Chương 12

291 10 0
                                    

Hai người tu chỉnh một lát, Ngụy Vô Tiện luôn mãi xác nhận Lam Vong Cơ miệng vết thương băng bó vững chắc sau, hắn mới yên tâm mà chạy tới xem xét yêu thú tình huống.

Từ mới vừa rồi nói chuyện với nhau trung biết được, này yêu thú cạnh thần thất bại, là một con tàn sát Huyền Vũ.

Hiện giờ, đã một lần nữa lùi về xác trung ngủ say.

"Lam trạm, chờ lát nữa ta đi vào, đem cái kia đầu rắn đánh thức. Chờ nó ra tới, ngươi liền cái kia cái gì huyền sát thuật treo cổ nó!" Ngụy Vô Tiện một bên động thủ dỡ xuống trong tay dây cung, một bên nói.

"Hảo. Ngươi cẩn thận."

"Yên tâm đi! Ta có tùy tiện nơi tay, phù triện pháp khí một đống lớn, còn trị không được một cái phá vương bát sao!" Ngụy Vô Tiện đem hủy đi tốt huyền đưa cho Lam Vong Cơ, lại nói: "Nhưng thật ra ngươi, trên đùi thương không nhẹ, không cần miễn cưỡng chính mình. Chờ nó ra tới, ta cũng sẽ ra tới giúp ngươi."

"Ân!"

Chuẩn bị sẵn sàng, Ngụy Vô Tiện lặng yên không một tiếng động mà lẻn vào mai rùa trung, hắn cau mày, chịu đựng tưởng phun cảm giác, chậm rãi sờ soạng.

Xác trung thi xú vị đại huân thiên, hơi kém chưa cho Ngụy Vô Tiện tiễn đi. Mỗi sờ soạng một bước, tay chạm vào đồ vật đều có thể làm hắn cả người khởi nổi da gà, giống người nào đầu tóc, còn chưa hoàn toàn hư thối gãy chi, thi bùn, quần áo, hài cốt từ từ......

Hắn ở trong lòng chửi rủa, liền kém không đem này chỉ đại vương bát tổ tiên đều mắng đi vào.

Ngụy Vô Tiện từ sau lưng lấy ra chuẩn bị tốt vũ tiễn cùng bàn ủi, rốt cuộc hắn không nghĩ đem âu yếm tùy tiện lưu lại nơi này, cũng không nghĩ làm tùy tiện bị thi bùn sở xâm nhiễm.

Đúng lúc này, hắn phát hiện bàn ủi dường như bị thứ gì tạp trụ, như thế nào túm đều không được. Ngụy Vô Tiện phỉ nhổ, duỗi tay đi sờ soạng, nhận thấy được đó là một thanh trường kiếm, Ngụy Vô Tiện ánh mắt sáng lên.

Chẳng lẽ còn có cái gì tốt nhất tiên kiếm làm chính mình cấp gặp?

Ngụy Vô Tiện tiếp tục hướng lên trên sờ, ở chạm vào chuôi kiếm nháy mắt, trong tai vang lên ngàn vạn kêu to, như là người gào rống. Một cổ tử hàn khí theo hắn ngón tay dần dần bò mãn hắn toàn thân, nhịn không được mà một cái giật mình, đột nhiên rút về tay, mồm to thở phì phò.

"Muốn mệnh! Này thứ gì? Như thế nào sẽ có như vậy mãnh liệt oán niệm!" Vừa dứt lời, bốn phía bỗng nhiên sáng lên quang, một đôi nhàn nhạt xích màu vàng ánh sáng nhạt, chiếu sáng kia đem đen nhánh thiết kiếm.

Ngụy Vô Tiện thân mình cứng đờ, không dám động, tròng mắt không được mà siêu phía sau ngắm đi, tự biết là kia xú vương bát tỉnh. Hắn một tay nắm chặt tùy tiện, một tay kia nắm vũ tiễn cùng dấu vết, đột nhiên một cái quay nhanh thân, muốn đánh Huyền Vũ một cái trở tay không kịp.

Có thể di động vật cảm giác lực so người hiếu thắng, sớm tại hắn muốn xoay người nháy mắt đã mở miệng, phát ra rống giận.

Ngụy Vô Tiện chưa từng trì hoãn, giơ tay đem vũ tiễn cùng dấu vết trát nhập Huyền Vũ trong miệng, theo sau vứt ra phù triện muốn đem nó bức ra đi.

Trèo cây tìm cáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ