Chương 22

1.9K 152 31
                                    

🌸🦁🐰🌸

Lúc này Tiêu Chiến rất hoảng loạn, y đẩy cửa ra không thấy Vương Nhất Bác đâu, bỗng dưng trong lòng căng thẳng. Gió lạnh thổi qua, thân thể mới ấm áp lại lạnh xuống từng tấc từng tấc.

"Này, sao ngươi lại ra đây?" Thượng Quan Mặc Bạch bưng hộp đồ ăn của y đi đến "Mau vào đi, bị người nhìn thấy không tốt, sẽ bị nói là không may mắn."

Tiêu Chiến bắt lại tay hắn "Ngươi lập tức kêu người bên ngoài đi tìm Vương Nhất Bác."

"Vương Nhất Bác? Không phải hắn mới vào thăm ngươi sao? Người đâu?" Thượng Quan khó hiểu.

"Không thấy." Tiêu Chiến lạnh nhạt nói.

Thượng Quan Mặc Bạch buông tay "Vậy chính là đi rồi thôi, một hòa thượng như hắn vốn không thể ở lâu."

"Không phải." Tiêu Chiến vội nói "Hắn đang nói chuyện với ta thì không thấy tăm hơi, chắc chắn đã xảy ra chuyện, hắn không thể nào bỏ đi lặng lẽ ngay được."

Sắc mặt của Thượng Quan Mặc Bạch cũng dần dần trầm xuống, nhưng ngoài miệng vẫn nói

"Hắn có thể có nguy hiểm gì chứ? Bây giờ vẫn là Hoa Thần nương nương ngươi nguy hiểm hơn."

"Vương Nhất Bác là một hòa thượng." Tiêu Chiến nói.

Thượng Quan Mặc Bạch bĩu môi "Cái này còn cần ngươi nói sao?"

Sắc mặt Tiêu Chiến tái nhợt "Ngươi chưa từng nghĩ, thật ra cả sự kiện Hoa Thần, nhắm vào, có lẽ cũng không phải là Hoa Thần, mà là......"

"Người xuất gia?" Thượng Quan Mặc Bạch tiếp lời.

"So với chết, càng khiến người ta tuyệt vọng, là phá hủy danh dự mà một người coi trọng nhất. Cho nên, hắn đột nhiên biến mất, ta dự cảm thật không tốt." Tiêu Chiến đẩy Thượng Quan Mặc Bạch một cái "Mau mau kêu người tìm a."

Thượng Quan Mặc Bạch nửa biết nửa hiểu gật đầu, xoay người chạy ra ngoài.

Tim của Tiêu Chiến đập rất nhanh, ngón tay lạnh lẽo.

Thật ra ngay từ đầu y đã nghĩ đến, cái gọi là Hoa Thần tử vong, có lẽ chính là nhắm vào trụ trì Huyền Nhất, người làm việc không muốn để hắn chết dễ dàng, mà muốn phá hủy mọi thứ hắn quan tâm, danh dự, thần phật, đồ đệ, từng thứ một.

Y nên sớm nghĩ đến mối liên hệ giữa Vương Nhất Bác và Huyền Nhất, nhưng lại vì Vương Nhất Bác vẫn luôn cải trang, y cũng thật sự cho rằng hôm nay Vương Nhất Bác đi rồi, nên mới không nhắc nhở hắn nhất định phải chú ý an toàn.

Không ngờ vẫn xảy ra rồi, người làm việc nhất định đã phát hiện Hoa Thần y có thân phận khác thường, nên liền trực tiếp mang Vương Nhất Bác đi.

Y rất khó tưởng tượng, ngộ nhỡ Vương Nhất Bác bị người đánh ngất mang đi, kết quả lúc tỉnh lại, bên cạnh cũng nằm một nữ tử xa lạ, thì với kiểu người không nên nhiễm chút bụi trần như hắn sẽ là đả kích trí mạng cỡ nào.

Càng nghĩ, trong lòng Tiêu Chiến càng loạn, y nghĩ dù sao Vương Nhất Bác cũng là một nam tử trưởng thành, nếu muốn lặng yên không một tiếng động mang hắn rời khỏi Hoa Thần điện bị vây quanh này cũng không phải chuyện dễ.

[Bác Quân Nhất Tiêu] Hà Độ Phật - QuýtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ