Chương 14

309 10 0
                                    

Lam Vong Cơ túc trực bên linh cữu qua đi, toàn bộ Lam gia trên dưới bắt đầu tu chỉnh vân thâm không biết chỗ. Tự nhiên, Ngụy Vô Tiện cũng là trong đó một viên.

Lam hi thần huề thư trốn đi, nhưng như cũ có đại lượng thư tịch bị hủy. Ngụy Vô Tiện nhìn những cái đó tàn thư, một trận cảm thấy đau lòng.

Tuy rằng hắn này đó thoại bản tử không thể cùng này đó đánh đồng, nhưng nếu là chính mình trân quý thư cũng như vậy bị hủy, tê —— quyền đầu cứng.

Lam Khải Nhân càng là đau lòng không thôi, cảm thấy chính mình không mặt mũi nào thẹn với Lam gia tổ tiên.

Lam Vong Cơ rũ mắt thu thập tàn quyển, Ngụy Vô Tiện đem hết thảy xem ở trong mắt, hắn tiến đến Lam Vong Cơ bên người, nói: "Lam trạm, này đó thư...... Sẽ tiêu hủy sao?"

"Sẽ không. Còn cần hợp quy tắc, ký lục."

Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm tàn thư suy ngẫm nghĩ lại, nói: "Có lẽ ta có thể thử xem làm một cái có thể hoàn nguyên sách vở pháp khí ra tới?"

Lam Khải Nhân tay một đốn, kinh ngạc mà xem qua đi, liền Lam Vong Cơ cũng là lắp bắp kinh hãi, không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện thế nhưng sẽ có này ý tưởng. Càng quan trọng là, này cũng không phải là cái gì sự tình đơn giản.

"...... Đừng đừng đừng, ta chỉ là có cái này ý tưởng, không nhất định có thể thành. Nhưng vạn nhất ta làm ra tới, này đó thư không phải được cứu rồi? Tốt như vậy sách cổ, nếu là thật liền như vậy huỷ hoại, thực sự đáng tiếc." Ngụy Vô Tiện sợ hãi, liền sợ từ thúc cháu hai người trong mắt nhìn đến kỳ vọng, vạn nhất không có làm ra tới, kia không chơi quá trớn? Còn không bằng không cho hy vọng.

"Nếu là ngươi có thể làm ra, Lam gia chắc chắn thâm tạ. Nếu là...... Cũng không sao." Lam Khải Nhân sáp thanh nói.

Ngụy Vô Tiện vội vàng xua tay: "Ta cũng không nên cái gì thâm tạ, hơn nữa lam trạm cùng ta về sau muốn kết thân, những lời này liền......"

"Này hai người cũng không xung đột." Lam Khải Nhân kiên trì nói.

Ngụy Vô Tiện còn muốn nói cái gì, bị Lam Vong Cơ ngăn lại, lắc đầu.

Hành bái! Thúc cháu hai một cái tái một cái ngoan cố, nói không thông! Ngụy Vô Tiện bĩu môi, nhưng tâm lý đã quyết định phải thử một chút.

Đã nhiều ngày tới, Ngụy Vô Tiện vẫn luôn ở tại Lam Vong Cơ tĩnh thất, người sau cũng đã biết được Lam Khải Nhân cùng Ngụy Vô Tiện chi gian nói chuyện, cũng báo cho, nếu là kết thân sau được đến chính mình ngọc lệnh, đó là cùng chính mình sở kiềm giữ ngọc lệnh đồng dạng, có thể mỗi tháng lĩnh tiền tiêu hàng tháng.

Vừa nghe đến tiền bạc, Ngụy Vô Tiện ánh mắt sáng lên, cảm thấy rất tốt.

Hôm qua, lam hi thần truyền đến linh điệp tin tức, nói là Vân Mộng Giang thị bị ôn gia huyết tẩy, trừ bỏ gả đến Kim gia giang ghét ly ở ngoài, không ai sống sót. Hắn tính toán mượn này lại đi du thuyết những cái đó không đồng ý gia chủ, môi hở răng lạnh, ai đều minh bạch đạo lý này!

Nguyên bản còn ở cần cù chăm chỉ đùa nghịch bó củi Ngụy Vô Tiện nghe được này tin tức, trong tay bó củi ngã xuống đầy đất, cả người ngốc lăng tại chỗ.

Trèo cây tìm cáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ