ASH'S POV>>
Nang makarating kame ng parking lot ng school ay nagpaalam na kao rito.
"Mauna na ako;
"Um.. Leigh! 7:00 pm pa ang labas ko mamaya; sabe nya.
" Its ok just text me kung natapos kana and i will just text you if mauna na akong uuwi; sagot ko naman dito.
"Sige ingat.. ;
Tuluyan na nga syang umalis at lumakad nanaman na ako papuntang 4rth floor.Sapaglalakad ko may nakasalubong akong mga babaeng nagtatawanan.
" I knew it girl gusto kanga nya!! ;
"Yes, the way he look at me with full of affection!! ;
" So lucky talaga of you!! ;
"Ang swerte ni Aldrich sayo!! ;
Agad na pumantig nag tenga ko sa, sinabe nila.
'Si Aldrich? '
" Alam ko naman ang mga tipo nya sa babae, gusto nya yung hot, at sexy tapos classy like me haha;Napangiwi nalang ako ng napakagat pa ito sa labe nya.
'Kababaeng tao ang lande? '
Pinasadahan kopa ito ng tingin, at napangiwi ako ng makita ko ang, mapupula nyang labe na halos sobrang kapal na dahil sa lipstick, yung pilikmata nya na may extension, at ang make up nya na sobrang kapal.Sobrang lake pa ng dib² at..
'puta palda bayang suot nya? '
'Oh panty? '
'Sobrang ikli na'
Above the knee diba ang naka lagay sa student handbook na nararapat susuotin, bat ganyan ang suot nya?
"Hey bat ganyan ka kung maka tingin? ;
Agad akong napaangat ng tingin dito nang, mapag-alaman kung ako ang kinakausao nito.
" Siguro ingit sya sayo Ellie, kase mashado kang maganda at sya, average lang; sabe naman nung isang...
'Pffft, nasobrahan sa payat?? '
'Para syang tuyo!! '
'Haha-haha'Dinmaan sa masama ang ugali ko at nanlait ako—pero ang sama nilang maka titig ehh. Chaka dinaman ako average lang mas maganda panga ako sa plastic nilang mga muka, may ika lalaban din kaya nag muka, at katawang to sa pageant.
Mabait naman ako sa mga taong mabait sa akin, pero demonya ako sa mga taong nambu-bwisit sa akin.
Tinig nan ku lang ito mula ulo hangang paa, saka inirapan at lumakad na paharap.
"Hey you!! We're not done yet!! ; sigaw nya pa.
" May araw karin bitch!! ; sigaw naman ng isa nanagpa-pantig n tenga ko.
'She call me bitch?, now im already pist off'
"At ano ka slut?, how dare you to call me a bitch, namas muka kapang bitch saakin?!. Alam mo bang para kang multo sa kapal ng make up mo ha?,Panira ka ng araw!! ; sigaw ko rito.. Naiwan naman syang naka-nganga sa sinabe ko.Tuluyan nanga akong tumalikod at naglakad..
Well wala namang rules na, bawal eh defend ang sarili kapag nasa katwiran ka as long as its not physical at kung pisikal man ay nararapat na self-defense lang yun._END OF CHAPTER 21_
Tanong ni Author:
Satingin nyo sino si Allie sa Buhay ng dalawa?
YOU ARE READING
I Hate You, And I Hate You More
Random"𝘌𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘧 𝘪 𝘢𝘭𝘸𝘢𝘺𝘴 𝘮𝘢𝘬𝘦 𝘢 𝘧𝘪𝘨𝘩𝘵 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝘺𝘰𝘶.. " 𝘌𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘧 𝘺𝘰𝘶 𝘢𝘭𝘸𝘢𝘺𝘴 𝘮𝘢𝘬𝘦 𝘧𝘶𝘯 𝘰𝘧 𝘮𝘦.. "𝘌𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘧 𝘺𝘰𝘶 𝘸𝘪𝘭𝘭 𝘬𝘦𝘦𝘱 𝘱𝘶𝘴𝘩𝘪𝘯𝘨 𝘮𝘦 𝘢𝘸𝘢𝘺 𝘧𝘳𝘰𝘮 𝘺𝘰𝘶.. " 𝘈𝘯𝘥 𝘦𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘧...