CP 5 : Bakla?

1 0 0
                                    

♪♫Makakaya ko pabang manatili sa iyo♫♪
♫♪Kahit anong gawin ko ay♫♪
♪♩Puso koy laging nag-aantay na, kahit♫♪ ♫♪naman ma silip mo ang tunay na♫♬♫♪ pag-ibig ko♬♫



ARON'S POV >>
Napaangat ako ng tingin sa nag salita.. At napanganga sa nakita kung angel. Fuck! Bat ang.... Gan-da ny-a ata para sa isan-g lal-ake?
Napatulala lang ako rito na kasalukuyan rin nakatitig sa akin at nanlake pa ang mga mata nito natila nagulat rin.
Sonrang lapit ng muka ko sa kanya... As in—
"Sino kayo? ; natauhan lang ako nung nagsalita si Ash. Kaya napaayos ako ng upo.

Teka ano yung nangyare kanina? Himdi naman ako bakal pero parang may kakaiba akong nadama nung nakita ko sya.
'I never felt this way before.. It's weird'
" Um im... Alvin and this Is Pat, makiki upo lang sana kami puno na ang mga table eh ;
Napatinhin sa paligid si Ash at napatango -tango, sinuyod nya muna ang muka ng lalake at..
"Sige.. Ayod lang ; balewalang sagot nya.

Pat pala ang pangalan nung lalake? Muli ko itong sinulyapan at bahagya akong nagulat ng makitang nakatingin din ito saakin.
Nagulat din ata sya kaya agad ding napaiwas ng tingin.
" Ano palang name mo? ; tanong ning Calvin kay Ash.
"Ah.. Im Ash ; pormal nitong sagot.
" At yu-ng kasama mo? ; Boses ni Pat naikina tinok ng puso ko. Fuck this!
Bat parang ang hina nyang magsalita para sa isang lalake? Ang liit pa nito.
"Ah.. His my cousin Aron ;sagot naman ni Ash.
" Hi Aron ; nakangiting wika ni Pat sakin .
"He-l-l-o? —Hello! ; sagot ko naman at kumaway rito. Naikina ngiti nya lalo.

'Fuck! Para akong nababakla ah? This can't be i think i fall into the wrong person'

_END OF CHAPTER 5_

Actually guys may story Ako nina Aron at Pat.

Q&A: Tanong ni Author.
Sa tingin nyo anong meron kay Pat?

I Hate You, And I Hate You MoreWhere stories live. Discover now