NAGULAT ito ng bigla niya itong sinunggaban ng halik. Noong una ay hindi ito nakagalaw ngunit kalaunan ay naramdaman niya ang pagtugon nito at ang paggapang ng mga palad sa kanyang bewang at hinapit siya palapit.
Hinawakan nito ang kanyang batok at mas pinailaliman pa ang kanilang halikan.
"Hmm. " Mahina niyang pag-ungol nang kagatin nito ang kanyang pang-ibaba labi.
Ang mabagal at puno ng pag-iingat nitong mga halik ay naging marahas at puno ng kasabikan.
"Ohh!" Mahina niyang halinghing ng sipsipin nito ang kanyang balat sa leeg at pagkatapos ay dinilaan kinagat. Nanuyo ang kanyang lalamunan at tumaas ang kanyang balahibo sa batok.
Tumingala siya para mas mabigyan pa ito ng access sa kanyang leeg. Napakapit siya ng husto sa buhok nito upang doon kumuha ng lakas."Mm. " kinagat niya ang kanyang labi ng lamasin nito ang kanyang dibdib kahit pa may tuwalyang nakapalibot sa kanyang katawan. Mabilis nitong tinanggal ang tuwalya at walang pagdadalawang isip na sinubo ang isa niyang dibdib. Napaliyad siya at umawang ang kanyang labi. Dinilaan nito palibot ang kanyang korona gamit ang dila at pagkatapos ay sinipsip.
Nangigigil nitong kinagat ang kanyang utong kaya naman mahina siyang napadaing. Hindi niya alam kung sa sarap ba o sakit. Para itong batang hayok na hayok na makakuha ng gatas sa ina.
"P-Payton. . . Aah! " nalukot ang kanyang mukha at halos maiyak na siya ng kapain at paglaruan nito ang kanyang tinggil. Patudyo nitong pinasok sa kanyang butas ang isa nitong daliri na ikinapintig ng kanyang pagkababae. Hinihintay ang sunod nitong gagawin.
"Fucking wet! " bulong nito at kinagat ang kanyang punong tenga.
Mahina siyang napahalinghing ng himas-himasin nito ang kanyang pagkababae.
"P-Payton, ipasok muna please! " halos nababaliw niyang pakiusap.
"You want my finger inside you, hm?"
Sunod-sunod siyang tumango in so much anticipation.
"Y-yes, please. . . " Namumungay ang mata niyang sagot. Halos hindi niya na mabuo ang bawat salita dahil sa daliri nitong nilalaro ang kanyang gitna.Ngumisi ito at dinilaan ang kanyang pisngi sa nang-aakit na paraan na mas lalong ikina-turn on niya.
"Alright babe, your wish is my command. "
"Oh my god! " gulat niyang bulalas ng walang pasabi nitong pinasok ang tatlong daliri sa kanyang butas. Halos tumirik ang kanyang mata sa sensasyon.
Mahigpit siyang napakapit sa balikat ni Payton ng mabilis at sagad na sagad nitong binilisan ang paglabas masok ng mahahaba nitong daliri. Ang isa nitong kamay at ay nasa kanyang dibdib habang abala ito sa pagsubo sa kabila. Hindi niya alam na kayang-kaya pala nitong gawin ang pagmulti-task.
"P-Payton l-lalabasan n-na a-ako. Hmm!"
Mas lalong bumilis ang galaw nito hanggang sa siya'y nilabasan. Mabilis siyang nanghina at nanginig ang kanyang binti. Hingal na hingal siya at pawis na pawis.
Napasinghap siya ng lumuhod si Payton sa kanyang harapan.
"A-anong g-ginagawa mo? " Nauutal niyang tanong ng pinagparte nito ang kanyang hita.
"I'm going to eat your pussy and taste your cum, babe. " Nag–init ang kanyang pisnge dahil sa sinabi nito. Hindi ito ang unang beses na pinaligaya siya nito gamit ang makasalanan nitong dila ngunit parang hindi parin siya nasasanay.
"Ooh! " Napaungol siya ng bigla nitong sinubsob ang ulo sa pagitan ng kanyang mga hita at sinipsip ang lahat ng kanyang katas na nailabas. Nilabas nito ang dila at dinilaan ang magkabilang sulok ng kanyang pagkababae. Para itong dumidila ng icecream.
BINABASA MO ANG
MARRIED TO MR. DAWSON [Completed/Under Editing ] ✓
RomancePayton Rylee Dawson and Serenity Hayes love story