Chương 10

304 9 0
                                    

Ngụy Vô Tiện nhận được Lam Vong Cơ linh điệp khi khiếp sợ không thôi, hắn vốn tưởng rằng Lam Khải Nhân cái kia người bảo thủ sẽ liều mạng rốt cuộc, không nghĩ tới ngắn ngủn ba ngày liền đáp ứng rồi?

Này thật đúng là trời giáng hồng vũ.

Lam Vong Cơ cho thấy rất rõ ràng: Thúc phụ đã đồng ý việc này, anh đang đợi mấy ngày, thúc phụ làm việc trở về sau, lại truyền linh điệp, ước hẹn vân thâm.

Ngụy Vô Tiện vui vẻ không thôi truyền đạt tin tức cấp Lam Vong Cơ, tỏ vẻ chờ Lam Vong Cơ thông tri.

Chính mình đem này mười tháng tới kiếm tiền tài nhất nhất đảo ra, suy nghĩ muốn hay không mua chút lễ vật đi bái phỏng, tổng không thể mất lễ nghĩa, rốt cuộc làm kia người bảo thủ tiếp thu chuyện này quá không dễ dàng, vẫn là lưu cái ấn tượng tốt...... Bổ cứu một chút.

Hạ quyết tâm sau, Ngụy Vô Tiện đầu tiên là đi tìm chút thích hợp quà tặng. Chuẩn bị hảo hết thảy sau, đã là hai ngày lúc sau, hắn an không chịu nổi nội tâm kích động, liền nghĩ hướng Cô Tô phương hướng đi, dù sao cũng không vội, chậm rì rì bái, còn có thể thuận đường du săn.

Mà hắn không biết chính là, giờ này khắc này, vân thâm không biết chỗ chính gặp kiếp nạn.

Kỳ Sơn Ôn thị đúng lúc ngộ Lam Khải Nhân không ở vân thâm không biết chỗ, ôn húc dẫn người đi trước vân thâm, lấy một cái có lẽ có tội danh, kia Cô Tô Lam thị nói sự.

Lam Vong Cơ vì bảo Lam gia cơ nghiệp, bị đánh gãy một chân, mà lam hi thần còn lại là huề thư trốn đi, không biết rơi xuống.

Ngụy Vô Tiện thổi tiểu khúc, trong tay còn xách theo một vò rượu ngon, đang định tìm cái chỗ ngồi nghỉ chân một chút, lại phát hiện phía trước có một mạt bạch y ngã vào bên đường.

Hắn đi qua suy nghĩ muốn xem xét, lại ở sắp tới gần thời điểm sửng sốt.

"Trạch vu quân?"

Lam hi thần tràn đầy mỏi mệt chi sắc, bị người hoảng tỉnh khi bản năng ra tay, đãi thấy rõ người tới mới thu lực, nói: "Ngụy công tử?"

"Trạch vu quân, ngươi như thế nào ở chỗ này, còn như thế bộ dáng?"

Nghe vậy, lam hi thần trên mặt xuất hiện khó gặp tức giận, hắn nói: "Kỳ Sơn Ôn thị sấn thúc phụ không ở vân thâm, dẫn người thượng vân thâm vấn tội. Nói ta Cô Tô Lam thị lầm người con cháu, muốn hủy ta Lam thị cơ nghiệp, ta liền huề ra trốn đi, Ôn thị chưa ở vân thâm tìm được ta, liền khiển người tìm ta."

"Ngươi nói cái gì!!" Ngụy Vô Tiện kinh hãi, "Kia lam trạm đâu?"

"Quên cơ hắn......"

"Trạch vu quân, lam trạm rốt cuộc thế nào? Không được! Ta phải đi tìm hắn." Nói hắn liền muốn đứng dậy ngự kiếm.

Lam hi thần một phen túm chặt hắn, nói: "Ngụy công tử, ta biết ngươi lo lắng quên cơ, nhưng trăm triệu không thể đem chính mình đến nỗi nguy hiểm bên trong! Lúc ấy ôn gia đại sứ nói qua, ba ngày sau( ráng đỏ thâm ngày đó khởi ba ngày sau )Muốn Lam gia bao hàm trực hệ đệ tử ở bên trong, cộng hai mươi danh đi trước giáo hóa tư tiếp thu ôn gia giáo hóa."

"Bọn họ đánh rắm! Hắn ôn gia sẽ dạy người sao!" Ngụy Vô Tiện nhịn không được bạo thô nói.

"Ôn gia thế đại, vốn chính là ỷ thế hiếp người. Đâu chỉ là ta Cô Tô Lam thị, mặt khác gia tộc cũng vô pháp may mắn thoát khỏi. Đều phải phái hai mươi danh đệ tử đi trước Kỳ Sơn giáo hóa tư."

Ngụy Vô Tiện tức giận đến nắm chặt nắm tay, trong lòng loạn thành một đống, hắn thâm hô mấy hơi thở, hỏi: "Trạch vu quân, ngươi tính toán như thế nào làm?"

"Ta tưởng du thuyết bách gia. Hiện tại ôn gia đã đem tay hướng tới chúng ta vươn, lần này có thể ráng đỏ thâm, đoạn chúng ta cơ nghiệp, có thể nghĩ mặt khác tiểu thế gia sẽ như thế nào, không liền minh quyết huynh thanh hà khó không có thể may mắn thoát khỏi. Như vậy lần sau đâu?"

"Nhưng trạch vu quân, nguyên nhân chính là vì ôn gia thế đại, ngươi du thuyết có thể thành công xác suất ít ỏi."

Lam hi thần thở dài: "Ta biết. Nhưng nếu ta không làm, kia liền ít ỏi xác suất đã không có."

Điểm này Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra nhận đồng, hắn nói: "Trạch vu quân, chúng ta vẫn là trước rời đi nơi này, ngươi thả nghỉ ngơi nghỉ ngơi, hoãn thể lực cùng linh lực, tránh đi đã nhiều ngày nổi bật lại nói. Nói vậy giáo hóa tư bắt đầu lúc sau, ôn gia liền sẽ không lại nhìn chằm chằm ngươi."

Ngụy Vô Tiện ý tứ rất đơn giản, cái kia chó má giáo hóa tư bất quá chính là lấy bắt cóc con tin vì mục đích, bằng không cũng sẽ không điểm danh muốn trực hệ đệ tử, nhà ai đều không thể cam tâm mất đi tỉ mỉ bồi dưỡng trực hệ đệ tử.

Một khi Lam Vong Cơ tới rồi giáo hóa tư, kia lam hi thần người ở nơi nào, cũng liền không phải ôn gia sẽ để ý.

Lam hi thần đột nhiên nhanh trí, nói: "Ngụy công tử, ngươi là tính toán......?"

"Là. Ta trước mang ngươi đi phía trước ta lưu lại kia hộ nhân gia. Bọn họ là gia thợ săn, phu thê người đều không tồi. Nhưng thu lưu chúng ta mấy ngày, ta phải ngẫm lại như thế nào đi tìm lam trạm." Ngụy Vô Tiện đem lam hi thần nâng dậy tới, cũng cho hắn chuyển vận linh lực, lại từ trong túi Càn Khôn lấy ra một cái màu đen áo choàng cấp lam hi thần sau, hai người ngự kiếm rời đi.

Ở thợ săn gia, lam hi thần cùng Ngụy Vô Tiện cẩn thận trao đổi ôn gia việc, cuối cùng quyết định, Ngụy Vô Tiện trực tiếp chạy tới giáo hóa tư, lam hi thần xem tình thế đi trước bách gia tiến hành du thuyết.

Ngày đó, lam hi thần liền truyền linh điệp hồi vân thâm, báo cho chính mình bị Ngụy Vô Tiện cứu, cùng với hai người quyết định việc, hắn tạm thời còn không thể hồi vân thâm không biết chỗ, như vậy cách làm là an toàn nhất!

Hai người tu chỉnh mấy ngày mới lẫn nhau cáo biệt.

Trước khi đi, lam hi thần gọi lại Ngụy Vô Tiện, đem chính mình ngọc lệnh tặng cho hắn, nói: "Ngụy công tử, thúc phụ đã đồng ý ngươi cùng quên cơ sự, vô luận lúc sau phát sinh chuyện gì, ngươi đến vân thâm khi, liền có thể dùng này cái ngọc lệnh đi vào."

"Kia trạch vu quân ngươi......"

"Ta đều có biện pháp."

Ngụy Vô Tiện cười nói: "Cũng là. Trạch vu quân dù sao cũng là thiếu tông chủ."

"Này đi Kỳ Sơn nhất định phải tất cả cẩn thận, không thể lỗ mãng hành sự!" Lam hi thần nghiêm mặt nói.

"Đa tạ trạch vu quân."

Trèo cây tìm cáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ