🌸🦁🐰🌸
"Mạt học trung thành với lòng mình."
Vậy trong lòng ngươi, lại đang nghĩ gì?
Tiêu Chiến không hỏi ra miệng, sư huynh của Tiểu Lục Tử đã tỉnh, lại sau một hồi thảo luận về đạo đức phật pháp, Tiêu Chiến không nhìn nổi nữa mở miệng nói
"Đã nói là ta cho nó rồi mà, người xuất gia như các ngươi sao đều như vậy chứ."
Nói xong còn nhìn lướt qua Vương Nhất Bác, Vương Nhất Bác nhàn nhạt nhìn y một cái, mới nói với sư huynh
"Nếu bây giờ ngươi chết, thì rất có thể Tiểu Lục Tử sẽ thật sự đi sai đường."
Tiêu Chiến nghe xong gật gật đầu phụ họa
"Ngươi còn sống, mới có cơ hội giáo dục nó thật tốt."
Lúc này sư huynh ốm yếu mới ổn định nỗi lòng, không còn tìm cái chết nữa, Tiểu Lục Tử vẫn chưa trở về, ba người ngồi thành vòng tròn, Vương Nhất Bác lại giúp hắn bắt mạch.
"Còn chưa thỉnh giáo tên của vị ân nhân này." Sư huynh nói.
Tiêu Chiến nói "Ngươi gọi ta là A Chiến là được, còn ngươi, tên là gì."
"Pháp hiệu của mạt học...... Ân nhân cũng gọi ta là A Tĩnh là được."
A Tĩnh mở miệng nói, Tiêu Chiến khó hiểu. Y có điều giấu giếm, dĩ nhiên là vì không thể nói cho hắn biết họ Tiêu thị hoàng gia của mình được.
Nhưng hòa thượng này sao cũng che che giấu giấu, y gặp được hòa thượng như Vương Nhất Bác là ước gì nói hết tên tục gia cho y biết, còn A Tĩnh này ngay cả pháp hiệu cũng muốn che giấu.
Nghĩ đến đây, y càng thêm mơ hồ.
Lúc này, Vương Nhất Bác bắt mạch hơi chau mày một chút, Tiêu Chiến nhìn sắc mặt liền biết tình huống không phải rất tốt, hơi kỳ quái nói
"Không phải mỗi năm triều đình đều trích ngân lượng cho chùa miếu các nơi sao? Vì sao chùa miếu ở đây đều hoang phế đến nỗi này."
Chùa miếu nhỏ mà y và Vương Nhất Bác ở lúc trước cũng là cảnh tượng lụi bại giống vậy. Ở Minh Chiêu chú trọng Phật pháp này, đây thật sự là một sự tồn tại khiến người ta khó hiểu.
A Tĩnh thở dài một hơi "Ở Dương Châu này, hòa thượng còn dư lại có lẽ chỉ có hai người ta và Tiểu Lục Tử."
"Bởi vì...... Yêu tăng sao?" Tiêu Chiến thật cẩn thận nói.
Ai ngờ sắc mặt của A Tĩnh tức khắc trầm xuống "Thí chủ nói cẩn thận."
Tiêu Chiến bĩu môi, vào lúc này Vương Nhất Bác nói
"Thật sự có liên quan đến Hoa Thần nương nương sao?"
Nói đến đây, A Tĩnh cũng chỉ có thể chậm rãi gật đầu
"Mười hai năm trước, hai vị Hoa Thần nương nương liên tiếp đều chết oan trong chùa miếu, thế nhân, thế nhân đều nói là do yêu tăng trong chùa làm...... Mọi người liền không muốn đến chùa miếu cầu phúc nữa, trong chùa không có hương khói, tình cảnh gian nan, còn phải nhận hết mắt lạnh của thế nhân, dần dần, cũng không còn tăng nhân nguyện ở lại đây nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu] Hà Độ Phật - Quýt
Rastgele🌸 Hà Độ Phật (Làm sao độ Phật) ◉ Tác giả: Quýt muốn ăn gà miếng McDonald's ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: Cao tăng Nhất Bảo - Vương Nhất Bác x "công chúa" Khanh Hồi - Tiêu Chiến ◉ Thể loại: niên hạ, song khiết, sủng, có H, ngọt nhiều ngược ít, cung đấu, H...