Unang Gabi Part 2

750 34 5
                                    

Warning! Mature Content. If you are under 18 years old please skip this chapter.

Hindi sapat ang maiinit na halik upang pawiin ang uhaw nila sa isa't-isa. Ang mapupusok na halik at mas lalong lumalalim.

Ang kanilang mga palad ay di magkamayaw kung saang bahagi ng kanilang katawan ilalapat. Bawat haplos ay nag-iiwan ng init at uhaw na kanilang tinutugunan sa pagnanais na mapawi.

Hindi man pamilyar sa ganitong pakiramdam ang dalaga ay di na nya ito alintana. Gusto nya ang nararamdaman.
Ang bawat sensasyon na dulot ng mga halik at haplos ni Gin ay nagdudulot ng di maipaliwanag na kiliti sa kanya.

Batid nya na masyado pang maaga para mag-isa sila, ngunit sa di maipaliwag na dahilan. Hindi na niya kaya pang huminto.. Tila napakatagal niyang hinintay ang sandaling ito at na siya makakapaghintay pa.

Mapasinghap ang dalaga ng maramdaman ang labi ng binata sa kanyang dibdib. Habang ang isang kamay nito ay banayad na hinahaplos ang kabilang bahagi.

Nagdulot ito ng labis na kiliti sa dalaga. Ungol na lamang ang naitugon niya dito nang dumako ang kamay nito sa kanyang kaselanan at doon ay nagulat siya sa isang di pamilyar na pakiramdam na siyang nagdulot nang lalong pag-iinit ang kanilang katawan.

Hindi nakaligtas ang sa paningin dalaga ang napakagwapong pag ngiti ng binata sa tuwing mapapaungol siya dahil sa sarap na dulot ng mga labi nito. Agad na niyang inalis ang mga sagabal. " bahala na.." naisip ng dalaga.

Hinubad niya ang kanyang asul na t-shirt kasunod na hinubad ang kanyang panloob. Hindi napapatid ang kanilang mga labi habang inaalis ang natitira pa niyang kasuotan sa ibaba. Ang binata naman ay di na niya namalayan kung kailan nito naalis ang munti nitong kasuotan.

Labis na paghanga ang namutawi sa mukha ng binata nang mapagmasdan ang kagandahan sa kaniyang harapan. Di naman sa pagmamayabang ay batid nang dalaga na palo din naman ang kanyang katawan.

Mayroon siyang bilugan at maamong mukha. Hindi rin siya puno ng pimples gaya ng ibang ka-edad niya. Makapal ang kanyang mga pilikmata at kulay lightbrown ang mga mata na itinatago niya sa pagsusuot ng salamin.

Nahihiya siya tuwing may pumapansin sa mga ito. Nakuha din niya  ang maputing balat ng Zamboangueña niyang ina. Sabi ng mama niya ay may lahi silang espanyol kaya mapuputi sila. Mahaba ang maitim niyang buhok na abot baywang.

Minsan na siyang nabully dahil sa taglay na ganda kaya mula noon ay sinisikap na niyang hindi mag stand out sa iba.

Pinili na lamang niyang magbasa ng mga nobela, manga at manwha kesa makipagkaibigan. Mas naging masaya pa siya dito.

"Napakaganda mo mahal ko.." puno ng paghangang sambit ng binata.

" Wag mo na akong bolahin pa.. Alam ko na yan." nahihiyang wika ng dalaga habang tinatakpan ang maselang parte ng katawan.

Muling hinawakan ng binata ang mga kamay ng dalaga at binigyan ng malilit na halik. Hindi na sila nakapagsalita pa dahil sa muling naging abala ang mga labi ng bawat isa.

Umibabaw na ang binata at itinuloy ang naudlot na paghaplos sa dalaga. Kasunod nito ang impit na daing ng dalaga. Ika nga nila isinuko na niya ang bandera.

Pagkatapos ng masakit na sandali ay  sinundan na ito ng mga ungol at halinghing na maririnig mula sa loob ng kweba.

Napuno ng ingay na nililikha ng nagkikiskisang mga katawan. Bawat sayaw at indayog ng kanilang mga katawan at may kasunod na ungol. Sila ay napunta sa mundong sila lamang ang tao. Walang pag-aalinlangan at puno nang pag-ibig nilang tinawid ang mapusok at mainit na gabi.

Bawat ulos ng binata ay nagdudulot ng libo-libong kuryente sa dalaga. " Ganito pala ang feeling ng pakikipagsiping.. Mapakasarap.. " Ang bawat halik nito ay ginagantihan din niya ng mainit na halik.

Natutunan na din niyang ang paghaplos sa iba't- ibang bahagi ng katawan ng binata lalo na sa tainga ay nagdudulot dito ng labis na init. She loves biting those fluffy ears... The pleasure of teasing him is immesurable and very satisfying. Uncontrollable moans of pleasure filled the cave as they both reach their climax. With both satisfied smiles, they slept in each others embrace.

Sa di kalayuan ay may nakamasid. Isang pares ng dilaw na mata ang lihim na nagmamatyag sa kweba. Batid nito ang nagaganap sa loob at ang mabangong amoy ng dalaga ay labis na nagpapagising sa kanya.

Hindi niya nais na manggulo, napadaan lamang siya isang hapon nang masamyo ang halimuyak na tila isang bulaklak na nagmumula sa pinakamagandang babae na kanyang nakita buong buhay niya.

Akala ng nilalang ay kakayanin na niyang mabuhay nang mag-isa. Ngunit sa tingin niya ay di na iyon posible..

Ako sa Beast World Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon