🌸🦁🐰🌸
Ngoài thành Kim Lăng mười dặm, phía đông của sông Hoài, là thánh sơn của Minh Chiêu —— núi Kỳ Lân.
Tương truyền, đó là nơi Thánh Khải hoàng đế tìm được thánh vật Thông Linh Thạch của Minh Chiêu, trăm năm qua đi, núi Kỳ Lân đã thành thánh địa để hoàng thất lễ Phật cầu phúc, trong núi xây chùa hoàng gia, giữa núi có cung Thang Tuyền.
Lúc này trong hồ Hoa Ngọc của cung Thang Tuyền, đang hơi nước lượn lờ mờ mịt thành khói.
Bên cạnh hồ có một tiểu thái giám mặt đen mày rậm, dáng dấp của hắn khác với những thái giám bình thường, có thêm chút vị tục tằng, nhưng tay bưng khay bạc, vững mà không run, vừa nhìn là biết có bản lĩnh hầu hạ người từ nhỏ.
Tiểu thái giám này tên Bốc Ngữ, lúc này hơi lo âu, từ khi hắn mười ba tuổi đã đi theo gia chủ tử của mình, luôn biết rõ tính khí của đối phương nhất.
Chỉ liếc mắt một cái, liền biết lúc này tâm trạng của chủ tử rất không vui.
Chỉ thấy tóc đen của người nọ tản ra hết trong hồ Hoa Ngọc, vòng eo bình thường không thể buộc bằng thắt lưng, rút đi che đậy, liền lộ ra đường cong cơ bắp săn chắc khỏe khoắn bên trong. Không có tay áo bào rộng che đậy. Dáng người ưu việt mạnh mẽ.
Nhưng một tấc eo kia vẫn thon nhỏ ngọc nhuận hơn nữ tử bình thường.
(Ngọc nhuận 玉润: trơn bóng sáng ngời nhẵn bóng như bảo ngọc.)
Mà dọc theo vòng eo căng chặt hướng về trước, liền có thể nhìn thấy ngực bằng phẳng, nào có chút ngọc oánh đẫy đà mà "công chúa" nên có chứ.
(Ngọc oánh 玉莹: ngọc đẹp, trong suốt óng ánh tinh khiết như ngọc bích.)
Ai có thể nghĩ đến ngọc diện công chúa tung hoành Minh Chiêu mấy chục năm này, thật ra là một nhi lang chân thật dung mạo tuyệt sắc chứ.
Cho dù ở chung gần mười năm, Bốc Ngữ vẫn không nhịn được cảm khái, chủ tử nhà hắn quả nhiên có thể khiến nam nữ đều tự ti mặc cảm.
Bởi vì dung mạo của vị điện hạ này không thể dùng giới tính của thế tục trói buộc. Vì y đẹp đến thoát trần như thần linh, chư pháp không tướng, thần linh không thể chia thành nam nữ.
(Chư pháp không tướng 诸法空相: tất cả các pháp - sự vật, hiện tượng, sinh vật... - trong cõi đời này tuy có tướng nhưng thực ra là tướng không, mới nhìn có vẻ như có tướng nhưng nhìn kỹ thì hóa ra "không" (rỗng) tướng vì nó không tự thân mà có, nó do duyên sinh, duyên hợp, tương tác mà thành. Cre kilopad.com)
Nét đẹp đó khắc vào xương cốt, có tuấn dật đúng mực, cũng có nùng lệ đúng mực, tăng thêm một phần thì quá diễm, giảm bớt một phần thì quá nhạt.
Là mai xuân phủ tuyết, yêu dã thanh lãnh bổ sung cho nhau, chỉ nửa phần dung mạo, cũng đủ khiến thế nhân điên đảo.
Hơi nước lượn lờ, lông mi ướt đẫm rũ xuống, che khuất đôi mắt, nhưng trong bóng mờ trầm sắc đó, là cảm xúc khó lường.
Bởi vì thân phận nam giả nữ, nên từ trước đến nay chủ tử tắm gội đều không thích ai đến gần hầu hạ,
Cho nên Bốc Ngữ cũng không dám đi đến, chỉ có thể thấp giọng nói một câu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu] Hà Độ Phật - Quýt
Diversos🌸 Hà Độ Phật (Làm sao độ Phật) ◉ Tác giả: Quýt muốn ăn gà miếng McDonald's ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: Cao tăng Nhất Bảo - Vương Nhất Bác x "công chúa" Khanh Hồi - Tiêu Chiến ◉ Thể loại: niên hạ, song khiết, sủng, có H, ngọt nhiều ngược ít, cung đấu, H...