Chương 23

239 9 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, mọi người tụ tập khắp nơi cùng nhau, trải qua một đêm nghỉ ngơi, linh lực đã khôi phục hơn phân nửa.

Ngụy Vô Tiện ở vào trung gian, lấy ra la bàn, mọi người sôi nổi đem linh lực đưa vào một ít đến trong đó, ngạc nhiên mà nhìn như vậy tiểu nhân một cái la bàn thế nhưng hấp thu nhiều người như vậy linh lực.

"Ngụy mỗ đa tạ các vị!" Ngụy Vô Tiện hành lễ.

"Ngụy công tử không cần khách khí, vì xạ nhật chi chinh, hẳn là."

"Phụ thân nói không sai! Ngụy huynh liền không cần khách khí, nhưng thật ra có cơ hội cũng mang theo chúng ta mấy cái ngồi ngồi Huyền Vũ."

"Đúng đúng đúng! Lúc trước chuyện đó nhi chính là làm chúng ta hảo sinh khó chịu!"

Ngụy Vô Tiện nhoẻn miệng cười.

Thái Sơn quận chiến sự kết thúc, tiến đến chi viện các gia cũng cáo biệt gia nhập mặt khác chiến dịch trung, rốt cuộc muốn thu phục cùng tấn công địa phương quá nhiều.

Chỉ cần một tiểu đội người là đi theo Lam Vong Cơ tới, muốn cùng nhau đi.

Ngụy Vô Tiện gặp người tán không sai biệt lắm, liền đi lên trước hỏi: "Kim tông chủ, còn muốn hỏi, sư tỷ của ta...... Tiểu kim phu nhân hiện giờ ra sao?"

Kim quang thiện lông mi nhảy dựng, thực mau phản ứng lại đây, thở dài: "Ngụy hiền chất, mặc dù ngươi hôm nay không đề cập tới, ta cũng là tính toán nói nói. Kim mỗ biết ngươi là cái niệm ân người, chẳng sợ bị...... Không hề là Giang thị đệ tử."

"......" Ngụy Vô Tiện không nói tiếp, cười cười, chờ hắn bên dưới.

"Ghét ly gả vào ta Kim gia quá đến tự nhiên thực hảo. Chỉ là Giang gia đột nhiên sinh ra biến cố, ghét ly khó có thể tiếp thu, cả ngày lấy nước mắt rửa mặt, tử hiên sớm khiến cho hắn mẫu thân cấp ghét ly thỉnh y sư chăm sóc. Hiện giờ, tình huống không thế nào hảo......"

"Ta đã biết." Ngụy Vô Tiện con ngươi lạnh lùng, nhưng thật ra không có biểu hiện ra ngoài.

Dứt lời, đãi kim quang thiện trở về doanh trướng sau, hắn đem Kim Tử Hiên túm đến một bên.

"Ngươi làm chi!" Kim Tử Hiên cau mày rút ra bị túm cánh tay.

"Ngươi nói ta làm chi? Sư tỷ của ta gả cho ngươi, hiện tại loại tình huống này, ngươi tính toán như thế nào làm?"

"Ngụy Vô Tiện, ngươi người này thật đúng là......" Kim Tử Hiên cảm thấy buồn cười, "Ta thật không biết ngươi là có ý tứ gì? Lúc trước ngươi vì giang ghét ly đối ta vung tay đánh nhau, ta nói kia phiên lời nói ngươi bực ta, cùng ta động thủ. Hiện giờ nàng đã là thê tử của ta, mà ngươi cũng không hề là Giang gia đệ tử, cớ gì lại quản?"

"......" Ngụy Vô Tiện sách một tiếng, "Đừng cho ta xả này đó lung tung rối loạn! Sư tỷ của ta khuynh tâm với ngươi, nhưng nàng đối ta có ân. Hiện giờ Giang gia chỉ còn lại sư tỷ, về tình về lý, ta đều phải quan tâm một vài, không quá phận đi!"

Kim Tử Hiên lặng im một lát, nói: "Tùy ngươi! Tình huống của nàng mới vừa rồi phụ thân đã báo cho. Ta Kim gia có hảo sinh chăm sóc, không đến mức làm ngươi lo lắng!"

Trèo cây tìm cáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ