1: VỠ KẾ HOẠCH

1.9K 117 0
                                    

Mùi thuốc sát trùng tràn ngập trong phòng trắng tinh của bệnh viện, khó ngửi tới nỗi khiến Build hắt hơi một cái.

Cậu day day lỗ mũi, chọc chọc người đàn ông bên cạnh tỏ ý bảo anh lên tiếng.

Bible liếc mắt nhìn Build một cái, hắng giọng mở miệng hỏi: "Ông nói em ấy mang thai?" Vẻ mặt anh rõ ràng đang nghi ngờ, ánh mắt khó chịu nhìn chằm chằm bác sĩ đang ngồi đối diện.

Bác sĩ bị nhìn vậy mà hơi rén, nuốt nước miếng hai tay nắm chặt chỉ vào báo cáo xét nghiệm: "Cậu đây có thể xem, tôi...tôi nói đều là thật, nếu không thì có thể đi xét nghiệm lại."

Build trợn trắng mắt, ra hiệu bảo Bible tem tém lại, bác sĩ này chỉ là Beta thôi đấy.

"Tôi không dư pheromone để uy hiếp ông ta."

Bible quay đầu giải thích với cậu, nói xong lại nói với bác sĩ: "Một Beta lại mang thai?" Anh gõ mặt bàn, xem chừng vô cùng phiền não.

Bible Wichapas Sumettikul ghét nhất là trẻ con, giờ bỗng dưng lòi ra một đứa trẻ khiến mọi kế hoạch luôn theo trật tự của anh từ trước đến nay loạn hết cả lên.

Bác sĩ run rẩy, bị hơi thở hùng mạnh của Bible dọa sợ cho nhũn chân, nhưng vì cái chức trách đạo đức nghề nghiệp chết tiệt kia mà không thể tông cửa chạy đi được.

"Chỉ có 1% nhưng không thể không mang thai." Bác sĩ không dám nói to tiếng.

Mắt Build xoay quanh giữa hai người, cậu cho rằng anh là vì mối quan hệ giữa hai người mà cảm thấy khó chịu với sự xuất hiện của cái thai.

Cậu và Bible chỉ là bạn giường, từ lần đầu tiên lên giường với nhau, anh đã nói rõ chọn cậu là vì để tránh những phiền toái không cần thiết.

Build cũng cảm thấy điểm tiện lợi giữa Alpha và Beta nên mới làm ra chuyện như vậy với người đàn ông này.

Cậu muốn nói giúp bác sĩ khỏi cảnh bị Bible làm khó, nhưng anh lại không cho cậu cơ hội ấy.

Anh cầm tờ giấy xét nghiệm trên mặt bàn lên, nắm tay kéo Build dắt ra ngoài.

Dọc đường đi, áp lực từ anh rất khiến cậu không dám nói gì.

Đến khi vào trong xe rồi, cậu lén nhìn Bible một cái, mở miệng nói nhỏ: "Bible, nếu như mà, ờm... anh không thích thì em có thể phá."

Động tác thắt dây an toàn giúp Build của Bible ngừng lại, đanh mặt cau có: "Em muốn phá thai?"

Build cảm thấy không hiểu nổi: "Không phải anh không thích sao? Em biết chúng ta chỉ là bạn giường, nếu có thai ngoài ý muốn thì chuyện sẽ trở nên rất phức tạp."

Cậu chỉ mải nói, không để ý sắc mặt anh ngày càng đen hơn: "Em nói quan hệ giữa chúng ta là gì?"

"Bạn giường chứ gì nữa!" Cậu bật thốt lên.

"Chẳng lẽ không đúng à? Hay sao mà mặt anh cứ nhăn hoài."

Bible hừ lạnh một tiếng, ngồi về chỗ tay lái đưa mắt nhìn Build: "Không được bỏ đứa bé!"

"Ế?" Build chẳng hiểu cái gì cả.

Xác suất để một cá thể Beta mang thai là 1%, mà 1% này rơi vào đầu Build Jakapan Puttha. Xui...

|AOB| BENEFIT PARTNER [BBB]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ