Chương 18

252 11 0
                                    

Ngụy Vô Tiện nếm thử quá nhiều lần lấy sáo âm tới thao tác linh mâm ngọc, nhưng mỗi khi vấp phải trắc trở.

Lam Khải Nhân ngôn nói: "Nếu ngươi liền linh mâm ngọc đều không thể tự tại khống chế, liền không cần ý đồ đi chạm vào âm hổ bàn."

"......" Ngụy Vô Tiện bĩu môi, hắn tự nhiên nghe hiểu được đây là ý gì.

Linh mâm ngọc đó là lúc ban đầu thu thập linh lực chứa đựng pháp khí, nguyên hình bị hắn làm thành một viên dạ minh châu lớn nhỏ, sau lại đổi thành la bàn hình dạng, hơn nữa khắc lên cùng một cái khác la bàn tương phản phù văn.

Âm hổ bàn còn lại là kia đem thiết kiếm luyện hóa hơn nữa chế tác thành la bàn sau sở khởi tên, có thể nói là một âm một dương, hai cấp tương sinh tương khắc.

Đem hai cái la bàn hợp hai làm một, lấy sáo âm thúc giục, hai cái la bàn khởi động sau vừa chuyển duy nhị; linh mâm ngọc khởi động, phát ra thu thập lên linh lực; sáo âm tiệm chuyển, kết hợp linh mâm ngọc trung linh lực, lại rót vào chính mình linh lực, thúc giục âm hổ bàn, khống chế tàn sát Huyền Vũ linh.

Nhưng hiện tại, hắn thu thập lên đều là Lam gia trưởng lão, các đệ tử linh lực, nhiều người như vậy linh lực có thể nói là khổng lồ, Ngụy Vô Tiện tưởng lấy tự thân đi thúc giục, cũng không nhẹ nhàng!

Nếu là hắn không thể hảo hảo thúc giục này đó linh lực khống chế âm hổ bàn, kia hắn cũng không cần lại nghĩ khởi động âm hổ bàn đi khống chế tàn sát Huyền Vũ, nhất định sẽ bị oán khí sở phản phệ.

Ngụy Vô Tiện trong lòng biết không thể nóng vội, hắn trong tầm tay còn có chuyện khác phải làm, về phong ảnh bàn cũng yêu cầu hắn đại lượng chế tác.

Cái này đó là mấy tháng trước, hắn mang theo Lam Vong Cơ trở lại vân thâm khi sở sử dụng pháp khí. Chỉ cần có thứ này nơi tay, ôn người nhà muốn đánh bất ngờ đó là không có khả năng.

Chỉ cần là tu tiên người, chỉ cần trong cơ thể tồn tại có linh lực, phong ảnh bàn liền có thể bắt giữ. Trừ bỏ tìm người phương tiện, quan trọng nhất chính là ở trên chiến trường, nếu là có đại quân đánh lén, ẩn núp, ở cái này đồ vật dưới liền không chỗ nào che giấu.

Tiếp theo, trở thành tán tu này đã hơn một năm tới, hắn không có chuyện gì khi nghiên cứu những cái đó bất đồng hiệu quả phù triện cũng có thể có tác dụng. Đã giao cho Lam gia các trưởng lão đại lượng chế tác.

Mấy thứ này có thể bảo đảm ở trên chiến trường đánh cắp một tia tiên cơ, có tổng so không có cường!

Tự nhiên, Lam gia vẫn chưa thiện làm chủ trương khẳng khái tương tặng, mà là thu hoạch Ngụy Vô Tiện đồng ý mới như vậy làm.

Lam tĩnh uyên nhìn trước mắt làm tốt một đám phù triện cùng pháp khí, lắc đầu, nói: "Ngụy anh đích xác thiên phú cực cao, tư tưởng cũng không phải mặt khác cùng thế hệ nhưng so sánh. Chỉ là này rốt cuộc là hảo, vẫn là không tốt?"

"Ngươi đây là ý gì?" Một bên đang ở hoạt động thủ đoạn lục trưởng lão lam thần ngạn hỏi.

Lam Khải Nhân giương mắt nhìn về phía bọn họ: "Hiện giờ này xạ nhật chi chinh chính là bách gia đồng lòng phạt ôn, sở hữu chiến lực, lương thảo chờ đều là cùng chung, này đó phù triện, pháp khí tự nhiên cũng là. Nhưng nếu là phạt ôn kết thúc, bên ta thắng lợi, đó là cùng chung không hề có, nếu là có người muốn, Ngụy anh là cho vẫn là không cho?"

Trèo cây tìm cáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ