; agad na sabe ko ng akmang kukuha sta ng maliit na snickers.
"BUT Why? ; naguguluhan nya tanong.
" Akin to right? , bumili ka ng sayo; sabi ko at tinalikuran ito.
"What the? Leigh!! , ang damot mo!! ;
Hindi ko nalang sya pinansin at kumain nalang._END OF CHAPTER 30_
YOU ARE READING
I Hate You, And I Hate You More
De Todo"𝘌𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘧 𝘪 𝘢𝘭𝘸𝘢𝘺𝘴 𝘮𝘢𝘬𝘦 𝘢 𝘧𝘪𝘨𝘩𝘵 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝘺𝘰𝘶.. " 𝘌𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘧 𝘺𝘰𝘶 𝘢𝘭𝘸𝘢𝘺𝘴 𝘮𝘢𝘬𝘦 𝘧𝘶𝘯 𝘰𝘧 𝘮𝘦.. "𝘌𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘧 𝘺𝘰𝘶 𝘸𝘪𝘭𝘭 𝘬𝘦𝘦𝘱 𝘱𝘶𝘴𝘩𝘪𝘯𝘨 𝘮𝘦 𝘢𝘸𝘢𝘺 𝘧𝘳𝘰𝘮 𝘺𝘰𝘶.. " 𝘈𝘯𝘥 𝘦𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘧...