Giang phong miên rời đi sau, giang trừng lại lần nữa quải trở về, nhưng nhìn đến Ngụy Vô Tiện như cũ ngốc lăng tại chỗ, hắn nghĩ nghĩ, cuối cùng cái gì cũng chưa nói, xoay người rời đi.
Nếu đã bị trục xuất, kia liền không hề có cái gì liên lụy, nói nói mấy câu lại có thể như thế nào?
Giang trừng rời đi sau, Ngụy Vô Tiện tại đây đứng non nửa cái canh giờ, như cũ không có thể tiếp thu trước mắt sự thật.
Lam Khải Nhân đi tới khi, nhìn thấy chính là như thế một bộ cảnh tượng.
"Ngụy anh."
Thấy người nọ vẫn chưa để ý tới chính mình, Lam Khải Nhân minh bạch hắn là nhất thời khó có thể tiếp thu, đảo cũng không có để ở trong lòng, đi đến này trước người, nói: "Ngụy anh, chuyện của ngươi lão phu đã biết được. Ngươi hiện giờ tình huống, ở ngươi nghĩ kỹ tương lai lộ như thế nào đi phía trước, nhưng lưu tại vân thâm không biết chỗ tiếp tục cầu học. Là đi là lưu, quyền quyết định ở trong tay ngươi."
Ngụy Vô Tiện lông mi run rẩy, nội tâm thê lương cười, dường như đối tối nay nghe được hết thảy đều cảm thấy kỳ ảo.
Vị kia hiền lành giang thúc thúc trục xuất chính mình, ngược lại là ngày thường bị hắn đối nghịch Lam Khải Nhân lại làm hắn lưu lại tiếp tục cầu học, nhưng Chân Chân là......
"Vậy đa tạ tiên sinh." Ngụy Vô Tiện hữu khí vô lực nói.
Đãi Lam Khải Nhân sau khi rời đi, Ngụy Vô Tiện kéo mỏi mệt thân mình trở về phòng.
Kỳ thật hắn đã làm ra quyết định. Nếu bị trục xuất Vân Mộng Giang thị, hắn còn có cái gì lý do lưu tại vân thâm không biết chỗ?
Nơi này là thế gia con cháu cầu học địa phương, hắn tính cái gì?
Ngụy Vô Tiện thở dài một tiếng, nắm lên tùy tiện vội vàng hạ sơn. Hắn hiện tại chỉ nghĩ đại say một hồi, quản mặt khác cái gì đồ bỏ, ái thế nào liền thế nào đi!
Vì thế, Ngụy Vô Tiện một đêm chưa về.
Hôm sau, hắn bị trục xuất Vân Mộng Giang thị một chuyện đã truyền đến ồn ào huyên náo, chúng học sinh đều ở lén khe khẽ nói nhỏ, thậm chí có không sợ sự đi hỏi giang trừng, bị người sau hảo một đốn cảnh cáo. Cuối cùng, giang trừng không chê phiền lụy mà trở về phòng, mắt không thấy tâm không phiền.
Ngụy Vô Tiện hôm nay vẫn chưa tiến đến đi học, Lam Khải Nhân phái môn sinh đi xem xét Ngụy Vô Tiện sở trụ phòng cho khách, thấy hắn đồ tế nhuyễn đều ở, liền biết người nọ hẳn là trong lúc nhất thời vô pháp tiếp thu, chạy tới nơi nào uống rượu.
Lam gia trưởng lão cùng Lam Khải Nhân ở phẩm trà, hỏi: "Khải nhân, lão phu nghe nói, kia Ngụy Vô Tiện ở học đường thượng xuất khẩu thành thơ, bướng bỉnh thật sự, nơi chốn làm lơ gia quy. Hiện giờ bị giang tông chủ trục xuất gia tộc, ngươi lại làm này lưu lại?"
"Xác có việc này."
"Này thật đúng là......" Lam tĩnh uyên cười nói, "Lão phu cho rằng ngươi đối này không mừng."
"Không mừng chính là hắn tính tình." Lam Khải Nhân hảo không khí nói, "Đồn đãi người này tính tình bất hảo bất kham, không chịu quản giáo. Lão phu vốn tưởng rằng chỉ là chút nói ngoa lời đồn thôi, nhưng Ngụy anh đến vân thâm cầu học, vốn nên tuân thủ nơi này quy củ, đây là lễ nghi, là học sinh bổn phận, càng là đối này gia tộc tôn trọng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trèo cây tìm cá
Fanfictionhttps://tokinashi-gen.lofter.com/post/1fadd8df_2b8091195 Giang ghét ly hồi tưởng cầu học đánh nhau thời kỳ làm giang phong miên đem Ngụy Vô Tiện trục xuất Giang thị sau phát sinh chuyện xưa như cũ là chủ quên tiện tình yêu giang ghét ly hồi tưởng là...