🌸🦁🐰🌸
Trong xe ngựa trống vắng chỉ lưu một mùi thơm lạ, và trên đệm mềm giữa chỗ ngồi trên xe ngựa. đặt một chuỗi phật châu ngay ngay ngắn ngắn.
Vương Nhất Bác chưa từng để phật châu rời khỏi người.
Tiêu Chiến nhặt phật châu lên, đầu ngón tay hơi ngứa, bỗng nhiên nói với Bốc Vấn
"Ngươi có ngửi thấy mùi gì không?"
Bốc Vấn tinh thông dược lý, mũi cũng nhạy hơn người bình thường ba phần, ngửi nhẹ phía dưới, ngửi được chính là đàn hương trên người đại sư, còn có một mùi thơm lạ lùng lại quen thuộc, là mùi thơm nồng pha trộn với hương gỗ tươi mát trong lành, thật quái dị.
"Là mùi huân hương trên người Hoài An công chúa...... Còn có mùi thuốc mê."
Bốc Vấn đáp, ngẩng đầu nhìn lại, Tiêu Chiến nắm chuỗi phật châu kia hiển nhiên đã biết đáp án.
Phật châu của Vương Nhất Bác chưa từng rời khỏi người, dù bị người mang đi cũng chỉ có thể rớt trên đất, sẽ không đặt nghiêm nghiêm chỉnh chỉnh trên đệm mềm được.
Là người mang đi, cố ý để lại cho Tiêu Chiến.
Và mùi thơm lạ còn sót lại vẫn chưa bị xóa sạch, rõ ràng biểu thị công khai là người phương nào gây ra.
Tiêu Chiến nhớ đến Hoài An ở dạ yến, ánh mắt ý tứ hàm xúc, chợt cảm thấy sau lưng có một luồng hơi lạnh vọt lên, ngón tay nắm phật châu dùng sức đến run rẩy
"Nàng ta đang...... uy hiếp bổn cung sao?"
--------
Quả nhiên, người mới vừa đến phủ, thư liền được đưa đến phủ công chúa.
Người viết thư cực kỳ thông minh, câu câu chữ chữ khiêm tốn cẩn thận, ngoại trừ một câu chỉ có người trong cuộc mới xem xét kỹ lưỡng --
Đáp lễ đã nhận, tĩnh chờ tin lành.
Bốc Vấn cùng xem qua thư kia, rất bình tĩnh quan sát sắc mặt của Tiêu Chiến
"Ý của Hoài An công chúa là...... Dùng đại sư để uy hiếp, muốn công chúa trợ nàng ta bước lên ngôi vị Hoàng Hậu."
Tiêu Chiến nhìn thật sâu lá thư, y vốn đã coi thường vị Hoài An công chúa này, cái gọi là dưới ánh trăng cứu giúp phương tâm ám hứa, đều là diễn.
(Phương tâm ám hứa 芳心暗许: là tình yêu thầm kín, không thể mạnh dạn nói ra tình yêu của mình mà chỉ có thể giữ nó trong lòng.)
Thật ra là thăm dò điểm mấu chốt của Tiêu Chiến nằm ở đâu.
Xét sắc xem người thật là thượng thừa, chỉ vài cái qua lại, liền đã biết cái gọi là mã phu như Vương Nhất Bác, thật ra chính là điểm yếu của Tiêu Chiến.
Không hổ là con gái do Mị Nương Tây Vực sinh, cực nhạy bén với chuyện phong tuyết này.
Cũng đủ can đảm, nắm chắc sáu phần, liền dám bắt sống Vương Nhất Bác để uy hiếp.
Ngoài cửa sổ chợt nghe một tiếng ầm vang, mưa to ngừng một tháng, lại hạ xuống đến tám ngày, thổi tắt mấy cây đuốc trong sảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu] Hà Độ Phật - Quýt
Random🌸 Hà Độ Phật (Làm sao độ Phật) ◉ Tác giả: Quýt muốn ăn gà miếng McDonald's ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: Cao tăng Nhất Bảo - Vương Nhất Bác x "công chúa" Khanh Hồi - Tiêu Chiến ◉ Thể loại: niên hạ, song khiết, sủng, có H, ngọt nhiều ngược ít, cung đấu, H...