Chap 5: Trà sữa 100% đường

2.3K 165 0
                                    

Đầu giờ chiều, không khí trong công ty hơi ủ dột. Vừa nghỉ trưa dậy, ai nấy đều ôm khuôn mặt lờ đờ vì buồn ngủ ngồi vào vị trí. Becky cũng không ngoại lệ.

Em dụi mắt, chép cái miệng xinh xẻo. Ước gì bây giờ có cốc trà sữa nhỉ!? Chỉ cần một hớp thôi, năng lượng của em sẽ quay lại ngay tức khắc.

Trong phòng CEO, Freen không mắt khỏi màn hình camera trên máy tính. Dáng vẻ đáng yêu của Becky làm cô bật cười thành tiếng. Khen nhiều cũng kỳ nhưng thật sự đấy, bé cưng nhà cô dễ thương quá chừng!

Ngắm Becky làm việc thêm một lát, Freen nối máy sang phòng thư ký: "P'Daw đặt trà sữa cho mọi người đi. Lấy cho tôi trà nhài được rồi."

Cuộc gọi kết thúc chóng vánh, Daw còn tưởng mình nghe nhầm. Sao bữa nay tự dưng sếp tốt bụng vậy ta? Trời vẫn nắng, không có dấu hiệu đổ mưa mà nhỉ?

-

"Mọi người nghỉ tay một chút ra uống trà sữa đi." Daw vừa dứt lời, cửa phòng các ban đồng loạt mở toang.

Nhân viên lớn nhỏ hớn hở chạy ra, mấy mươi con mắt long lanh nhìn chằm chằm chỗ trà sữa trên bàn.

"Hôm nay P'Daw hào phóng thế?" Ai đó cười bảo.

"Không phải tôi, sếp mời mọi người đấy. Trà sữa với bánh ngọt."

"Chu choa, hay là sếp có chuyện gì vui à?"

"Chắc sàn sếp chơi đang xanh."

"Ôi ôi, lần gần nhất sếp mua đồ ăn cho chúng ta là hai tháng trước đấy!"

Anh ta còn nhớ, nguyên nhân của bữa xế thịnh soạn ấy đến từ dự án mở rộng thành công ngoài mong đợi. Sau đó sếp còn đi hát karaoke với bọn họ, không tiếc lời động viên mọi người cùng nhau cố gắng.

Chính ra sếp lớn cũng tốt lắm! Trong công việc sếp yêu cầu cao nhưng đãi ngộ dành cho nhân viên thì chẳng kém mấy công ty có tiếng là bao. Bởi vậy mà rất nhiều người dù nhận được lời mời từ chỗ khác vẫn kiên quyết ở lại.

"Thôi, đừng đứng đây tám nữa. Mọi người uống rồi làm việc tiếp đi."

Nhân lúc xung quanh chia nhau trà bánh, Daw tranh thủ nhét túi trà sữa đang cầm cho Becky. Chị thì thầm: "Cốc 100% đường của em." Nói xong liền đi thẳng vào phòng tổng giám đốc.

Becky ngơ ngác, lát sau thấy nhãn dán trên cốc của mọi người đều ghi 70% đường thì hiểu ngay. Em tủm tỉm cười, rút điện thoại nhắn cho cô một tin.

To 'bae🐰🙈': Bé yêu Freen cựccccccc ❤️

-

Tối đến, Becky tựa vào lòng Freen cùng cô xem chương trình giải trí. Trên tivi đang phát tiết mục hài hước gì đó nhưng em không quan tâm lắm, cầm tay cô nghịch ngợm. Freen nuông chiều bé cưng để mặc em chơi đùa, dùng bàn tay tự do còn lại lướt điện thoại.

"Sắp tới chị sẽ tổ chức bonding cho mọi người ở công ty. Bé muốn đi đâu nào?"

"Đi biển đó." Becky dẩu môi: "Bé còn chưa được đi biển với chị đâu."

Đợt trước lịch trình quay phim và học tập của em chồng chéo, Freen thì bận bịu dự án mới, thành ra kế hoạch cứ bị đẩy lùi mãi vẫn chưa đi được. Không bằng nhân cơ hội này du lịch một phen, Becky nghĩ vậy đó.

"Thế đi Koh Larn nhé? Hay bé thích Hua Hin?"

"Hua Hin hơi xa, còn mọi người nữa mà. Chọn Koh Larn cũng được, miễn là đi cùng với chị thôi."

"Nhưng như thế thì bé không nhõng nhẽo được đâu." Cô vuốt ve môi mềm rồi hôn chóc một cái.

Thấy Becky rầu rĩ xụ mặt, Freen càng muốn trêu em. Cô chọc chọc cặp má bầu bĩnh, dài giọng ghẹo: "Bé phải tự mở nước này, tự bóc tôm này, tự kiếm đồ ăn này, không được ngủ với chị luôn. Đề phòng bị phát hiện quan hệ giữa chúng ta."

"Nooo~ bé muốn ngủ với chị cơ!"

Becky có thể tự lo cho mình, nhưng không thể không ngủ cùng Freen. Nói ra thì hơi xấu hổ, cơ mà em nghiện mùi của chị vợ lắm lắm! Hồi cả hai còn mập mờ, Becky thường xuyên lấy áo cô mặc xong mang luôn về. Sau này về chung một nhà rồi thì đồ của Freen cũng là đồ của em.

"Thích ngủ với chị thế à?"

"Chứ sao!" Becky dẩu môi, rúc mặt vào cổ cô nỉ non: "Không có chị bé không ngủ được đâu."

Dễ thương quá!

Freen vỗ về cục bông thơm tho: "Chị đùa bé thôi, chị sẽ sắp xếp."

Nhiều lúc Freen cũng thấy bản thân kì cục. Ngoài mặt bảo với dì Mhee không cần chăm lo Becky quá, vì em trưởng thành rồi nên cứ để em tự làm mọi thứ. Nhưng chính cô lại hành động trái ngược với những gì mình nói. Nhìn em vụng về đứng đó, Freen sẽ không nhịn được mà săn sóc em. Sau cùng, Becky chỉ cần làm bé cưng của cô là được.

"Bé buồn ngủ chưa?"

Nãy giờ cuộn mình trong lòng cô, hai mắt Becky sớm đã díu chặt. Em lơ mơ gật đầu, cặp má phính hồng hào nhìn đã thấy yêu.

"Bé uống sữa không? Chị pha sữa cho bé nhé?"

"Bé đi với chị."

Freen cười hiền, dịu dàng hôn lên trán em. Bé cưng dính người thật đấy, nhưng cô không phiền đâu.

[FreenBeck] Adore YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ