Thái Sơn quận chiến dịch kết thúc, đoàn người tụ tập đến Kim Tử Hiên bên này doanh địa trung.
Người bệnh yêu cầu cứu trị, chết trận tu sĩ cũng muốn vì này liễm thi, các gia nhận lãnh sau, mang về nhà trong tộc an táng.
Đây là trong chiến tranh vô pháp tránh cho việc, mặc dù đại hoạch toàn thắng, như cũ có chút nặng nề ở bách gia bên này tràn ngập, thẳng đến kim quang thiện ngự kiếm mà đến.
Mọi người nghỉ ngơi chỉnh đốn một phen, tụ ở doanh trướng trung, thương thảo kế tiếp sự tình.
Ngay từ đầu còn hảo hảo, trừ bỏ kế tiếp tính toán, Kim gia cũng nhân các thế gia cứu viện biểu đạt lòng biết ơn, nhưng này lúc sau, kim quang thiện liền đem ánh mắt đặt ở Ngụy Vô Tiện trên người.
"Ngụy hiền chất, nghe nói lần này chiến dịch, toàn dựa Ngụy hiền chất phần sau đoạn chi viện mới có thể lớn nhất hạn độ hạ thấp tổn thương, lấy được thắng lợi?"
Duỗi tay không đánh gương mặt tươi cười người, Ngụy Vô Tiện khách khí nói: "Ta không có làm cái gì, chủ yếu vẫn là lam trạm cùng với các vị tông chủ, các tu sĩ kiềm chế ôn gia, mặc dù ta không theo kịp, nói vậy không dùng được bao lâu, cũng có thể thủ thắng."
Nghe Ngụy Vô Tiện như vậy nói, ở đây vài vị tông chủ trên mặt hoãn rất nhiều, đối Ngụy Vô Tiện đảo cũng nhìn nhiều vài phần.
Chưa từng kiêu căng kiêu ngạo, càng không có dào dạt đắc ý, nhưng thật ra cùng trong lời đồn bất đồng.
Kim quang thiện ha hả cười vài tiếng, lại nói: "Đây là tự nhiên. Kim mỗ cảm tạ các gia chi viện, Ngụy hiền chất cũng không cần tự coi nhẹ mình. Chỉ là kim mỗ thập phần tò mò, nghe nói tàn sát Huyền Vũ hung tàn vô cùng, như vậy quái vật khổng lồ, Ngụy hiền chất là như thế nào sử dụng nó vì cập sở dụng?"
Nghe vậy, Lam Vong Cơ đem tầm mắt dời qua đi, dù chưa biểu hiện ra ngoài, nhưng trong lòng đã hơi có không vui.
"Ngụy hiền chất năm đó ở Giang gia khi, giang tông chủ chưa bao giờ nhắc tới hiền chất có như vậy bản lĩnh, chắc là vì hiền chất giấu dốt, cố ý gạt. Như thế, kim mỗ nhưng thật ra có chút xin lỗi thông gia. Bởi vì tử hiên cùng A Ly sự, mới......" Thấy Ngụy Vô Tiện không nói tiếp, kim quang thiện lại nói.
Chỉ là lời này trung ý tứ liền nhiều đi.
Ở đây gia chủ nhóm tự nhiên cũng nghe đến ra tới, không cấm tưởng: Đúng vậy. Đều nói này Giang gia đại đệ tử bất hảo thật sự, không phục quản giáo liền thôi, còn nhiều lần chống đối chủ mẫu; sau bởi vì cùng Kim gia con vợ cả đánh nhau một chuyện bị đuổi đi ra gia tộc. Nếu thật sự là có như vậy bản lĩnh, thiên phú lợi hại, cái nào tông chủ sẽ như vậy ngốc, đem người trục xuất?
Nhưng nếu là không có như vậy bản lĩnh, hiện giờ việc này lại như thế nào giải thích?
Giang phong miên là có khả năng sợ Ngụy Vô Tiện quang mang quá mức loá mắt, che khuất con hắn, do đó làm Ngụy Vô Tiện giấu dốt, nhưng tuyệt đối không có lý do gì thả chạy như vậy một cái chiến lực. Lui một bước nói, nếu Ngụy Vô Tiện chưa từng rời khỏi, bằng vào hắn bản lĩnh, Giang gia làm sao cố bị huyết tẩy chỉ còn lại có một cái ngoại gả giang ghét ly?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trèo cây tìm cá
Fanfictionhttps://tokinashi-gen.lofter.com/post/1fadd8df_2b8091195 Giang ghét ly hồi tưởng cầu học đánh nhau thời kỳ làm giang phong miên đem Ngụy Vô Tiện trục xuất Giang thị sau phát sinh chuyện xưa như cũ là chủ quên tiện tình yêu giang ghét ly hồi tưởng là...