Chương 20

254 11 0
                                    

Tàn sát Huyền Vũ lần đầu xuất hiện ở Kỳ Sơn đến nay đã hơn bốn trăm năm, nhưng ở nó cạnh thần phía trước rốt cuộc tồn tại bao lâu, lại ở cạnh thần sau khi thất bại tồn tại bao lâu mới hiện thân Kỳ Sơn không người biết hiểu.

Ngụy Vô Tiện tuy rằng đã nắm giữ âm hổ bàn, nhưng rốt cuộc là một kiện cực kỳ phí tâm phí lực pháp khí, nếu không phải có linh mâm ngọc làm phụ trợ cùng khống chế, hắn sớm hay muộn đến bị oán khí xâm nhiễm.

Mà linh mâm ngọc sử dụng điều kiện cũng thập phần hà khắc, muốn thu thập đánh giá linh lực mới có thể ý đồ là khống chế âm hổ bàn, thậm chí là Huyền Vũ.

Rốt cuộc, âm hổ bàn oán khí vô hưu vô tận, nhưng linh mâm ngọc bất đồng, luôn là sẽ hao hết.

Ngụy Vô Tiện tại đây luyện tập trong lúc mỗi ngày đều sẽ thu thập Lam gia người linh lực, dùng thời điểm cũng là khống chế dùng lượng, để tránh dùng làm, lúc này mới tích góp tới rồi nhất định hạn độ, một khi thúc giục, toàn bộ trên mâm ngọc phù văn đều bị thắp sáng đó là mãn trạng.

"Tiên sinh." Ngụy Vô Tiện ở tùng bên ngoài kêu.

Không bao lâu, Lam Khải Nhân mở cửa, hỏi: "Chính là muốn đi mộ khê sơn?"

"Là! Pháp khí đã vận dụng thuần thục, là thời điểm đi triệu hoán Huyền Vũ linh hồn, kết quả như thế nào còn không được biết, nếu là có thể hành, ta sẽ trực tiếp đi theo lam trạm bọn họ hội hợp. Nếu là không thành, ta liền đem cửa động từ trong phá hỏng, ở trong động cùng Huyền Vũ ở chung chút thời gian." Đây là nhất hư tính toán.

Lam Khải Nhân suy tư một lát, nói: "Không thể. Nếu là ngươi ở Huyền Vũ trong động có cái gì ngoài ý muốn, không người biết hiểu. Lão phu lại như thế nào cùng quên cơ công đạo?"

"......" Ngụy Vô Tiện trong lòng phạm sầu, chuyện này người khác cũng giúp không được vội, hắn suy ngẫm nghĩ lại dưới, chỉ phải nói: "Không bằng như vậy, ta nơi này có phía trước làm tốt truyền âm phù. Nhưng bởi vì là mới nhất, ta cùng hoài tang thử qua, là có thể sử dụng, chỉ là ta không có thời gian đi quản nó, cho nên còn chưa từng đại lượng họa ra."

"Nga? Truyền âm phù?" Lam Khải Nhân rất có hứng thú, "Như thế nào nói?"

"Các thế gia đều có chính mình thư từ qua lại phương thức, chỉ là này một đi một về quá mức không tiện......" Ngụy Vô Tiện dừng một chút, hắn cũng không tưởng nói cái này phù triện chỉ là vì cùng Lam Vong Cơ thư từ qua lại phương tiện, chỉ là còn không có cơ hội cấp Lam Vong Cơ, lời này tuyệt đối không thể làm Lam Khải Nhân biết!

Tuyệt đối!!

Vì thế hắn lại nói: "Cho nên, ta đột phát kỳ tưởng, nếu là có thể lẫn nhau cầm một kiện có thể lẫn nhau liên hệ đồ vật, chỉ cần đưa vào linh lực liền có thể ngàn dặm truyền âm, chỉ cần phù thượng linh lực chưa biến mất liền có thể vẫn luôn trò chuyện lại như thế nào? Cho nên......"

Lam Khải Nhân liếc hắn một cái, trong lòng đã hiểu rõ, không có vạch trần hắn, tán thành nói: "Như thế xác thật phương tiện."

"Là. Hơn nữa này phù có chính phó hai quả, tỷ như tiên sinh cùng ta, lam trạm, trạch vu quân ở vẽ bùa sau đều đưa vào linh lực, lần sau lại sử dụng khi, chúng ta bốn người liền có thể đồng thời đối thoại."

Trèo cây tìm cáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ