Ánh nến ở nhảy lên, trong phòng an tĩnh đáng sợ.
Ngụy Vô Tiện nhận thấy được Lam Vong Cơ sắc mặt khó coi, trong lòng bắt đầu hối hận không nên làm như vậy, cùng lắm thì trực tiếp hỏi a, vì cái gì cố tình phải có này vừa ra?
Hiện tại nhưng hảo, còn như thế nào hỏi!
"Ta......" Lam Vong Cơ hoãn hơi thở, sắc mặt tái nhợt nói: "Ta vừa mới......"
"Không phải! Thực xin lỗi, là ta!" Ngụy Vô Tiện cao giọng nói.
Này một phủ nhận, Lam Vong Cơ sắc mặt càng thêm trắng bệch, đột nhiên đứng dậy đã muốn đi.
Ngụy Vô Tiện vội vàng lôi kéo, rũ mắt nhanh chóng nói: "Lam trạm ngươi đừng đi! Ngươi nghe ta nói!"
Lam Vong Cơ vẫn chưa xoay người, lại cũng không có lại động.
"Lam trạm, là ta cố ý rót ngươi uống say, cũng là ta cố ý thân ngươi. Lần trước, chính là mấy tháng trước lần đó ngoài ý muốn. Ngươi uống say sau ta liền hôn, nhưng khi đó là ta ma xui quỷ khiến...... Ta......" Ngụy Vô Tiện nói được cấp, ngược lại là trong lúc nhất thời tìm không thấy logic tính.
Nhưng nghe đến lời này, Lam Vong Cơ kinh ngạc mà xoay người, trong mắt là khó có thể nói rõ cảm xúc.
"Ngươi......"
"Là! Lần đó là ta không đúng. Nhưng ta thề, ta không phải cố ý! Ta chỉ là...... Lam trạm, ngươi, ngươi là nghĩ như thế nào ta?"
Lam Vong Cơ nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện đôi mắt, trong lòng không dám xác định Ngụy Vô Tiện lời nói trung ra sao hàm nghĩa, lại hay không như chính mình như vậy.
Nhưng trước mắt trạng huống, hắn có không đánh cuộc một lần? Nếu là thất bại đâu?
"Lam trạm?"
Lam Vong Cơ liễm mắt do dự một lát, ngẩng đầu nhìn hắn nói: "Ngươi thực hảo. Ta, ta thích ngươi."
' thình thịch '.
Ngụy Vô Tiện lông mi run rẩy, tươi cười như hoa tràn ra đẹp, hắn nói: "Ta cũng thích ngươi! Lam trạm, ta thích ngươi."
Lời còn chưa dứt, hắn liền đi mau một bước đem Lam Vong Cơ ôm lấy.
Lam Vong Cơ đầu tiên là khiếp sợ đến vô thố, cảm nhận được trong lòng ngực người chân thật cảm, mới tiếp nhận rồi này phân vui sướng, hồi ôm lấy Ngụy Vô Tiện.
"Ta phía trước nhận thấy được chính mình tâm ý, nhưng ta lo lắng...... Cho nên ta mới tưởng chuốc say ngươi, muốn hỏi một chút ngươi. Dù sao ngươi tỉnh lại lúc sau cũng không nhớ rõ, liền tính ngươi cự tuyệt ta, ta cũng có thể coi như chuyện này không phát sinh. Nhưng ta không nghĩ tới ngươi sẽ rượu tỉnh......" Ngụy Vô Tiện vùi đầu ở Lam Vong Cơ cổ vai, muộn thanh nói.
Đại khái là bởi vì lần này Lam Vong Cơ chỉ thiển chước một ngụm, cho nên tỉnh đến mau; cũng có lẽ là bởi vì chính mình cuối cùng cái kia động tác, làm Lam Vong Cơ đau tỉnh.
"Ngụy anh......"
"Ân." Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu, nói: "Lam trạm, cái này ngươi liền tính là của ta! Ta đều đóng dấu, ngươi không thể chơi xấu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trèo cây tìm cá
Fanfictionhttps://tokinashi-gen.lofter.com/post/1fadd8df_2b8091195 Giang ghét ly hồi tưởng cầu học đánh nhau thời kỳ làm giang phong miên đem Ngụy Vô Tiện trục xuất Giang thị sau phát sinh chuyện xưa như cũ là chủ quên tiện tình yêu giang ghét ly hồi tưởng là...