🌸🦁🐰🌸
Tiêu Chiến cùng Thượng Quan đỡ Vương Nhất Bác trở về Nhạc Phường, hôm nay trong Nhạc Phường yên tĩnh, tuyển Hoa Thần đã kết thúc, tuy vẫn chưa có kết quả, nhưng phần lớn các cô nương đều đã về nhà trước và chờ đợi kết quả rồi.
Hai người mới đặt Vương Nhất Bác vẫn đang hôn mê lên giường, Tiêu Chiến còn định đắp chăn lên cho hắn, thì cửa liền nghênh đón khách không mời mà đến.
Dương đại nhân vẫn là bộ dáng hốt hoảng kia, bụng căng thường phục tròn vành vạnh, ló đầu vào, nhìn thấy Tiêu Chiến liền vội vàng quỳ xuống
"Điện hạ."
Thật sự là một bộ bị dọa, cô nương được nhà mình chọn, thế mà biến thành Công Chúa điện hạ rồi, hắn ta sao có thể không hoảng sợ được.
Tiêu Chiến lại thật bình thản, quét mắt nhìn hắn ta một cái, lại nhìn thoáng qua Vương Nhất Bác trên giường, thấp giọng nói
"Ra ngoài nói."
Dương Ly đi theo y rời khỏi phòng, ba người ngồi vào chỗ trong sảnh, nha hoàn liền rất tinh mắt dâng trà, chén trà một màu hai kiểu thật tinh xảo.
Tiêu Chiến nâng chén trà lên uống một ngụm, chậm rãi nói
"Dương đại nhân còn thích trà này không?"
Dương Ly lau mồ hôi hột bên thái dương
"Điện hạ chuẩn bị dĩ nhiên là cực tốt."
"Hàn trà Việt Châu, bổn cung nhớ ngươi rất thích." Tiêu Chiến tạm dừng một chút "Năm đó ngươi rời kinh nhận chức, bổn cung còn tặng ngươi trà này."
Dương Ly nói "Phải, nhận được hậu ái của điện hạ, hạ quan vẫn luôn không nỡ uống."
"Ngươi có biết bổn cung tặng ngươi trà này là có ý gì không?" Tiêu Chiến hỏi.
Khuôn mặt vô cùng tròn trịa của Dương Ly run rẩy một cái "Hạ quan...... không biết, xin điện hạ chỉ giáo."
"Một là vì ngươi thích. Hai là hàn trà này được ngâm bằng nước do Tuế Hàn Tam Hữu nấu. Bất kể là hoa mai, hay là tùng trúc, đều là vật sinh ra có tiết chế."
Tiêu Chiến buông chén trà, nhẹ giọng nói
"Là mong đợi của bổn cung đối với ngươi, mong ngươi có thể làm một vị quan chính trực không tự cao. Nhưng hiện tại xem ra, ngươi cũng chưa làm được nửa chữ."
Tiêu Chiến vừa nói ra lời này, Dương Ly liền theo tiếng quỳ xuống
"Hạ quan sợ hãi."
Tiêu Chiến rũ mắt, ánh mắt lãnh liệt đảo qua hắn ta
"Nói một chút đi, Quỳnh Hoa Tiết tuyển Hoa Thần này rốt cuộc là chuyện thế nào?"
Dương Ly dĩ nhiên không dám giấu nữa, liền nói thẳng ra.
Chuyện lúc trước giống với hiểu biết của Tiêu Chiến, hai vị hoa khôi liên tiếp đều chết trong miếu, vị thứ nhất chưa kịp giải oan, liền đã mất mạng, bên cạnh thi thể là một hòa thượng Chiêu Đề Tự đã ngất xỉu.
Hòa thượng tỉnh lại liều chết không nhận việc đã xâm phạm Hoa Thần, quan phủ không có bằng chứng, chỉ có thể thả hòa thượng về, nhưng lời đồn vớ vẩn đã truyền khắp bốn phía, ánh mắt khác thường của mọi người, trực tiếp bức chết hòa thượng kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu] Hà Độ Phật - Quýt
De Todo🌸 Hà Độ Phật (Làm sao độ Phật) ◉ Tác giả: Quýt muốn ăn gà miếng McDonald's ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: Cao tăng Nhất Bảo - Vương Nhất Bác x "công chúa" Khanh Hồi - Tiêu Chiến ◉ Thể loại: niên hạ, song khiết, sủng, có H, ngọt nhiều ngược ít, cung đấu, H...