Chương 1

586 15 0
                                    

Ngụy Vô Tiện ra tay cùng Kim gia con vợ cả đánh nhau do đó bị trục xuất Vân Mộng Giang thị tin tức thực mau liền ở Tu chân giới truyền khai.

Có người cảm thấy giang phong miên hành vi này quá mức chuyện bé xé ra to, cũng có người cảm thấy, trục xuất một cái Ngụy Vô Tiện cấp Kim gia một công đạo vốn chính là tình lý bên trong, huống chi đây là mặt khác gia tộc sự tình, coi như tin đồn thú vị nghe một chút liền bãi.

Chuyện này còn muốn từ Lam Khải Nhân đi tin cấp kim, giang hai nhà.

Giang ghét ly dẫn theo làn váy đưa giang phong miên đến Liên Hoa Ổ trước cửa, biểu tình uể oải, nói: "Vất vả a cha một chuyến. A Tiện hắn......"

"Ta biết. Đã đã làm quyết định, liền không thể do dự không quyết đoán." Giang phong miên thở dài. Chuyện này hắn phí nhiều ít thiên tài tiếp thu, chỉ có chính mình biết được.

Vốn dĩ Ngụy Vô Tiện là hắn mất công tìm về, cố nhân chi tử vừa nói càng là mọi người đều biết. Hiện giờ chỉ có thể lấy như vậy phương thức đem người trục xuất mới có thể đem mặt mũi hàng đến thấp nhất tổn thất.

Mặc dù hắn tất cả bất đắc dĩ, cũng chỉ đến lựa chọn con đường này.

Đãi ngày nào đó hết thảy trần ai lạc định là lúc...... Khi đó lại là như thế nào cục diện, chỉ có thể đi một bước xem một bước.

"A cha, tử hiên hắn......" Nói cập tâm duyệt người, giang ghét ly gương mặt mới nhiễm chút đỏ ửng.

Giang phong miên đỉnh mày hơi nhíu, giây lát, nói: "Nếu là mệnh trung chú định, vi phụ tự nhiên minh bạch. Ngươi thả an tâm lưu tại Liên Hoa Ổ, ta sẽ cùng với kim tông chủ đề cập."

Giang ghét ly hành lễ, nói: "Đa tạ a cha, làm ngài lo lắng."

Đến vân thâm không biết chỗ sau, hai người đều là không có thể tránh thoát Lam Khải Nhân một đốn lên án mạnh mẽ. Giang phong miên cùng kim quang thiện tràn đầy xấu hổ, rồi lại không hảo phản bác một lời, chỉ có thể đãi Lam Khải Nhân dứt lời, đem việc này như thế nào giải quyết giao cho bọn họ.

Lẫn nhau hàn huyên vài câu, giang phong miên dẫn đầu nói: "Kim huynh, đối với việc này là ta vân mộng đệ tử thất lễ trước đây, tử hiên công tử......"

Kim quang thiện cười ứng thanh, nghe ra hắn còn có chuyện muốn nói, liền chưa nói tiếp.

Quả nhiên, giang phong miên lại nói: "Tử hiên công tử hiện giờ đã đến vấn tóc chi năm, A Ly mẫu thân khoảng thời gian trước còn nhắc tới việc này. Đãi hài tử cầu học kết thúc, chúng ta hay không nhưng đem hôn ước đề thượng nhật trình?"

"Này......" Kim quang thiện hiển nhiên là không nghĩ tới giang phong miên sẽ nhắc tới chuyện này.

Nghiêm khắc tới nói, cái này hôn sự kim quang thiện cũng không xem trọng.

Nguyên nhân duy nhị: Điểm thứ nhất, nếu là cùng thế gia liên hôn tới củng cố thế lực, Vân Mộng Giang thị đều không phải là lương tuyển, càng không phải duy nhất lựa chọn. Dựa theo hiện giờ các gia thực lực tới giảng, Vân Mộng Giang thị cùng Lan Lăng Kim thị không tính là môn đăng hộ đối; điểm thứ hai, kia Giang gia đại tiểu thư tư chất thường thường, bộ dạng thường thường, như thế nào đều không tính là một cái đủ tư cách vợ cả.

Trèo cây tìm cáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ