Xạ nhật chi trưng dụng gần bốn năm lâu, trong lúc này có thể nói là lên xuống phập phồng, hảo không xuất sắc.
Ngụy Vô Tiện bằng bản thân chi lực trở thành xạ nhật chi chinh đại sát khí, tàn sát Huyền Vũ nơi đi đến đều không một người tồn tại.
Mà khởi động pháp khí, mỗi khi còn cần các gia gia chủ truyền linh lực, đây cũng là biến tướng làm bách gia biết, này pháp khí ngạch cửa nói cao không cao, nói thấp cũng không thấp, trừ bỏ Ngụy Vô Tiện, người khác muốn nắm giữ, cũng đến xem chính mình nguyên thần có thể hay không thành công trấn áp trụ âm hổ bàn oán khí, làm chính mình lông tóc không tổn hao gì dưới tình huống thúc giục Huyền Vũ.
Kỳ thật có một chút, Ngụy Vô Tiện trừ bỏ báo cho Lam Vong Cơ ở ngoài, không còn có làm người khác biết, kia đó là —— âm hổ bàn có thể thao tác tàn sát Huyền Vũ, tự nhiên cũng có thể thao tác đàn thi, ác linh.
Lam Vong Cơ cau mày làm hắn không cần sử dụng, không nói đến đàn thi số lượng khổng lồ, hắn lo lắng Ngụy Vô Tiện thân mình chịu không nổi; dựng lên thi có thể được đến lợi là nhất thời, đến cuối cùng Ngụy Vô Tiện khủng trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích.
Chuyện này, coi như làm Ngụy Vô Tiện một bí mật vũ khí, chỉ mong không có thấy ánh mặt trời ngày đó.
Ngụy Vô Tiện chính mình trong lòng cũng rất rõ ràng, huống chi, tàn sát Huyền Vũ dùng đến như vậy thuận tay, còn muốn cái gì mặt khác a!
Bách gia bên này cho dù có tốt nhất pháp khí cùng phù triện, nhưng ôn gia bên kia cũng không thể khinh thường.
Mới đầu, Kim gia sống chết mặc bây, sau lại động gia nhập bách gia bên này tâm tư, ôn gia biết được sau tự nhiên là toàn lực công kích Kim gia. Kim gia nơi nơi cầu viện, có tổn thất, nhưng không nhiều lắm; trong đó lớn nhất khả năng chính là về này con vợ cả Kim Tử Hiên. Các gia chỉ biết Kim Tử Hiên nơi nơi tham chiến, không có thể lấy được cái gì đại thành tích, ngược lại là bị bị thương nặng, người không chết, nhưng đối về sau tu vi sợ là có ảnh hưởng.
Kim phu nhân bởi vậy cùng kim quang thiện náo loạn vài lần, kế tiếp như thế nào, bách gia liền không hiểu được.
Vốn định Kim gia thiếu con vợ cả tọa trấn, tốt xấu còn có khách khanh chờ, nhưng Kim gia lại mấy lần hướng bên này xin Ngụy Vô Tiện phù cùng pháp khí, hảo không biết xấu hổ.
Bách gia đối với loại tình huống này cũng là hận đến ngứa răng, nề hà nhân gia thật là bên này trận doanh, vô pháp mặc kệ. Cũng may sau lại Kim gia ngừng nghỉ chút, ôn gia bên kia hỏa lực cũng không phải toàn bộ tập trung ở Kim gia trên người.
Đều là ngàn năm hồ ly, ai không biết lại là kim quang thiện chơi khởi thuận lợi mọi bề kia một bộ, đến nỗi ôn gia vì sao sẽ thu hỏa lực liền khó có thể cân nhắc.
Trừ bỏ Kim gia, còn có hai việc đáng giá đề: Một là Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện hai người cùng tiến cùng ra, không ít người đều nhìn ra miêu nị, nhưng ngại với mặt mũi, ai cũng không tới đương sự trước mặt nhắc tới, đại gia trong lòng hiểu rõ mà không nói ra sự; thứ hai là ở xạ nhật chi chinh hậu kỳ, ôn nếu hàn xuất quan, trực tiếp từ Kỳ Sơn giết đến Nhiếp minh quyết sở tại, đem người trảo hồi Kỳ Sơn, mà ôn nếu hàn cuối cùng chết ở viêm dương trong điện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trèo cây tìm cá
Hayran Kurguhttps://tokinashi-gen.lofter.com/post/1fadd8df_2b8091195 Giang ghét ly hồi tưởng cầu học đánh nhau thời kỳ làm giang phong miên đem Ngụy Vô Tiện trục xuất Giang thị sau phát sinh chuyện xưa như cũ là chủ quên tiện tình yêu giang ghét ly hồi tưởng là...