CHAPTER THREE

1.7K 35 1
                                    

🔞RATED SPG PATNUBAY NG MAGULANG ANG KAILANGAN.

TIKIMAN TIME HEHE!

__________

INIS NA napamura si Payton ng makitang malaswang sumasayaw si Serenity sa mini stage habang sinasabayan ang kantang Unholy.

Lasing na lasing na ito dahil ginawa ba namang tubig ang whiskey at inisang lagok lang. His buddy down there awaken just by looking Serenity whose dancing at the mini stage erotically.
She caught many mens attention who attended the party, and he hate it. He must be the only one who can see her dancing like that.

Padabog siyang tumayo na ikinagulat ng kanyang mga kaibigan. Mahigpit niyang kinuyom ang kanyang kamao bago tinapunan ng masamang tingin ang mga lalaking nakatitig dito ng puno ng pagnanasa. Tangina, siya lang dapat ang tumitig ng ganoon sa dalaga. Possessiveness took over him.

Nagsi-iwasan ng tingin ang mga lalaki ng mapansin ang kanyang masamang tingin na ipinupukol niya sa kanila. Galit na umakyat si Payton sa mini stage at hinila si Serenity paalis. Nagpupumiglas naman ang dalaga dahil gusto pa nitong sumayaw.

Tiim bagang na pinasan ito ni Payton sa kanyang balikat na ikinatili ng dalaga sa gulat. Parang bumaligtad ang sikmura nito dahil sa ginawa ng binata. Umiikot narin ang paningin nito dahil sa hilo.
Walang ni isang salitang lumabas si Payton at hindi man lang nagpaalam sa kanyang mga kaibigan, samantalang nagkibit balikat lang ang kanyang mga naiwang kaibigan.

“Stop moving will you? Ako ang nahihilo sayo! ” inis niyang singhal kay Serenity ng hindi ito mapalagay sa pagkakaupo sa passenger seat.

“Eh, kasi mainit ang pakiramdam ko!” nahihirapang sagot nito.

“What? Why? Naka-todo yung aircon.” naguguluhan niyang tanong at nilingon ito saglit ngunit malakas siyang napapreno ng makitang hinuhubad nito ang suot na Blouse.

“What the Fvck are you doing?” malutong na singhal ni Payton ng tuluyan na nitong mahubad ang suot na Blouse. Napalunok siya ng makita ang malulusog nitong hinaharap. Kahit may suot pa itong bra ay kitang-kita niya parin kung gaano ito kalaki.

Damn! ang sarap hawakan.

Mas nagulat siya ng kinuha nito ang kanyang kamay at pinatong sa dibdib nito. Mabilis na nag-react ang katawan ni Payton. Nag-init ang kanyang katawan at pigil ang hiningang tumitig sa mayayamang bundok ni Serenity.

“Touch me.” Namumungay at nang–aakit ang mata nitong saad.

“Don’t provoke me Serenity, I might end up fucking you rough and hard in this car!” nagtitimpi niyang saad.

“Edi subukan mo!” Nanghahamon nitong saad.

fuck! Hindi ko na talaga kaya, sagad na sagad na yung pasensya ko.

Mabilis na hinila ni Payton ang batok ni Serenity at mariing inatake ng halik ang labi.

damn sobrang lambot.

He bit her lower lip dahilan ng pag-awang ng bibig ni Serenity. Agad niyang pinasok at ginalugad ang loob nito at sinipsip ang dila. He smiled as she tried to kiss him back. Bumaba ang kanyang mga halik patungo sa leeg nito at mariin iyong sinipsip at nag-iwan ng marka. Sobrang nakakaadik ang natural nitong bango kaya hindi niya mapigilang singhutin.

He unhook her bra and massage her breast using her palm. Damn so soft.

He make her sit on his lap as he leaned and claimed her tainted nipples in a circular motion.

MARRIED TO MR. DAWSON [Completed/Under Editing ] ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon