Chương 11

291 9 0
                                    

Hai bên động thủ liền vô pháp tránh cho thấy huyết.

Mùi máu tươi cùng ồn ào tiếng đánh nhau khiến cho kia tòa thạch đảo chú ý, lúc này mới từ từ chuyển tỉnh.

Thực hiển nhiên, mọi người bị trước mắt này thật lớn yêu thú kinh tới tay đủ vô thố, có mấy người chỉ ở trong khoảnh khắc bị cắn nuốt đi xuống.

Ngụy Vô Tiện thầm kêu không tốt, kia chỉ đại vương bát quá mức hung tàn, bách gia con cháu đều không bội kiếm nơi tay, mà ôn tiều kia một đội người trừ bỏ một cái hóa đan tay ôn trục lưu, còn lại đều là phế vật!

Mắt thấy sự tình trở nên không thể khống, phía dưới người loạn thành một đống, có không ít người bị yêu thú ăn vào trong bụng. Ôn người nhà hoảng sợ, chạy trối chết, này dẫn tới vốn định hiện thân Ngụy Vô Tiện chỉ phải tránh ở góc trung chờ đợi.

Hắn trơ mắt nhìn ôn tiều đám người chém đứt dây đằng, ra cửa động, cũng hạ đạt mệnh lệnh, làm người đem cửa động phá hỏng.

"Đáng chết!" Ngụy Vô Tiện nhỏ giọng mắng.

Hắn bồi hồi ở cửa động trước, cẩn thận nghe bên ngoài động tĩnh, ôn người nhà còn không có toàn bộ rời đi; Ngụy Vô Tiện suy đoán, sợ là ôn tiều lo lắng này nhóm người phá thạch mà ra, mới có thể phái người lưu lại tuần tra.

Tư cập này, hắn trong lòng đã có quyết đoán —— chỉ có thể khác tìm hắn lộ!

Phía dưới người tranh trước khủng sau trốn tránh kia yêu thú đầu rắn, thật vất vả mới tránh đến nơi xa. Ngụy Vô Tiện ngự kiếm mà xuống, trực tiếp đình đến Lam Vong Cơ bên người.

"Ngụy anh?"

"Ngụy Vô Tiện!"

Những người khác đều là ngẩn ra, không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp được Ngụy Vô Tiện, này không thể nghi ngờ là tuyệt vọng trung duy nhất hy vọng.

"Lam trạm, ngươi không sao chứ?" Ngụy Vô Tiện vuốt Lam Vong Cơ cánh tay, thấy hắn không có tân thêm ngoại thương, nhẹ nhàng thở ra.

"Đại sư huynh......" Vài tên Giang gia đệ tử đỏ hốc mắt, tưởng tới gần, bị giang trừng bắt lấy.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Giang trừng sắc mặt không vui hỏi.

"Đúng vậy Ngụy công tử, ngươi như thế nào sẽ......?"

Ngụy Vô Tiện ánh mắt đảo qua đi, đạm thanh nói: "Ta đi theo các ngươi phía sau tiến vào. Đi lên dây đằng bị ôn người nhà chém, cửa động cũng đã bị đổ, khác tìm hắn lộ đi!"

Vừa dứt lời, vốn là tuyệt vọng thế gia con cháu nhóm lại lần nữa gào thành một mảnh.

Có người nói: "Ngụy công tử, ngươi có bội kiếm, linh lực sung túc, không thể đưa chúng ta đi lên sao? Phá vỡ cửa động chúng ta là có thể đi ra ngoài!"

"Không thể!" Ngụy Vô Tiện lắc đầu, "Ta tùy tiện là nhẹ kiếm, chịu tải không được người. Hơn nữa, mới vừa rồi ta có chú ý ôn người nhà hướng đi, bọn họ lưu có người ở bên ngoài bồi hồi, từ cửa động đi ra ngoài chính là tìm chết."

Trèo cây tìm cáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ