Lam Vong Cơ từ từ chuyển tỉnh khi đã là ngày hôm sau sáng sớm, hắn vừa định động liền phát hiện một bàn tay bị áp chế, hắn nghiêng mắt nhìn lại, phát hiện Ngụy Vô Tiện đang cùng y nằm ở chính mình bên người, trên mặt dường như thực mỏi mệt.
"Ngụy anh......"
Này thanh thực nhẹ, nếu là đổi lại dĩ vãng, Ngụy Vô Tiện định là tỉnh không được. Nhưng hắn vốn là lo lắng Lam Vong Cơ, lại mới vừa vào ngủ không lâu, lập tức liền tỉnh.
"Lam trạm! Ngươi thế nào? Còn khó chịu sao? Có đói bụng không?" Ngụy Vô Tiện xoay người ngồi ở Lam Vong Cơ trên người, tránh đi hắn chân, phủng Lam Vong Cơ mặt, hôn hôn, "Cho ngươi bị có cháo, ngươi có thể lên sao?"
Tại đây loại thời điểm, ở như thế tình cảnh hạ bị Ngụy Vô Tiện cẩn thận quan tâm, Lam Vong Cơ cảm thấy cả trái tim đều phải tràn đầy, không biết nên như thế nào biểu đạt, hắn nâng lên tay xoa Ngụy Vô Tiện cái gáy, bay thẳng đến chính mình ấn xuống dưới.
Hảo sau một lúc lâu, hắn mới buông ra, nhẹ vỗ về ghé vào chính mình trên người Ngụy Vô Tiện, nói giọng khàn khàn: "Ta không có việc gì. Ngụy anh, ta......"
"Ta hiểu! Ngươi cái gì đều không cần phải nói, ta minh bạch." Ngụy Vô Tiện cọ cọ Lam Vong Cơ, nếu là đổi lại dĩ vãng, hắn nhất định phải la lối khóc lóc lăn lộn, làm Lam Vong Cơ cho hắn ' chỗ tốt ', đem người trêu chọc tới tay đủ vô thố không thể.
Nhưng lúc này không được.
Hắn đứng dậy, đem Lam Vong Cơ nâng dậy tới, nói: "Ta cho ngươi múc nước rửa mặt, ngươi uống điểm nhi cháo, lại đem dược uống lên, đi...... Từ đường?"
Lam Vong Cơ hô hấp cứng lại, lắc đầu: "Ta hiện tại liền đi."
"Không được! Cần thiết ăn cơm uống dược." Ngụy Vô Tiện phóng nhẹ ngữ khí, nói: "Nhị ca ca, thời gian đủ, thực mau. Ta bảo đảm!"
Dứt lời, hắn nhảy xuống đi đánh nước ấm, Lam Vong Cơ chỉ là lau mặt, liền muốn đi trước từ đường, Ngụy Vô Tiện không lay chuyển được hắn, đành phải tiếp tục dùng linh lực ôn cháo cùng dược.
Lam Vong Cơ thẳng tắp quỳ gối thanh hành quân linh vị trước, trong mắt thống khổ rõ ràng có thể thấy được, Ngụy Vô Tiện vẫn chưa mở miệng khuyên giải an ủi, chỉ là bồi.
Mấy ngày sau, ôn gia thả ra tin tức, nói là ôn tiều công tử săn giết một cái trăm năm yêu thú, ôn gia trên dưới nâng chén chúc mừng.
Việc này vừa ra, chúng thế gia con cháu đều cảm thấy trơ trẽn. Thực rõ ràng, kia yêu thú nếu là đã chết, định là lưu lại cản phía sau Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ sở chém giết, làm ôn tiều việc gì vậy!
Nhưng bọn họ trong lòng rõ ràng lại như thế nào? Không ai dám đi phản bác, đại gia chỉ có thể trong lòng hiểu rõ mà không nói ra.
Đại khái nửa tháng lúc sau, một kiện khiếp sợ mọi người sự kiện lặng yên phát sinh.
Giang trừng mang theo Giang gia môn sinh phản hồi Liên Hoa Ổ, màn đêm buông xuống Giang thị vợ chồng liền gọi tới hắn dò hỏi ở Huyền Vũ trong động việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trèo cây tìm cá
Fanfictionhttps://tokinashi-gen.lofter.com/post/1fadd8df_2b8091195 Giang ghét ly hồi tưởng cầu học đánh nhau thời kỳ làm giang phong miên đem Ngụy Vô Tiện trục xuất Giang thị sau phát sinh chuyện xưa như cũ là chủ quên tiện tình yêu giang ghét ly hồi tưởng là...