Mở đầu

6.8K 242 46
                                    

🌸 Hà Độ Phật (Làm sao độ Phật)
◉ Tác giả: Quýt muốn ăn gà miếng McDonald's
◉ Edit: Bạch Đơn
◉ CP: Cao tăng Nhất Bảo - Vương Nhất Bác x "công chúa" Khanh Hồi - Tiêu Chiến
◉ Thể loại: song khiết, sủng, có H, ngọt nhiều ngược ít, cung đấu, HE
◉ Tiến độ:
· Quyển 1: phần Hoa Thần - 29 chương
· Quyển 2: phần Minh Chiêu - 33 chương
· Quyển 3: phần Phùng Sinh - 30 chương
· Phiên ngoại: Hồ yêu duyên
· Phiên ngoại: Dương Châu đại hôn

◉ Fic này chủ yếu mình sẽ dùng hình Vong Tiện ở quyển 1,2 (cấm dục giống Lam Trạm, câu dẫn giống bé Tiện) và hình Doãn Ảnh ở quyển 3 (vì sao đổi thì thiên cơ không thể tiết lộ) vì hợp chứ không liên quan gì đâu nhá mn, dù sao cũng không có char nào Bo đầu trọc để dùng cả 😂
◉ Tuyệt đối không được reup hay chuyển ver!
◉ Lưu ý: Chủ nhà chỉ ship BJYX, tuyệt đối không nhắc đến bất kỳ thuyền nào khác trong nhà mình.
💚 BJYXSZD!!! ❤️

🌸🦁🐰🌸

Mở đầu

"Nếu ngươi tứ đại giai không, vì sao không dám nhìn ta."

(Tứ đại giai không 四大皆空: thế gian tất cả đều là hư vô.)

Thành Kim Lăng ở Minh Chiêu quốc chìm nổi trong vô số thăng trầm lịch sử vẫn giữ vững phồn hoa như cũ, năm nay cái nóng mùa hạ hoành hành, không một tia gió lưu động, ánh sáng mặt trời đầu cành phiền muộn, nhưng vẫn không ngăn được phố phường náo nhiệt, đám người chen chúc khắp nơi trên đường, đây là nơi náo nhiệt nhất Thượng Kinh, người người tụ tập một chỗ, tất nhiên là một mảnh huyên náo, tiếng người bán rong bên đường thét to, tiếng trẻ em nô đùa ầm ĩ trước cửa hàng kẹo, còn có tiếng cười vui như chuông nhỏ của quan gia nữ tử ở Cẩm Tú Phường, đan xen vào nhau, tạo nên một khung cảnh phồn hoa thịnh thế.

Cẩu Đản lần đầu tiên vào thành với mẫu thân, lần đầu tiên chân thật nhìn thấy đô thành phồn hoa của quốc gia giàu có và đông đúc nhất đại lục này, ngói đỏ tường trắng tinh xảo liền nhau không dứt, các màu cờ hiệu mê mắt người, đầu nhỏ của nó ngước lên nhìn, miệng nhỏ kinh ngạc đến mức chưa từng khép lại.

Dù phồn hoa cỡ nào, vẫn không thắng nổi sự mê hoặc của đồ ăn vặt, Cẩu Đản kéo tay mẫu thân, dừng ở chỗ người bán kẹo hồ lô, làm sao cũng không chịu đi.

Trên cây ghim tròn bằng rơm chỉ còn lại một xâu hồ lô ngào đường cuối cùng, đang đỏ rực hấp dẫn với nước đường óng ánh dưới ánh nắng chói chang.

Mẫu thân sờ sờ túi tiền khô quắt, vẫn móc ra một đồng.

Cẩu Đản cảm thấy mỹ mãn, cầm hồ lô ngào đường đang định cắn xuống một miếng.

"Người không phận sự tránh ra!"

Giọng nói của võ tướng hùng hậu đột nhiên vang lên trên bầu trời Kim Lăng.

Chỉ với một tiếng này, đường phố vốn ầm ĩ đột nhiên bắt đầu xôn xao, một trận tiếng nồi chén muôi chậu xe đẩy va chạm vào nhau, Cẩu Đản khó hiểu nhìn mọi người trên đường đều như lâm đại địch, né tránh phân tán bốn phía, chỉ có điểm chung duy nhất chính là vẻ sợ hãi trên mặt.

[Bác Quân Nhất Tiêu] Hà Độ Phật - QuýtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ