Xạ nhật chi chinh kết thúc, bách gia đồng thời nhập trú Bất Dạ Thiên, cuồng hoan ba ngày, mọi người đem rượu ngôn hoan, dường như muốn đem mấy năm gần đây nghẹn khí toàn bộ rơi tại nơi này tận trời.
Luận công hành thưởng ngày này, từ chiến công tối cao gia tộc tới chủ trì.
Tự nhiên, Ngụy Vô Tiện không phải thế gia đệ tử, chỉ là một người tán tu, chuyện này nhi liền rơi xuống Lam gia cùng Nhiếp gia trên người.
Bất Dạ Thiên thành thượng, bách gia tách ra hai liệt, lam hi thần cùng Nhiếp minh quyết cộng ngồi trên ở giữa phía trước, bên trái là Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện nơi Cô Tô Lam thị vì đệ nhất vị, bên phải còn lại là Nhiếp gia trưởng lão nơi Thanh Hà Nhiếp thị vì đệ nhất vị, mặt khác gia tộc cũng là dựa theo chính mình sở hữu chiến tích bài vị.
Án trên bàn bãi đầy rượu cùng điểm tâm, Lam gia trận doanh trừ bỏ Ngụy Vô Tiện trước mắt bày rượu, còn lại đều là nước trà.
Lam hi thần cùng Nhiếp minh quyết dẫn đầu đứng dậy, một người cầm rượu, một người lấy trà thay rượu, nói: "Trải qua bốn năm rưỡi lâu, xạ nhật chi chinh lấy bách gia thắng lợi rơi xuống màn che. Tại đây, kính đang ngồi mỗi một vị tu sĩ, kính mỗi một vị huyết sái chiến trường tu sĩ!"
Vừa dứt lời, bách gia đồng thời đứng dậy, cùng uống, cũng đem một khác ly rải hướng mặt đất, làm lấy kính rượu.
Đãi mọi người ngồi xuống, lam hi thần mở miệng nói: "Này tràng chiến dịch, chiến công nhiều nhất đó là Ngụy Vô Tiện Ngụy công tử. Này chế tác pháp khí, phù triện, vì ta phương giảm bớt thương vong lượng, ở mỗi một hồi chiến dịch trung chiếm lấy tiên cơ; này bản nhân huề tàn sát Huyền Vũ chinh chiến tứ phương, đem ôn gia đại quân giết phiến giáp không lưu; cuối cùng, với viêm dương trong điện, huề quên cơ cộng đồng chém giết ôn nếu hàn, nãi đầu công!"
"Kính Ngụy công tử!"
"Đa tạ!" Ngụy Vô Tiện nâng chén, ngửa đầu uống, theo sau nói: "Chỉ là không biết, này chiến công nên như thế nào tính?"
"Ngụy công tử, tuy nói ngươi xuất lực nhiều, ôn nếu hàn cũng là chết vào ngươi cùng Hàm Quang Quân tay, nhưng ngươi đều không phải là thế gia con cháu. Dựa theo quy định, mỗi một cái địa giới, đều bởi vì lúc ấy đánh hạ gia tộc nhập trú, tự nhiên là quy hoạch ở này gia tộc danh nghĩa." Trong đó có người nói nói.
"Không tồi!" Một vị khác gia chủ nói tiếp, "Ngụy công tử vẫn chưa chiêu binh mãi mã, cứ việc những cái đó chiến dịch trung ngươi cũng có tham dự, nhưng rốt cuộc không có thể ở đánh hạ sau phái người nhập trú xử lý. Hiện giờ, Ngụy công tử có thể được đến chiến công thưởng cũng không phi chính là chút tiền tài Bảo Khí."
"Lâm tông chủ nói có lý. Dật cảnh quân chiến tích ta chờ rõ như ban ngày, nhưng này từ xưa đến nay cam chịu quy tắc, nói vậy dật cảnh quân cũng minh bạch."
Nhằm vào điểm này Ngụy Vô Tiện là tán thành. Từ xưa đến nay, đánh hạ địa giới, từ hạ nhân cắm thượng chính mình cờ xí, biểu thị nơi này về chính mình sở hữu, cũng từ trong gia tộc tu sĩ nhập trú xử lý.
Nếu là mấy nhà cộng đồng đánh hạ, kia liền quy về chiến công lớn nhất kia gia. Liền giống như vân mộng Liên Hoa Ổ, lúc trước là từ Lam gia mang đội, mặt khác mấy cái gia tộc cũng có đệ tử tham dự, nhưng chiến công như cũ là Lam gia tối cao, cuối cùng từ Lam gia đóng quân, Lam gia trưởng lão đóng giữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trèo cây tìm cá
Fanfictionhttps://tokinashi-gen.lofter.com/post/1fadd8df_2b8091195 Giang ghét ly hồi tưởng cầu học đánh nhau thời kỳ làm giang phong miên đem Ngụy Vô Tiện trục xuất Giang thị sau phát sinh chuyện xưa như cũ là chủ quên tiện tình yêu giang ghét ly hồi tưởng là...