Chương 28

238 10 0
                                    

Trần ai lạc định sau, các thế gia cơ hồ đều tiến vào đến bận rộn trung, trong đó Lam gia càng là như vậy.

Thu phục địa giới cùng với tân được đến địa giới đều yêu cầu chỉnh đốn, Ngụy Vô Tiện còn được đến toàn bộ Kỳ Sơn, chính hắn đối với quản lý hiểu được không nhiều lắm, trong khoảng thời gian này trừ bỏ cùng Lam Vong Cơ nhưỡng nhưỡng tương tương chính là ở điên cuồng học tập trung.

Bổ sung: Là bị mấy cái lão đầu nhi đuổi theo, ấn đầu học.

"Ta không được! Hàm Quang Quân? Lam trạm! Nhị ca ca...... Ngươi đi đâu nhi a......" Ngụy Vô Tiện nằm xoài trên tĩnh thất trên giường, vô cùng hối hận muốn Kỳ Sơn như vậy cái địa phương, càng là đối mấy cái lão già thúi nhi hận đến ngứa răng! Nói tốt về sau có thể xin giúp đỡ tương lai đạo lữ cùng huynh trưởng hỗ trợ quản lý đâu!

Phi! Nói so xướng đều dễ nghe! Ngụy Vô Tiện phiết miệng thầm nghĩ. Chút nào chưa chưa phát hiện chính mình loại này khó tiểu biệt nữu ấu trĩ tâm thái.

Lam Vong Cơ xách theo hộp đồ ăn cùng thiên tử cười tiến vào, này vẫn là hắn trước tiên lãnh phạt sau, chính mình xuống núi đi mua trở về hai đàn. Rốt cuộc, vân thâm không biết chỗ cấm rượu.

"Lên."

"Ngươi kéo ta!" Ngụy Vô Tiện lười biếng mà vươn tay. Hắn từ Lam Vong Cơ tiến vào nháy mắt đã nghe đến mùi rượu, vốn định lập tức lên, nhưng lại không chịu nổi muốn trêu chọc một phen.

Lam Vong Cơ xem hắn một lát, duỗi tay đi kéo, bị Ngụy Vô Tiện đột nhiên dùng sức túm xuống dưới, nhéo Lam Vong Cơ gương mặt, cười nói: "Nhị ca ca, tuy nói đã là buổi tối, ngươi này cũng quá bôn phóng đi?"

"......" Lam Vong Cơ liếc hắn một cái, một tay chống giường, nói: "Thiên tử cười, uống sao?"

"Hắc hắc, Hàm Quang Quân mua rượu, kia tự nhiên là muốn uống." Ngụy Vô Tiện hôn hắn một ngụm, lúc này mới đứng dậy.

Bố hảo đồ ăn, Lam Vong Cơ cho hắn đổ một ly, suy tư một lát sau, vẫn là đúng sự thật nói: "Ngụy anh, Kim gia bên kia có cái tin tức, có lẽ ngươi muốn biết."

"Cái gì?" Ngụy Vô Tiện mồm miệng không rõ, Lam Vong Cơ mua trở về đều là hắn thích nhất ăn, hôm nay cả ngày đều đang xem thư, giữa trưa ăn vẫn là dược thiện, đã sớm tưởng thay đổi khẩu vị.

Tuy nói dược thiện đích xác đối thân thể hảo. Nhưng tao không được hắn giai đoạn trước liên tục uống lên nửa tháng dược, hậu kỳ lại liên tục giữa trưa mỗi đốn tới chén dược thiện a.

Lam Vong Cơ hơi lo lắng mà nhìn hắn, ôn thanh nói: "Huynh trưởng báo cho với ta, Kim gia bên kia đưa tới thiệp mời."

"Cái gì thiệp mời? Năm nay thanh đàm hội hẳn là sẽ không nhanh như vậy khai đi? Xạ nhật chi chinh mới kết thúc hơn ba tháng, bách gia không phải vội đến đầu óc choáng váng?"

"Là tiệc cưới thiệp mời." Lam Vong Cơ cho hắn gắp đồ ăn, nhưng ánh mắt vẫn luôn tỏa định ở Ngụy Vô Tiện trên người.

"Ân? Kim gia ai muốn thành hôn sao?"

"Là Kim Tử Hiên."

"......" Ngụy Vô Tiện động tác một đốn, đột nhiên xem qua đi, "Kim Tử Hiên? Hắn muốn cưới vợ? Kia tiểu kim phu nhân......"

"Huynh trưởng nói, Kim gia bên kia cách nói là, tiểu kim phu nhân bởi vì Giang thị diệt môn buồn bực không vui, được thất tâm phong. Xạ nhật chi chinh này bốn năm tới vẫn luôn ở trị liệu, nhưng, cuối cùng là khó có thể trị liệu."

Ngụy Vô Tiện sắc mặt hơi trầm xuống: "Kim Tử Hiên là tính toán vứt bỏ tiểu kim phu nhân sao!"

"Ngụy anh, Kim gia sẽ không làm một vị hoạn thất tâm phong nữ tử làm chủ mẫu." Lam Vong Cơ một đốn, lại nói: "Nhưng Kim gia vẫn chưa làm Kim Tử Hiên hưu thê, tiểu kim phu nhân như cũ là hắn phu nhân."

"A!" Ngụy Vô Tiện hiểu rõ, "Cho nên, Kim gia này tân cưới con dâu muốn trở thành Kim Tử Hiên bình thê? Cùng tiểu kim phu nhân cùng ngồi cùng ăn?"

"Hẳn là như thế."

"Không biết là vị nào thế gia phu nhân? Kim gia ở xạ nhật chi chinh trong lúc vẫn chưa sống được cái gì tân địa giới, đơn giản chính là bảo vệ cho tổ tiên lưu lại những cái đó, cũng được một ít nguyên ôn gia phụ thuộc gia tộc. Nếu là liên hôn, chỉ có thể lựa chọn một cái có thể củng cố gia tộc của chính mình địa vị thế gia; nhưng hôm nay này Tu chân giới trung, có thể giúp Kim gia ổn định cũng cũng chỉ có Nhiếp gia cùng Lam gia. Nhưng thực đáng tiếc, Nhiếp gia huynh đệ cùng các ngươi huynh đệ đều không có tỷ muội." Ngụy Vô Tiện phân tích nói.

"Đều không phải là là mặt khác thế gia nữ tử." Lam Vong Cơ lại thuận tay cho hắn rót đầy rượu, "Nghe nói là kim tông chủ trợ thủ đắc lực: Tần thương nghiệp chi nữ, Tần tố."

"Tần tố?" Ngụy Vô Tiện suy tư một phen, xác nhận chính mình không quen biết sau, hỏi: "Kim Tử Hiên thích vị kia cô nương? Nếu là kim quang thiện trợ thủ đắc lực nữ nhi, kia nói vậy cũng là từ nhỏ liền thường đi lại ở kim lân đài, năm đó Kim Tử Hiên nhưng không biểu hiện ra đối ai có ý tứ bộ dáng."

"Là. Nghe nói là Kim Tử Hiên ở phạt ôn khi cứu Tần tố cô nương, bởi vậy mới có thường xuyên liên lạc."

Ngụy Vô Tiện hừ lạnh một tiếng: "Ta thật đúng là xem thường Kim Tử Hiên! Cùng tiểu kim phu nhân thành hôn sau, ở tiểu kim phu nhân bệnh nặng thời điểm còn có thể trêu hoa ghẹo nguyệt! Nên nói thật không hổ là kim quang thiện loại sao!"

"Ngụy anh......"

"Ta biết." Ngụy Vô Tiện buông chén rượu, cầm vò rượu cuồng uống một ngụm, nói: "Ta niệm sư tỷ lúc trước đối ta ân, chỉ là cảm tình việc này rốt cuộc là nàng cùng Kim Tử Hiên cá nhân chi gian vấn đề, ta không có quyền hỏi đến. Càng không thể tiếp nàng rời đi kim lân đài, nếu không chắc chắn nếu là nàng cùng Kim Tử Hiên hòa li tiền đề hạ, sư tỷ sẽ không nguyện ý làm như vậy, ta cần gì phải đâu!"

"Ân."

"Không bằng như vậy. Tam độc còn ở trong tay ta, nhưng thật ra Kim Tử Hiên đại hôn, ta định là cùng ngươi cùng nhau tham dự, ta đi tìm chút dược, cùng tam độc cùng nhau giao cho tiểu kim phu nhân đi, cũng coi như toàn ta đối nàng cảm tạ."

Hắn vẫn chưa tính toán nhiều làm cái gì. Lúc trước những cái đó sự tình còn rõ ràng trước mắt, đặc biệt là xạ nhật chi chinh lúc đầu, tên kia tán tu đối chính mình theo như lời nói. Huống chi, hiện giờ chính mình đã xem như nửa cái Lam gia người ( còn chưa hợp tịch ), vô luận như thế nào đều không thể từ chính mình tính tình hồ nháo, bằng không, hắn lại trí đối hắn tốt lam trạm với chỗ nào? Trí Cô Tô Lam thị với chỗ nào?

Lam Vong Cơ thấy hắn xem đến khai, cũng liền an tâm rồi.

Trèo cây tìm cáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ