đối với bãi ở trước mắt bách gia thư, kim quang thiện lưng như kim chích, hắn không dám lập tức đáp ứng. Ôn gia thế đại, chẳng sợ bách gia liên hợp lại cũng bất quá là lấy trứng chọi đá.
Nếu là hắn một ngụm đồng ý, vậy cùng cấp với thượng tặc thuyền, đi lên dễ dàng xuống dưới khó như lên trời; nhưng nếu là hắn không đồng ý, vạn nhất...... Vạn nhất bách gia thật sự chiếm tiên phong, kia Kim gia tình cảnh cũng sẽ là một kiện khó làm sự.
Này đã không phải thuận lợi mọi bề là có thể quyết tuyệt.
Tuy nói kim quang thiện không tin giang ghét ly nói bậy, nhưng trước mắt tình thế bãi tại nơi này, hắn tâm cũng ở bồn chồn, cuối cùng chỉ phải cười gượng vài tiếng, nói: "Trạch vu quân, việc này ta cần báo cho trong tộc trưởng lão, đãi làm thương thảo lúc sau, chắc chắn cùng trạch vu quân một cái chuẩn xác hồi đáp."
Lam hi thần nhìn ra hắn do dự, suy tư một lát sau, chỉ phải đi trước đồng ý.
Mà nhốt lại đã có hơn một tháng giang ghét ly còn bị giam lỏng ở biệt viện nội, phòng ngoại rơi xuống khóa, còn ở cửa tròn thượng thiết cấm chế, trừ bỏ mấy cái vừa câm vừa điếc hạ nhân ngoại, trong lúc này không một người tới thăm.
Mới đầu, nàng mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, một mặt tưởng niệm đã qua đời người, một mặt tự hỏi sự tình vì sao sẽ biến thành như vậy.
Kiếp trước, A Trừng nói cho nàng, này hết thảy đều là A Tiện sai. A cha cùng mẹ, còn có chúng sư đệ, gia phó chết đều là bởi vì A Tiện đắc tội ôn gia, thậm chí liên luỵ Ngu thị cũng lọt vào kiếp nạn.
Gia tộc bị giết, bọn họ tỷ đệ hai người tham gia phạt ôn, rốt cuộc có một ngày A Tiện đã trở lại, mang theo một cây điềm xấu cây sáo; tuy rằng còn tựa từ trước như vậy đối chính mình cùng nhan cười vui, nhưng rốt cuộc là nơi nào không giống nhau.
Chỉ là A Tiện chưa bao giờ nói qua, nàng cũng chưa từng hỏi. Khi đó, giang ghét ly tâm đau đệ đệ, tuy rằng có chút trách cứ A Tiện xúc động hành vi sở dẫn tới hậu quả, nhưng cũng là có đau lòng hắn. Có lẽ chính là bởi vì tại đây thế gian nàng chỉ có đệ đệ cùng A Tiện, cho nên nàng đem trong lòng thương đều vùi lấp lên, còn sót lại bọn họ ba người đó là người một nhà.
Sau lại gả cho chính mình tâm tâm niệm niệm người, khi đó đệ đệ báo cho hắn, A Tiện trốn chạy. Nàng phu quân cũng là như vậy báo cho nàng, còn nói A Tiện ở Cùng Kỳ nói giết người, cứu đi ôn gia một đám người. Giang ghét ly bản năng là không tin, nhưng lại cảm thấy không có gì không có khả năng, rốt cuộc nàng đệ đệ cùng phu quân sẽ không lừa gạt nàng.
Chẳng sợ kiếp trước cục diện đi đến như vậy nông nỗi, nàng cũng chưa từng quên A Tiện, thậm chí làm Ngụy Vô Tiện cho nàng hài tử lấy tự, không tiếng động mà nói cho Ngụy Vô Tiện, vô luận tình huống như thế nào hạ, bọn họ đều là người một nhà!
Sau đó đâu? Sau đó Ngụy Vô Tiện giết Kim Tử Hiên, giết chết nàng phu quân!
Tư cập này, giang ghét ly lại lần nữa rơi lệ. Cái kia yêu thương nàng, đem nàng coi như lòng bàn tay của quý phu quân, bị Ngụy Vô Tiện giết chết...... Nàng phu quân, sẽ không trở lại.
Kiếp trước, nàng trước khi chết, là có oán. Nhưng cứu Ngụy Vô Tiện cũng là thiệt tình.
Cho nên, đương nàng có cơ hội làm lại từ đầu khi, mới có thể ở chung loại này nhất lao vĩnh dật biện pháp. Làm Ngụy Vô Tiện rời đi, lấy này tới giữ được Giang gia, giữ được phu quân, nhưng nàng lại làm sao không phải ở lấy phương thức này giữ được Ngụy Vô Tiện đâu?
Giang ghét ly không cảm thấy chính mình có sai. Chỉ là, thế sự khó liệu, rốt cuộc là nơi nào ra sai lầm? Cho dù này một tháng qua giang ghét ly tưởng phá đầu cũng chưa nghĩ ra được.
Ban đầu thời điểm nàng điên cuồng đập cửa, muốn đi ra ngoài, muốn đi gặp kim quang thiện, thấy kim phu nhân, thậm chí thấy Kim Tử Hiên, đem những cái đó hồi tưởng trước sự tình đều nhất nhất báo cho, làm cho bọn họ giúp chính mình song thân cùng đệ đệ liễm thi, giúp chính mình gia tộc báo thù, đến lúc đó, nàng nguyện ý đem vân mộng đưa cho Kim gia.
Rốt cuộc nàng là Kim gia tức phụ nhi, chính mình cũng sẽ không làm cái gì tông chủ, chỉ nghĩ hảo hảo giúp chồng dạy con thôi.
Nhưng...... Vì sao nàng phu quân không tin nàng? Vì sao đều không tin nàng đâu?
Cái này đáp án không người có thể cho nàng. Giang ghét ly ghé vào trên giường, trong mắt vô thần, dường như ngày xưa kia mạt ánh sáng nhạt bị tưới diệt, chỉ có thể ngơ ngác mà nhìn kẹt cửa ngoại một chút ánh nắng.
Ngẫu nhiên nàng thậm chí làm không rõ hôm nay ra sao tịch. Nhưng nàng nào biết đâu rằng này chỉ là một cái bắt đầu đâu?
Thả bất luận giang ghét ly như thế nào, Kim gia như thế nào, bách gia bên này đã bất động thanh sắc mà triển khai hành động.
Nhiếp minh quyết lo lắng đệ đệ, liền đem Nhiếp Hoài Tang an trí ở vân thâm không biết chỗ, có Lam Khải Nhân tọa trấn vân thâm, hắn có thể yên lòng chuyên chú phạt ôn.
Lam Vong Cơ đi theo lam hi thần đến Thanh Hà Nhiếp thị, mà Ngụy Vô Tiện tắc đồng dạng lưu tại vân thâm không biết chỗ, không vì mặt khác, chỉ là hắn pháp khí còn chưa hoàn thành.
Cái kia đem linh lực chuyển hóa vì chính mình sở dụng pháp khí đã có manh mối, thậm chí muốn phối hợp kia đem thiết kiếm cùng nhau sử dụng.
Hắn đem việc này báo cho Lam Khải Nhân, cũng tranh thủ Lam Khải Nhân đồng ý, ở Lam gia các đại trưởng lão phối hợp hạ, đem kia đem thiết kiếm luyện hóa, làm thành luân bàn bộ dáng, bộ dáng tiểu xảo, tựa như một mặt nữ tử sở sử dụng gương đồng.
Nhưng mặt trên là phức tạp mà tinh tế phù văn, chính là Ngụy Vô Tiện cùng ba vị trưởng lão dùng linh lực từng bước từng bước khắc lên đi. Nếu là chỉ có hắn một người tới, không nói đến yêu cầu tiêu phí hồi lâu, riêng là mỗi lần khắc thời điểm liền phải hao hết hắn toàn bộ tinh lực cùng linh lực.
Ở Lam Vong Cơ luôn mãi yêu cầu hạ, Ngụy Vô Tiện đành phải đi theo hắn một đám đi thỉnh trưởng lão. Những cái đó trưởng lão biết được sau, trừ bỏ lo lắng tính nguy hiểm, cũng không thể không tán thưởng một câu Ngụy Vô Tiện thông minh tài trí.
Đặc biệt là một năm trước cùng Lam Khải Nhân nói qua hắn lam tĩnh uyên, đặc biệt thưởng thức Ngụy Vô Tiện, cảm thấy Lam Khải Nhân không nhìn lầm, nếu là người này tiến tới, giả lấy thời gian đích xác có thể siêu việt hắn song thân!
Mà giờ này khắc này, Ngụy Vô Tiện dùng hành động nói cho hắn, cái này ' thời gian ' buông xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trèo cây tìm cá
Fiksi Penggemarhttps://tokinashi-gen.lofter.com/post/1fadd8df_2b8091195 Giang ghét ly hồi tưởng cầu học đánh nhau thời kỳ làm giang phong miên đem Ngụy Vô Tiện trục xuất Giang thị sau phát sinh chuyện xưa như cũ là chủ quên tiện tình yêu giang ghét ly hồi tưởng là...