Chương 26

227 8 0
                                    

Lam hi thần tiến vào viêm dương điện, không từng tưởng thế nhưng sẽ nhìn đến như vậy một bộ cảnh sắc.

Hắn cơ hồ là bản năng giơ kiếm chém giết hung thi, đồng thời xác nhận bào đệ, Ngụy Vô Tiện cùng với Nhiếp minh quyết an nguy.

Nhưng thực mau, hắn phát hiện những cái đó hung thi kỳ thật giống như Huyền Vũ giống nhau, bị Ngụy Vô Tiện sở khống chế được ở đánh úp về phía ôn nếu hàn, kinh ngạc đồng thời vừa kinh vừa sợ.

Kinh chính là Ngụy Vô Tiện lớn mật. Này vạn nhất tiến vào không phải chính mình, mà là mặt khác cái gì người khác, Ngụy Vô Tiện này hành động thật sự là phải bị bách gia sở lên án; mặc dù có thể tiếp thu nhất thời, kia cũng là vì ích lợi nguyên nhân. Một khi đương cộng đồng ích lợi kết thúc, hắn liền sẽ trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích.

Sợ chính là Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ dưới tình huống như vậy sẽ xảy ra chuyện gì. Chỉ là trong khoảnh khắc tự hỏi, hắn liền trước tiên đỡ Nhiếp minh quyết đi vào Lam Vong Cơ bên người.

"Ta nên như thế nào làm?"

Ngụy Vô Tiện không thể phân thần, hắn không rảnh bận tâm đột nhiên xông tới lam hi thần.

"Huynh trưởng, chuyển vận linh lực cấp Ngụy anh." Lam Vong Cơ đối lam hi thần là yên tâm, cứ việc lam hi thần đã biết, cũng chỉ sẽ thay Ngụy Vô Tiện gạt.

Vừa dứt lời, lam hi thần trực tiếp đem tay đáp ở Ngụy Vô Tiện bả vai chỗ, không hề giữ lại mà đem linh lực đưa vào.

Được đến lam hi thần chi viện, Ngụy Vô Tiện tinh thần chuyển biến tốt đẹp chút, ánh mắt lạnh lẽo mà nhìn chằm chằm ôn nếu hàn, sáo âm dường như lưỡi dao sắc bén không ngừng đánh sâu vào người màng tai.

Huyền Vũ cùng đàn thi hét lớn một tiếng, hướng tới ôn nếu hàn đánh tới.

Cứ việc ôn nếu hàn có thần công, nhưng rốt cuộc là người, linh lực tổng hội khô kiệt, thể lực tổng hội hao hết.

Ở giằng co sau đó không lâu, hung thi cắn xé ở ôn nếu hàn trên người, toàn bộ viêm dương điện bị Huyền Vũ san bằng, nhưng thật ra lam hi thần dùng nhàn rỗi cái tay kia bảo vệ quên tiện cùng với Nhiếp minh quyết không bị lan đến.

Sáo âm đột nhiên im bặt, đàn thi lập tức chuyển hướng Ngụy Vô Tiện, dường như làm tốt muốn công kích bọn họ chuẩn bị.

Này sớm tại Ngụy Vô Tiện đoán trước bên trong, hắn một khắc không ngừng chậm chạp nói: "Huyền Vũ, nuốt bọn họ, một cái không lưu!"

Vừa dứt lời, Huyền Vũ ngửa mặt lên trời gào rống, Ngụy Vô Tiện lại lần nữa thúc giục âm hổ bàn, lần này sáo âm chỉ là chuyên vì Huyền Vũ sở định, chỉ có Huyền Vũ nghe lệnh.

Lam hi thần cùng Lam Vong Cơ nhìn nhau vừa thấy, một người cầm tiêu, một người đánh đàn, cùng phát lực.

Không bao lâu, ác linh tiêu tán, hung thi bị Huyền Vũ cắn xé hầu như không còn, rốt cuộc nhìn không ra nơi này phát sinh quá cái gì.

Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng thở ra, đem Huyền Vũ triệu hồi, cả người tá lực, bị Lam Vong Cơ ôm chặt, hộ ở trong ngực.

"Ngụy công tử, ngươi thật đúng là...... Hồ nháo!" Lam hi thần khó được ngữ khí nghiêm túc, trách cứ Ngụy Vô Tiện này một lớn mật hành vi, lại đối với Lam Vong Cơ nói: "Ngụy công tử hồ nháo, ngươi cũng đi theo hồ nháo! Nghĩ tới hậu quả sao! Vì sao không báo cho với ta!"

Trèo cây tìm cáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ