Chương 30

1K 96 17
                                    

Lát mềnh beta sau nha... OTZ...

🌸🦁🐰🌸

Lần đầu tiên Tiêu Chiến giết người, là vào 13 tuổi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lần đầu tiên Tiêu Chiến giết người, là vào 13 tuổi.

Khi đó sư phụ dẫn y từ Dương Châu về, chứng bệnh từ nhỏ của y đã được cứu trị, có lẽ là vì tâm nguyện cuối cùng của sư phụ đã xong, nên từ Dương Châu trở về không lâu, thân thể liền như lá ngày thu, mắt thấy ngày càng yếu đi từng tấc từng tấc.

Nhưng theo Tiêu Chiến thấy, thật ra sư phụ đã sớm chết rồi, ông đã chết vào ngày mẫu phi bệnh qua đời ấy.

Kể từ ngày đó, linh hồn của sư phụ đã tắt, còn lại, chẳng qua là thể xác du đãng ở nhân gian mà thôi.

Nếu không vì mẫu phi còn để lại Tiêu Chiến, thì ngày ấy ông đã đi theo người rồi.

Những ngày sau đó, chẳng qua là ráng chịu đựng như đốt một ngọn đèn mà thôi, rốt cuộc ánh sáng cuối cùng đã tắt, đến lúc này liền bệnh không dậy nổi nữa.

Mùa đông năm ấy đến sớm, ngày tuyết đầu mùa ấy, sư phụ tỉnh sớm hơn thường lệ, dựa vào đầu giường, lôi kéo Tiêu Chiến nói liên miên rất nhiều.

Ông nói không thành câu, giọng khàn khàn, nhìn tuyết rơi đầy trời ngoài cửa sổ, nói sau khi ông chết đừng chôn ông, hãy đốt ông rồi rải tro về phía tây.

Đó là hướng cố hương của ông và mẫu phi.

Sau đó giao bí mật lớn nhất đời này vào tay Tiêu Chiến.

Hai người lải nhải, lại bị một tiểu nha hoàn nghe trộm được.

Nha hoàn đã theo bọn họ bảy tám năm, là một người câm, là một kẻ điếc.

Cũng vào ngày đó Tiêu Chiến mới biết được, thì ra nha hoàn đó biết đọc môi ngữ, đang muốn trở về báo tin cho chủ tử của ả, đã bị Tiêu Chiến bắt được.

Ngày ấy tuyết rơi đầy trời, nha hoàn quỳ gối trong đống tuyết, da thịt đông lạnh đến đỏ bừng, cả người đều đang run rẩy.

Mà đồng dạng run rẩy, còn có tay cầm kiếm của Tiêu Chiến.

Y không biết một kiếm này hạ xuống, sẽ là cảm giác như thế nào, liệu có nhẹ nhàng như khi sư phụ giết chết con thỏ kia không.

Sư phụ đứng phòng trong, dùng hết sức lực toàn thân chống đỡ thân thể của mình, nói với Tiêu Chiến

Thế gian không phải là không đen tức trắng, nhưng chỉ có thù hận là không chết tức sống.

[Bác Quân Nhất Tiêu] Hà Độ Phật - QuýtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ