Sẩm tối, mọi người tập hợp bên ngoài khách sạn. Vì muốn nhân viên hưởng thụ trọn vẹn không khí biển nên Freen đã bảo trợ lý đổi địa điểm ăn tối sang nhà hàng ngoài trời. Nhờ vậy mà mọi người được chứng kiến một màn khá hay ho!
Irsa lúng túng đi đằng trước, phía sau là sếp lớn và Becky. Cô nàng liên tục chớp mắt, hất mặt ra sau như đang ra hiệu với đồng nghiệp nhưng có vẻ không ai hiểu ý cô nàng.
Tận tới lúc 3 người đi đến rất gần rồi, P'Mint mới tinh mắt nhận ra điểm nào đó sai sai. Sao sếp lại nắm tay Becky thế kia? Không phải kiểu cầm chị em mà là kiểu cầm bao bọc cưng chiều ấy!
"Này, Khun Waan còn ở đây đấy! Sếp làm thế kia không sợ N'Beck vạ lây à?"
Ai chả biết phụ nữ khi ghen đáng sợ thế nào! Sếp tỏ ra thân thiết với Becky vậy là chết con bé rồi.
Irsa giật muốn bay con mắt đã đành, nghe P'Mint nói một câu ngây ngô xong, toàn thân muốn đóng đá ngay lập tức.
Cô nàng chạy vèo đến cạnh cô ấy, kéo vạt áo thủ thỉ: "Người yêu sếp không phải Khun Waan đâu, là Becky đó."
Giọng Irsa không lớn lắm nhưng mọi người đứng túm tụm thành một đám đều nghe rõ. Tức thì, mấy mươi con mắt sáng bừng như đèn pha ô tô chăm chú nhìn vào hai bàn tay đang nắm chặt lấy nhau. Mặt mày ai nấy đều tò mò hóng hớt, rất mong tìm ra câu trả lời chính xác.
Không hề phụ lòng mong mỏi (và nhiều chuyện) của nhân viên, Freen dắt tay Becky dừng lại, khoé môi nâng lên đường cong dịu dàng hiếm thấy.
"Giới thiệu với mọi người, vợ của tôi - Becky Armstrong."
Toàn thể nhân viên trừ Daw: "..."
Sau một phút bất động trong sự ngỡ ngàng và hoang mang, xung quanh bắt đầu ồn ào bàn tán.
"Quàoooo~"
"Hoá ra là Becky, không phải Khun Waan."
"Ô nếu thế thì sếp bị N'Beck... thật à? Trông con bé xinh yêu nhỏ nhắn thế kia mà?"
"Ai biết bà ơi! Lỡ đâu tưởng vậy mà không phải vậy."
"Tôi chỉ bất ngờ sếp thôi. Trông sếp rạng rỡ ngời ngời ai dè nằm dưới."
Lần này đến lượt Freen im lặng. À không, chết lặng mới đúng! Ai cho cô biết chuyện gì đang xảy ra đi!?
-
Bữa tối diễn ra vui vẻ. Phần lớn trọng tâm các câu chuyện đều đổ dồn về Freen và Becky. Cô cũng không ngại chia sẻ, nhân viên dám hỏi sếp dám đáp.
"Vậy là Becky kết hôn gần 2 năm rồi đó hả?"
"Vâng, em với P'Freen kết hôn ở Switzerland." Becky vừa nói hết câu, trong đĩa lại xuất hiện thêm một con tôm được bóc vỏ sạch sẽ.
Thấy vậy, đồng nghiệp phòng luật kín đáo liếc nhau, trao đổi ánh mắt. Bình thường sếp lớn thỉnh thoảng cũng cười nhưng so với Becky thì đúng là đối xử khác một trời một vực. Ngoại lệ của người ta, nào giống bọn họ là ngoài lề đâu.
"Chị ăn đi, không cần để ý bé." Em níu tay cô, không ngại mọi người xung quanh mà thể hiện tình cảm.
"Chị bóc nốt cho bé rồi chị ăn. Bé cứ nói chuyện đi."