CHAPTER FIVE SPG

1.7K 35 1
                                    

WARNING: SPG PATNUBAY NG MAGULANG ANG KAILANGAN. TIKIMAN TIME!

***

He kissed her deeply with passion and unhook her breassire and massage her soft breast. He heard her moan and it makes him turn on and wanted more.

He bit her neck and inhaled her sweet scent that made her moan. He sucks and licks her neck and leaves a lot of red marks indicating that she is his. He nibbled on one of Serenity's breasts while he massaged the other. He sucked her breast like a hungry baby who wants milk from his mother.

“Ahh! P-payton!” she moaned when he caressed her wet mound. He pulled Serenity's panties aside and rubbed her wet womanhood. His kisses went to her abdomen until he reached her mound. He took off her panties and threw it somewhere. He stared at her pinkish clit  intently with full of excitement.

“Ohh! ” she growled loudly as he showered kisses on her womanhood. He sharpened his tongue and inserted it into her tight hole.

“P-Payton...Oh god! ” he french kiss her wet clit at hinagod ng kanyang dila ang gilid nito.

“Ahh! M-More...s-sige pa...” natutuliro nitong utos nang pag-igihan niya ang kanyang ginawa.

He parted her legs even more and put one on his shoulder. As he kissed and sucked her womanhood, he used his finger to stroke her. He slowly inserted one of his fingers, which made her back arc.

“A-Ang s-sakit... ” mahina nitong daing.

He didn't move his finger first and let her ease the pain. He smirk contently.

Daliri niya pa lang ang kanyang pinasok pero halos maiyak na ito sa sakit. Ano pa kaya kung ang kanya na ang kanyang ipapasok. Baka mahimatay ito. Nang makapag-adjust ay mabilis niyang inilabas masok ang kanyang mga daliri sa masikip nitong pagkababae. Tiningala niya ito upang tingnan ang mukha ni Serenity. Tumaas ang kanyang pagnanasa nang makita ang nasasarapan nitong mukha. Pikit mata itong tumingala habang nakaawang ang labi.

He decided to teased her kaya binagalan niya ang paggalaw na ikinamulat ni Serenity at inis siyang tinapunan ng tingin.

“Tangina! dalian mo! ” naiinis nitong singhal at hinampas siya sa balikat na ikinahalakhak niya.

“Beg first. Say you want more. ” nakangisi niyang utos.

Pinandilatan siya nito ng mata bago nagsalita “I want more—P-payton!” sigaw nito sa gulat ng mabilis niyang sinagad ang mga daliri na ikinaungol nito.

“Ahh! lalabasan na ako...P-Payton...Ohh!”

Mabilis niyang sinalo ang katas nito gamit ang kanyang dila. Malakas itong sumirit kaya naman halos maligo na siya sa katas nito. Hindi niya inabalang punasan ang mukha at mas pinag-tuunang pansin ang paglinis sa pagkababae nito sa pamamagitan ng pagsipsip at pagdila. Nang matapos siya ay agad siyang nag-angat ng tingin. Napangisi siya ng makita ang namumula nitong mukha.

“We're not done yet. ” namamaos ang boses niyang sabi at hinubad ang lahat ng kanyang saplot.

Nanlaki ang mata nito.
“Putangina ang laki!” hinatatakutan nitong bulalas na ikinatawa niya. Hindi ito makapaniwalang tumitig sa kanyang tayo-tayong ari.

Mas lalo siyang nag-init sa klase ng tinging pinupukol nito sa kanyang ibaba. Nag masturbate siya sa harap nito habang mariin ang titig niya kay Serenity. Napalunok ito ngunit nandoon ang kasabikan.

“K-Kasya ba sa akin 'yan? ” nauutal nitong tanong.

Mahina siyang tumawa.
“O–Of course babe, it will fit on you. Women's hymen were stretchable. “ nahahapo niyang sagot habang patuloy na tinaas baba ang  kamay sa umiigting niyang ari. Mas lalo pa siyang tinigasan sa postura nito. Hubo't hubad itong nakabukaka sa kama. Nang maramdamang malapit na siyang labasan ay agad siyang pumwesto sa pagitan ng mga hita nito.

“You ready? ” tanong niya

Tumango ito.
“O—oh my god! ” malakas nitong hiyaw nang walang pasubaling sinagad niya ang kanyang ari sa madulas nitong butas. Hindi man lang niya ito pinatapos sa pagsagot sa kanyang tanong. Mahina siyang napaungol nang tuluyang mapasok lahat.

“T-Tangina ka! ” nahihirapan nitong saad. Humalakhak siya kaya naman malakas siya nitong hinampas sa braso.

“'W-Wag kang tumawa. M-Masakit. ” naiiyak nitong daing.

Agad siyang tumigil. Tumungo siya at pinatakan ng halik ang mata nitong lumuluha.

“I'm sorry. ” sinsero niyang paghingi ng tawad.

He's not sorry because he broke her hymen. His sorry for having a big deck and for hurting her.

Mahina siyang umulos na ikinadaing nito. Mabilis siyang tumigil dahil doon. Bumibigat na ang kanyang paghinga dahil parang sasabog na siya. Sobrang init sa loob nito kaya hindi niya maiwasang igalaw ang kanyang balakang. Nang makapag-adjust na ito ay agad na siyang kumilos nang dahan-dahan hanggang sa naging mabilis ang kanyang pag-ulos.

“P-payton!” ungol nito.

Shit! sobrang sikip nito na parang sinasakal ang kanyang pagkalalaki.

“Ahh...P-Payton!”

“Fuck babe you're so fucking tight. ” daing niya as he penetrate her more. Mas lalo niyang ibinaon sa kaibuturan nito ang kanyang kahabaan at mabilis ang ginawang paggalaw. Rinig na rinig sa kasuluksulukan ng kuwarto ang pagsasalpukan ng kanilang ari. Tumutunog narin ang kama na parang masisira na ano mang oras sa rahas at bilis niya.

Sunod-sunod na mura ang pinakawalan niya sa sobrang sarap sa pakiramdam.

“Babe youll be the death of me.” nahihirapan niyang ani. Para yatang mahahati ang kanyang pagkalalaki dahil sa sikip nito.

“Oohh! Ahh!”  she moaned ng dahan-dahanin niya. He want to savor the moment, gusto niyang maramdaman pa ito.

“M-more...ahh!” halinghing nito when he thrust deeply.

He kissed her torridly at mahigpit na pinaglingkis ang kanilang mga daliri.
“Fuck! Sobrang sikip mo tangina!” malutong niyang mura.

“Oohh!” tumirik ang mata nito nang matamaan niya ang g-spot.

Sinubo niya ang isang bundok habang mariing minasahe ang isa na ikinadaing nito. Her soft breast is so fucking good.

“Ahh!!” she groaned when he bit her nipple harshly.

“Ahh! I’m c-cumming...”

“Wait for me babe... fuck! So fucking good!” naliliyo niyang mura. Hinigpitan niya ang pagkapit sa balakang nito at umulos ng mabilis at marahas.

“Oohh!!” sabay silang napaungol nang  pareho nilang maabot ang rurok ng kaligayahan.

“Fuck! that was so fucking good babe. ” nahahapo niyang sabi at pinagdikit ang kanilang noo.

Pagkatapos nang kanilang pahinga ay pinasok niya ulit ang kanyang naninigas pang kahabaan na ikinaungol nito hanggang sa nauwi na naman sila sa pagtatalik.

“H-hindi ka pa ba pagod?” nanghihina nitong tanong habang siya'y abala sa pagsubo sa utong nito.


“I’m not, hindi ako mapapagod kapag ikaw. ” puno ng pagnanasa niyang sabi.

***
🤭

MARRIED TO MR. DAWSON [Completed/Under Editing ] ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon