CHAPTER SEVEN

1.5K 31 0
                                    

Isang buwan ng nanatili sa mansyon ni Payton si Serenity at ilang beses narin silang nagkakasagutan dahil palagi nalang itong nagagalit kapag may kinakausap siyang ibang lalaki maliban dito. Hindi naman iyon maiiwasan. Alangan naman ito lang ang kakausapin niya.

“I told you to change! You are so stubborn.” nagtitimpi sa galit na sabi ni Payton sa kanya na ikinairap niya. Pang-ilang ulit na ba siya nitong gustong pagbihisin? Hindi niya na mabilang. Ano ba kasing masama sa suot niya? E bagay naman sa kanya ang suot niyang two piece na kulay itim na bumagay rin sa medyo may kaputian niyang balat.

Nasa palawan sila ngayon dahil meron itong a-attendang business meeting. Isinama siya nito para man daw makapag relax at hindi nababagot sa loob ng malaking mansyon. Pero paano siya makapag relax at i-enjoy ang lugar kung palaging nakasunod sa kanya ang tingin nito? Daig niya pa ang bata kung makabantay ito sa kanyang bawat kilos.

“Matigas naman talaga 'yong ulo. E, ikaw nga dalawang ulo ang matigas sayo. ” pairap niyang sabi. Naiirita na siya dito.

Nagsalubong ang kilay nito at mukhang hindi agad na gets ang kanyang sinabi. Mas lalo siyang apairap dahil sa kaslow–han nito.

Ganyan talaga siguro kapag tumatanda na. Ilang taon na nga ba ito? 35? Samantalang siya ay 26 pa lang. Ang layo ng agwat.  Pero ayos lang yun. Ika nga nila Age doesn’t matter

“What? ” kunot noo nitong tanong.

“Ang slow mo naman. Ganyan ba talaga kayong may edad na? ” mataray niyang tanong.

Umigting ang panga nito at pinanlilisikan siya ng mata.

“Don't change the topic Serenity. I'm damn serious here! and i'm not fucking old for god sake! I can even make you cum a lot of times just using my finger and tounge. . . Get dressed now if you don't want me to undress you and fuck you right here, right now.” banta nito.

Napalunok siya sa kaba. And what did he say? Make her cum a lot of times and fuck her right now, right here? Shit! Parang gusto niyang maranasan na ma fuck in public. At ito rin ang maghuhubad sa kanya? Seryoso ba ito? Kung ganon. undress me daddyyy!

Kinagat niya ang kanyang pang-ibabang labi. Pinaningkitan siya nito ng mata at kalaunan ay napalitan ng pagtaas ng kilay. Napasimangot siya at nag lakad paalis ng dalampasigan at bumalik sa kanilang cabin. Oo, sa kanila kase magkasama sila sa iisang cabin. Ayaw nitong kukuha ng isa pa dahil dagdag gastos lang daw ito. Kuripot lang talaga.

Ano ba ang gusto nitong suotin niyang maligo? Yung naka jeans at Oversized t-shirt? Ang sama ng ugali ng lalaking yun.

Nagbanlaw nalang siya sa shower room at nagbihis. Nawalan na siya ng ganang maligo ulit, at si Payton? Ewan niya kung nasaan na ito. Hindi naman kase yun sumunod, baka nambabae pa.

Napaismid siya sa naisip. Subukan lang talaga nitong mambabae habang siya ang kasama at puputolin niya ang malaki nitong tite.








______________

“Is this all sir? ” The woman at the counter asked Payton seductively. Her big chest appears because of the tightness of it. She bit her lower lip sensually while looking seductively at him.

Payton didn't bother to look at the woman and just frowned as he chose something else for his and Serenity to eat.

He doesn't like loud person but Serenity is an exception because she is the only one he accepts that has a loud and unrestrained mouth.

After he got his ordered food, he immediately paid and didn't even pay attention to the girl who had been flirting him. It seems that she was embarrassed so she fixed herself and stopped flirting at him.












____________

Nakasimangot si Serenity habang nakahiga sa malambot na kama. Kanina pa siya nagugutom ngunit hanggang ngayon wala pa ring Payton ang dumarating. Gustohin man niyang hanapin ito para makakain na ay hindi pwede dahil hindi naman niya kabisado ang pasikot-sikot ng resort at baka maligaw pa siya at hindi na talaga sila magkikita ni Payton.

Baka iwan siya nito pag–nagkataon.

Asan na ba kasi ang gagong iyon? Pag ito nakita niya nako, yung malaki nitong hotdog talaga ang isusubo niya at gagawing lollipop.

Nadatnan siya ni Payton na nakasimangot habang nakasunod dito ng tingin. Ang klase ng tingin na kanyang pinupukol ay matalim.

“What happened to you? ” naguguluhan nitong tanong sa kanya. Inis siyang tumayo at lumapit dito. Walang pasubali niyang dinakma ang tite nito. Nahigit nito ang hininga at umawang ang labi.

“What the fuck Serenity! “ Malakas ang boses at gulat na singhal ni Payton.

Sunod-sunod itong napamura ng himasin niya ang tumitigas nitong pagkalalaki. Napangisi siya.

“Ang tagal mo. Alam mo bang kanina pa ako nagugutom tapos ngayon ka lang dumating? Saan ka galing ha? Punyeta ka! ” nanggigigil niyang tanong at mas hinigpitan ang pagkakahawak sa ibaba nito.

Bumigat ang paghinga ni Payton at mahinang dumaing. Hinawakan nito ang kanyang kamay at pilit na tinatanggal sa pagkakahawak. Mariin itong napapikit nang hindi man lang siya nagpatinag.

“S-Serenity. ” Nahihirapan nitong banta.

Kagat labi at mapupungay ang matang tiningnan siya nito.

“S-serenity stop it.”  Pigil niya at pilit inaalis ang mga kamay niyang humihimas sa malaking umbok sa pagitan ng mga hita.

Palihim siyang napalunok ng maramdamang mas lalo pa itong nanigas at lumaki. Tigas na tigas ito na animo’y handang-handa ng sumabak sa malawakang laban.

“Paano kung ayaw ko? ” nanghahamon niyang tanong at binigyan ito ng nang-aakit na tingin.

Rinig niya ang mahina nitong mura at ang paghahabol nito ng hininga.

“D-don't you fucking dare test my patience Serenity! i might fuck you hard and rough in that bed. ” umiigting ang panga nitong banta sa kanya. Imbes na matakot ay parang nae-excite pa siya. Pero agad ring natunaw ang excitement niya sa katawan ng maalalang minsan na siyang naisugod sa hospital.

Itong puke niya naman ay tumitibok-tibok rin, ang harot-harot. Gusto yatang magkanda sugat-sugat na naman.








___________
Payton watched her with a smile as she ate well. He think she was afraid of what he had said earlier because she went silent after that.

When Serenity got choked. He quickly handed her water.

“Dahan-dahan lang. hindi naman kita aagawan.” sermon niya dito.

“E, kase nga may gagawin pa tayo pagkatapos nito. ” she answered after drinking water and continue eating.

He frowned and thought about what they were going to do after this. When he didn't remember anything. He frowned even more.

“What do you mean? I don't remember that we have something to do after eating. Why? do you want to wander around? ” he asked and took a bite of his sliced ​​beefsteak.

“Sus, kunwari ka pa. E, ikaw nga tong atat na atat gawin yun e. ” she said grinning that made his brow furrowed even more in confusion.

“Can you make it straight to the point Serenity because I don't get it. ” he said boredly and drank water.

“Diba mag se-sex tayo? ” excited nitong tanong.

He quickly spit out the water he was drinking and coughed hard.

“Serenity! ”

They stayed in Palawan for two days. Hanggang umuwi sila.

MARRIED TO MR. DAWSON [Completed/Under Editing ] ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon