ALDRICH'S POV>>
"So hijo? Umm saan ka nag-aaral? ; tanong ni Sir Harry.Kaya napaangat ako ng tingin bago pinahiran ng table napkin ang bibig.
"Sa SCU po sir ; sagot ko. Kaya napatango-tango sya.
"And anong course ang kinuha mo? ;
" Umm HRM po ;Napatingin ito sa asawa at parehas nanapa ngiti.
"Alam mona naman diba ang contract right? ; tanong ni Maam Remma.
"Umm.. Yes po, but gusto ko parin pong marinig mula sa inyo ; sabe ko.
" Ok.. Aside na titira kayo sa iisang bahay.. You will also spend for her.. At hindi mo sya pwedeng pagastosen ng pera.Kailangan mo syang i hatidsundo sa school at kung aalis man sya dapat nandon ka, alam mo naman ang rason kung bakit diba? ; tumango ako sa tanong ng ginang.
"Opo; ngumiti sya saakin.
" Don't worry if.. Hindi kayo mag work out our family will give you 10 million after the 6 months contract; sabe ng ginang na ikina taka ko.
'Hindi ko yun alam'
Tumango nalang ako at hindi na nagsalita pa.
'Ayaw rin pala nilang pilitin ang anak nila'*****************
Nasa may beach ako ngayon at naka naka-upo sa buhangin. 'Gusto ko ang lugar nato'
Pinagmasdan ko ang alon na humahampas sa dalampasigan at ang mga inon sa kalangitan.
Nang biglang tumunog ang phone ko..
Si Ate Hanna𝔸𝕋𝔼: 𝕆𝕪 𝔸𝕝𝕕𝕣𝕚𝕔𝕙 𝕟𝕒𝕤𝕒𝕟 𝕜𝕒?
ℕ𝕒𝕟𝕕𝕚𝕥𝕠 𝕟𝕒 𝕪𝕦𝕟𝕘 𝕞𝕒𝕘𝕜𝕒𝕡𝕒𝕥𝕚𝕕, 𝕒𝕟𝕘
𝔾𝕒𝕟𝕕𝕒 𝕡𝕒𝕝𝕒 𝕟𝕘 𝕞𝕒𝕜𝕒𝕜𝕒𝕤𝕒𝕞𝕒 𝕞𝕠,
𝕄𝕒𝕓𝕒𝕚𝕥 𝕕𝕚𝕟 𝕤𝕪𝕒 😉𝔸𝕃𝔻ℝ𝕀ℂℍ: ℕ𝕒𝕤𝕒 𝕕𝕒𝕘𝕒𝕥 𝕒𝕜𝕠, 𝕡𝕖𝕣𝕠 𝕡𝕒𝕡𝕦𝕟𝕥𝕒
𝕟𝕒 𝕒𝕜𝕠 𝕛𝕒𝕟🐹𝘔𝘦𝘴𝘴𝘢𝘨𝘦 𝘴𝘦𝘯𝘵..
Nang malaman kung nandito na pala ang babaeng makakasama ko ay agad kung inayos ang pantalon kung may kaunting buhangin at bumalik na ng bahay.
Habang naglalakad ay napaisip ako sa maaaring mangyare kapag nagsama nakami.
'I hope magkaintindihan kame'
'Sana makakasundo ko sya'
Nagpakawala ako ng buntong hininga at napailing-iling nalang 'Sana nga'Samay di kalayuan ay may naaninag akong babae na naka above the knee dress may kahabaan ang buhok nito at maputi ang balat.
'Sya naba yun? '
Kasama sya nina mommy , Maam Remma at Ate Hanna. Hindi ko makita ang muka nito kase natatabunan ng buhok nya ang muka nito.
"Son nan-dyan kana pala, come here meet Leigh ; sabe ni mom.
At nung lumingon nga ang babae ay...
Napataas ang kilay ko
'Putik?
'BAT SA DINAMI DAMING BABAE SYA PA?!! '
'YUNG NAGPAPAKULO PA NG DUGO KO!! '_END OF CHAPTER 15_
YOU ARE READING
I Hate You, And I Hate You More
Random"𝘌𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘧 𝘪 𝘢𝘭𝘸𝘢𝘺𝘴 𝘮𝘢𝘬𝘦 𝘢 𝘧𝘪𝘨𝘩𝘵 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝘺𝘰𝘶.. " 𝘌𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘧 𝘺𝘰𝘶 𝘢𝘭𝘸𝘢𝘺𝘴 𝘮𝘢𝘬𝘦 𝘧𝘶𝘯 𝘰𝘧 𝘮𝘦.. "𝘌𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘧 𝘺𝘰𝘶 𝘸𝘪𝘭𝘭 𝘬𝘦𝘦𝘱 𝘱𝘶𝘴𝘩𝘪𝘯𝘨 𝘮𝘦 𝘢𝘸𝘢𝘺 𝘧𝘳𝘰𝘮 𝘺𝘰𝘶.. " 𝘈𝘯𝘥 𝘦𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘧...