Kim gia đại hôn ba tháng sau, Ngụy Vô Tiện sống không còn gì luyến tiếc từ Lan thất trung đi ra. Này mấy tháng đối hắn mà nói quả thực chính là tra tấn, nhưng cố tình này tra tấn vẫn là chính hắn tranh thủ lại đây.
Một câu: Biết vậy chẳng làm!
Bởi vì chính mình chưa bao giờ học tập quá gia tộc quản lý, hắn ngăn lại Kỳ Sơn lớn như vậy cái địa giới, tổng không thể từ nơi đó hoang phế, Kỳ Sơn bá tánh tự sinh tự diệt, chỉ phải bóp mũi đi học. Giảng bài người là Lam Khải Nhân, ngẫu nhiên còn có lam hi thần, cùng với vài vị đối hắn ấn tượng thật tốt trưởng lão.
Khổ cũng.
Cũng may, nửa năm xuống dưới, hắn không thể nói với ai so, nhưng đối Kỳ Sơn quản lý vẫn là rất là thuận buồm xuôi gió.
Ngụy Vô Tiện vẫn chưa tự lập tông môn, hắn chưa bao giờ sinh ra quá bực này ý tưởng, cứ việc lúc trước xạ nhật chi chinh sau khi kết thúc liền có không ít tán tu bởi vì thưởng thức hắn, muốn đi theo hắn, đều bị Ngụy Vô Tiện uyển cự.
Hắn không nghĩ sau này sinh hoạt bị này đó lung tung rối loạn sự tình sở khiên vướng, cùng Lam Vong Cơ ra vào có đôi không hương sao? Mỗi ngày ở vân thâm không biết chỗ ăn ăn uống uống không hương sao? Ngẫu nhiên ra cửa cùng Lam Vong Cơ đêm săn không hương sao!
Bởi vậy, quản lý Kỳ Sơn người đều là Lam gia, Ngụy Vô Tiện tìm lam hi thần hỗ trợ. Cũng chính là như vậy Ngụy Vô Tiện mới biết được, chỉ cần hắn mở miệng, Lam gia khẳng định sẽ hỗ trợ, lúc trước những cái đó lão đầu nhi không lừa hắn, chẳng qua làm hắn trước học tập quản lý cũng là thật.
Ngụy Vô Tiện khí hầm hừ, cảm thấy hắn bị mấy cái lão đầu nhi chơi!
"Lam trạm, ta thật đúng là khổ a!" Ngụy Vô Tiện tượng trưng tính hủy diệt không tồn tại nước mắt, ôm Lam Vong Cơ rầm rì.
Lam Vong Cơ cảm thấy buồn cười, trên mặt lại chưa lộ ra cái gì thần sắc, chỉ là đem người ôm vào trong ngực, theo mao: "Không hảo sao?"
"Hảo cái gì hảo! Ta không duyên cớ học nửa năm! Nửa năm!!" Ngụy Vô Tiện tru lên nói, còn ở Lam Vong Cơ trên mặt gặm một ngụm.
Lam Vong Cơ tay đột nhiên buộc chặt, an không chịu nổi mà hôn lên đi, hảo sau một lúc lâu mới buông ra, nói: "Sao là không duyên cớ? Huống chi...... Ngươi quyền cho là bổ mắc mưu năm cầu học khi, thiếu kia nửa năm."
Ngụy Vô Tiện ngẩn ra, cười nhẹ ra tiếng: "Ngươi a! Trách không được ta như vậy cầu ngươi, ngươi cũng không chịu đi thay ta nói nói lời hay. Bất quá, năm đó ta cầu học ngươi cũng là ở, lần này ngươi nhưng không bồi ta. Ai cũng không đúng!"
"......" Lam Vong Cơ đụng phải hắn chế nhạo ánh mắt, giữa mày nhảy dựng.
Quả nhiên, Ngụy Vô Tiện cười đến giảo hoạt: "Lúc trước người nào đó bởi vì kia cái gì không bao giờ chịu đi đi học, thẳng đến ta rời đi. Ngươi nói, có phải hay không ngươi thẹn quá thành giận?"
"...... Ngươi sai."
"Hảo hảo hảo, ta sai. Ta niên thiếu khinh cuồng, không biết lam nhị công tử tâm ý. Nhưng chúng ta giảng đạo lý, lam nhị công tử chính mình không phải cũng chưa nói?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trèo cây tìm cá
Fanfictionhttps://tokinashi-gen.lofter.com/post/1fadd8df_2b8091195 Giang ghét ly hồi tưởng cầu học đánh nhau thời kỳ làm giang phong miên đem Ngụy Vô Tiện trục xuất Giang thị sau phát sinh chuyện xưa như cũ là chủ quên tiện tình yêu giang ghét ly hồi tưởng là...