Ngụy Vô Tiện cảm thấy mỹ mãn đi theo Lam Vong Cơ phản hồi vân thâm không biết chỗ, trừ bỏ còn ở rối rắm kia đầu khúc tên vì sao, nhưng Lam Vong Cơ cố tình không chịu nhả ra.
Ngụy Vô Tiện hừ hừ vài tiếng, trong lòng lại suy nghĩ: Tiểu dạng nhi, lần sau đem ngươi chuốc say, còn sợ ngươi không thành thật công đạo sao!
Trở lại vân thâm không biết chỗ, quên tiện trước tiên đi gặp Lam Khải Nhân, đem phía trước Ngụy Vô Tiện ý tưởng nhất nhất báo cho.
Lam Khải Nhân kiềm chế hạ trong lòng khiếp sợ, cẩn thận suy tư hồi lâu, mới nói: "Kiếm này đều không phải là dễ khống chi vật, nó vốn là ở Huyền Vũ trong cơ thể trăm năm lâu, lực sát thương không phải là nhỏ. Lão phu biết ngươi thiên tư thông minh, nhưng vì phòng ngừa ngoài ý muốn, ở ngươi có hoàn toàn nắm chắc trước, kiếm này muốn phong tỏa ở minh thất, đoạn không thể dễ dàng nếm thử!"
"......" Ngụy Vô Tiện tâm giác lão nhân này quá mức cẩn thận, còn chưa mở miệng, nhưng thật ra một bên Lam Vong Cơ thế hắn đồng ý. Ngụy Vô Tiện vô ngữ cứng họng, này thúc cháu hai thật đúng là...... Thôi thôi, liền cứ như vậy đi!
"Như thế nào? Ngươi không muốn?" Tuy rằng Lam Vong Cơ ứng thanh, nhưng Ngụy Vô Tiện rõ ràng là không muốn, Lam Khải Nhân nhướng mày nhìn về phía hắn.
Ngụy Vô Tiện bĩu môi: "Không có không có, biết ngài cùng lam trạm là vì ta suy nghĩ......"
"Ngươi minh bạch liền hảo." Đối với Ngụy Vô Tiện tiểu tâm tư, Lam Khải Nhân xem thấu, nhưng thật ra khó được không có quát lớn.
Sự tình nói định rồi, hai người cũng không hề quá nhiều quấy rầy, chỉ là lại nói chút về Giang gia bị giết vong sự tình.
Nhưng nghĩ tới nghĩ lui cũng vô pháp tương thông, theo lý mà nói, mặc dù Vân Mộng Giang thị gia tộc địa vị không tính rất cao, cùng Lam gia, Kim gia thậm chí Nhiếp gia đều không thể đánh đồng; bất quá là địa lý vị trí xử đến hảo, lại có tổ tiên giang muộn hảo thanh danh ở; tới rồi giang phong miên này một thế hệ, bởi vì cùng mi sơn Ngu thị liên hôn, có trợ giúp củng cố gia tộc, mới có thể cao hơn mặt khác đông đảo tiểu thế gia.
Theo lý thuyết, nếu không phải là cái gì đặc thù nguyên nhân, ôn gia thật cũng không cần làm ra bực này diệt môn việc. Có thể thấy được trong đó nguyên do không nhỏ.
Như gia các thế gia bị chèn ép, cũng hiếm khi có bị trực tiếp diệt môn, có một bộ phận trong lòng biết chính mình không thắng nổi, đơn giản quy thuận ôn gia, lấy bảo toàn gia tộc nhân tính mệnh. Nếu ôn gia thật sự đề ra cái gì quá mức yêu cầu, mặc dù lại không muốn, mặc dù lại sợ thực xin lỗi liệt tổ liệt tông, cũng có thể sử cái kế hoãn binh, hảo quá bị toàn diệt mới là.
Giang phong miên thân là tông chủ sẽ không không hiểu đạo lý này. Kia ngu tím diều tốt xấu cũng là thế gia tam tiểu thư, tuy nói tính nết hỏa bạo, nhưng lý nên không phải một cái không màng đại cục người, kia rốt cuộc vì sao......?
Ngụy Vô Tiện muốn nói lại thôi. Hắn cũng không nghĩ ra, ôn người nhà làm, đừng nói thân là tông chủ cùng tông chủ phu nhân Giang thị vợ chồng, ngay cả bọn họ này những tiểu đệ tử đều xem đến rất rõ ràng. Nhưng Giang gia dường như đều không phải là sở hữu phòng bị, thậm chí chưa từng cố đại cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trèo cây tìm cá
Fanfictionhttps://tokinashi-gen.lofter.com/post/1fadd8df_2b8091195 Giang ghét ly hồi tưởng cầu học đánh nhau thời kỳ làm giang phong miên đem Ngụy Vô Tiện trục xuất Giang thị sau phát sinh chuyện xưa như cũ là chủ quên tiện tình yêu giang ghét ly hồi tưởng là...